3 mẫu tivi 43 inch sở hữu chức năng tìm kiếm bằng giọng nói với giá 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi led 43 inch có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói với giá chỉ 10 triệu đồng dưới đây có thể đảm bảo cho bạn những nhu cầu tiện nghi để thưởng thức các nội dung giải trí trên màn hình lớn.

Một trong những lợi ích lớn của smart tivi chính là khả năng phục vụ các nhu cầu giải trí trên màn hình lớn với khả năng truy cập vô hạn khi có thể kết nối với internet. Với cách sử dụng điều khiển tivi hiệu quả thì bạn có thể tận dụng được tối đa những nội dung mong muốn nhờ khả năng tìm kiếm một cách nhanh chóng hơn, bởi vậy tivi có điều khiển tìm kiếm bằng giọng nói là lựa chọn dẫn đầu hiện nay cho hầu hết các gia đình, có lẽ 3 mẫu tivi led 43 inch có điều khiển tìm kiếm giọng nói dưới đây xứng đáng để bạn tham khảo :

Tivi led tìm kiếm giọng nói 43 inch Sony KD-43X8300C 

Tivi Sony KD-43X8300C nằm trong danh sách những tivi hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tốt nhất với thiết kế ấn tượng của Sony. Kiểu dáng thanh mảnh siêu mỏng của tivi giúp cho không gian gia đình trở nên sang trọng và hiện đại hơn hẳn. Chiếc tivi này còn được dùng màn hình 4K có độ nét gấp 4 lần tivi HD thông thường. Cùng với đó tivi Sony 43 inch này có thể kết nối với điện thoại và laptop để trình chiếu trên màn hình lớn giúp người dùng có những giờ phút thư giãn hài lòng.

Tivi Sony KD-43X8300C thông minh có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Tivi led tìm kiếm giọng nói 43 inch LG 43UF640T.ATV 

Tính năng nổi bật nhất của chiếc tivi này là hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Đồng thời, khả năng kết nối của tivi LG không thua kém gì so với các tivi thương hiệu Samsung. Sản phẩm với hình dáng bắt mắt, hình ảnh sắc nét ở mọi góc cạnh mang đến cho người dùng sự thích thú đặc biệt. Theo đánh giá của một số chuyên gia thì chiếc tivi LG 43UF640T.ATV là một trong những sản phẩm có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói đáng mua nhất.

Tivi LG 43UF640T.ATV có thiết kế đẹp, chất lượng vượt trội.

Tivi led 43 inch LG 43UF680T

Chiếc tivi này có giá thành không quá cao và chất lượng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng phản hồi tốt nên sản phẩm được bán ra với số lượng khá lớn trong thời gian qua. Sản phẩm có màu đen sang trọng, hiện đại cùng chân đỡ hình chữ V nhỏ gọn. Những tính năng như kết nối Youtube, FPT Play, Zing TV v.v… sử dụng rất mượt mà, tạo không gian giải trí thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, chức năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp chiếc tivi trở thành người bạn thân thiết của người sử dụng.

Tivi LG 43UF680T vừa có giá thành không quá cao vừa có thể tìm kiếm bằng giọng nói.

Chỉ cần chú ý hơn đến những chức năng điều khiển của tivi bằng cách dùng giọng nói thay vì các phím bấm mất thời gian và bất tiện, bạn có thể tận hưởng thời gian thư giãn tại nhà với những dòng tivi điều khiển giọng nói trên đây. Mức giá của các sản phẩm này chỉ trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng và sở hữu công nghệ cao nhất hiện nay, xứng đáng để các gia đình đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LED LG 43 inch FullHD 43LJ550T

Đánh giá smart tivi LED LG 43 inch FullHD 43LJ550T

Smart Tivi LED LG 43 inch FullHD 43LJ550T là một sản phẩm tốt của LG trong phân khúc tivi cỡ trung. Đây là một chiếc tivi đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng bởi sự kết hợp giữa thiết kế đẹp và chất lượng hình ảnh tốt.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.