3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu chính hãng Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Bosch đem đến cho người tiêu dùng các mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu chính hãng Châu Âu, rất hiện đại và sang trọng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu chính hãng Châu Âu nhé!

1. Tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l  

Tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l nhập khẩu chính hãng sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

– Tủ không đóng tuyết: Tủ lạnh không bị đóng tuyết là một điểm thuận lợi cho người dùng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm và không phải thường xuyên vệ sinh tủ vì bị tuyết đóng băng.

– Ngăn VitaFresh: Tủ lạnh Series 8 Kaa92lb35l được trang bị ngăn VitaFresh các thực phẩm như rau củ quả được bảo quản lâu hơn gấp 2 lần. 

– Làm lạnh và làm đá nhanh: Đối với ngăn mát tủ sẽ tự động giảm nhiệt độ để thực phẩm được đông lạnh nhanh hơn, đảm bảo thực phẩm không bị hỏng thối, úng trong quá trình bảo quản tủ lạnh dài ngày. Còn đối với ngăn đá tủ cũng sẽ tự giảm nhiệt độ xuống để đảm bảo các sản phẩm mới được làm lạnh nhanh, bảo quản tốt.

– Hệ thống Multi Air Flow: Giúp không khí lạnh trong tủ lạnh Bosch Series 8 được lưu thông phân bố đều khắp tủ. Đảm bảo mọi thực phẩm đều nhận được khí lạnh để không bị hư.

– Tính tiện lợi cao: Tủ lạnh Bosch Series 8 có lắp đặt đèn led chiếu sáng ở ở đông và ngăn mát giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm hơn. Nút điều khiển nhiệt độ ở ngăn mát và ngăn đá được tách riêng biệt cho người dùng tùy chỉnh để người dùng thuận tiện hơn trong việc bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ còn có thể di chuyển linh hoạt khắp nhà nhờ vào 4 bánh xe bên dưới.

– Thiết kế thông minh: Để không lãng phí điện năng cho người dùng cũng như đảm bảo được lượng khí lạnh được duy trì ổn định tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l đã thiết kế âm báo khi mở tủ quá lâu. Hơn nữa, bên ngoài tủ còn có màn hình cảm biến điện tử.

3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu chính hãng Châu u
Tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l cao cấp

2.  Tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35 

Tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35 sở hữu một số ưu điểm nổi bật như: 

– Kệ kính mở rộng: Kệ mở rộng là kính cao cấp, chống va chạm, bạn có thể dễ dàng mở rộng không gian để lưu trữ thực phẩm. Đặc biệt, kệ rất dễ tháo lắp vô cùng thuận tiện cho việc vệ sinh.

– Công nghệ VitaFresh Plus: Để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm tủ lạnh Bosch  Series 8 Kan92lb35 đã áp dụng công nghệ Vita Fresh để tạo điều kiện lý tưởng cho thực phẩm tươi sống được bảo quản tốt. Công nghệ này đảm bảo thực phẩm tươi sống như: rau củ quả và cá thịt, hải sản,… luôn được bảo quản trong một nhiệt độ thích hợp, thực phẩm sẽ được tươi ngon, mọng nước và giữ lại các giá trị dinh dưỡng một cách tối đa.  

– Công nghệ No Frost: giúp bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ, công nghệ này giúp đảm bảo tủ lạnh không bị đóng tuyết, giúp duy trì nhiệt độ tủ ổn định.

– Hệ thống Multi Air flow: Hệ thống này giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, loại bỏ tất cả các khả năng ngưng tụ, đều phối. Thời gian làm lạnh nhanh sẽ giúp thực phẩm được tươi ngon.

– Chức năng bộ lọc AirFresh: Nhờ có bộ lọc Air Fresh mà tủ lạnh giảm mùi hôi hiệu quả, giữ cho thực phẩm không bị lẫn mùi gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35  dài ngày nhưng vẫn tươi ngon với đúng hương vị của nó. 

– Chức năng Touch Control: Giúp kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35 một cách chính xác. Chức năng này được tích hợp vào ngày bên ngoài tủ, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ lạnh, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.  

– Chức năng cảnh báo nhiệt độ: Trong trường hợp nhiệt độ tủ tăng đột ngột hoặt tăng lên quá nhiều thì chức năng cảnh báo nhiệt độ sẽ phát huy tác dụng. Cánh cửa tủ lạnh sẽ hoàn toàn tự mở và nguồn điện tự động ngắt điện.

– Vận hành êm ái: Tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35 hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn quá lớn gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình bạn. 

3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu chính hãng Châu u
Tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35 cao cấp

3. Tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30

Tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 sở hữu một số ưu điểm nổi bật như: 

Chức năng độc quyền: Bộ lọc AirFresh trung hòa các mùi hôi bên trong tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 và ngăn ngừa lẫn mùi chéo giữa các thực phẩm với nhau. Giúp làm sạch bầu không khí trong tủ giữ cho môi trường bảo quản thực phẩm được sạch sẽ an toàn.  

– Hệ thống Super Freezing: Đây là hệ thống bảo vệ thực phẩm đông lạnh được ứng dụng khá phổ biến trong tủ lạnh. Nhờ vào hệ thống Super Freezing mà thực phẩm mới được cho vào tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 sẽ được làm lạnh nhanh hơn và đương nhiên thực phẩm có trước đó sẽ không bị ảnh hưởng gì.

– Chức năng Vita Fresh: Nhờ vào chức năng Vita Fresh mà thực phẩm được tươi lâu hơn trong một thời gian dài.

– Điều khiển Touch Control điện: Điều khiển Touch Control điện được lắp đặt bên ngoài tủ lạnh cho bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ mong muốn.

– Ánh sáng tốt hơn, giảm tiêu thụ: Tủ trang bị thêm đèn LED để người dùng thuận tiện hơn trong việc nhận diện và chọn lấy thực phẩm. Loại đèn này tiết kiệm hơn gấp 10 lần so với những loại bóng đèn thông thường, sẽ không tiêu tốn quá nhiều điện năng của gia đình bạn.

3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu chính hãng Châu u
Tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 cao cấp

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu chính hãng Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều trải nghiệm thú vị bạn có thể tham khảo chọn mua. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!