Review tủ lạnh Bosch có tốt không, giá bán, nơi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bosch là một thương hiệu tủ lạnh nhập khẩu được nhiều gia đình có thu nhập tài chính tốt chọn mua. Vậy chất lượng tủ lạnh Bosch có tốt không, giá bán và nơi mua ở đâu? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết xem:

1. Đánh giá chất lượng tủ lạnh Bosch có tốt không?

Tủ lạnh là một thiết bị khá quen thuộc trong gia đình Việt, trong đó tủ lạnh Bosch cũng là một thương hiệu nhiều người tin dùng. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có nhiều thông tin về sản phẩm khiến bạn phân vân liệu tủ lạnh Bosch có tốt không? Vậy hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Tủ lạnh Bosch xuất xứ ở đâu?

Tủ lạnh Bosch là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất thiết bị điện lạnh đến từ châu Âu được thành lập vào năm 1886 tại nước Đức. Mặc dù tập đoàn có trụ sở tại Đức tuy nhiên các thiết bị không hoàn toàn sản xuất tại Đức mà chủ yếu được lắp ráp và gia công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha,…. Còn trên thị trường Việt Nam, thì tủ lạnh Bosch chủ yếu có xuất xứ ở Trung Quốc nhưng hoàn toàn dựa trên kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Đức nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

1.2 Thiết kế, kiểu dáng của tủ lạnh Bosch

Thiết kế của tủ lạnh Bosch là một điểm bạn có thể nhìn thấy đâu tiên với phong cách châu Âu với kích thước cao, thon ấn tượng. Đây cũng là một ưu điểm khi căn bếp của bạn có diện tích hơi khiêm tốn mà vẫn có thể sử dụng tủ lạnh có dung tích lớn mà không tốn nhiều diện tích. Đặc biệt hơn là tủ lạnh được làm từ chất liệu thép cao cấp nên có thể dễ dàng lau chùi, mà lo bị bám vân tay, không bị gỉ và bền đẹp. Tuy nhiên với thiết kế cao thon thì cũng hơi hạn chế đối với người sử dụng có chiều cao khiêm tốn.

Tủ lạnh Bosch với thiết kế mang phong cách châu Âu
Tủ lạnh Bosch với thiết kế mang phong cách châu Âu

1.3 Công nghệ, tính năng của tủ lạnh Bosch

Hiện nay, các model của tủ lạnh Bosch được trang bị các công nghệ, tính năng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng có thể kể đến như:

– Công nghệ làm mát MultiAirflow: Với công nghệ này luồng không khí lạnh sẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh Bosch nhờ vậy mà rút ngắn thời gian làm lạnh và luôn duy trì được nhiệt độ để thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon.

– Công nghệ VarioInverter: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh mà nhiệt độ vẫn được đảm bảo và động cơ vẫn chay êm ái không gây ra tiếng ồn lớn.

– Công nghệ NoFrost: Đảm bảo cho thực phẩm không bị đóng băng mà mức tiêu thụ điện năng vẫn ổn định và thấp.

– Ngoài ra, tủ lạnh còn có các ngăn MiniBar, ngăn rau củ, lấy đá/nước bên ngoài, tự động làm đá, chuông báo khi quên đóng của giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tủ lạnh.

Tủ lạnh Bosch có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Bosch có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

2. Giá bán và nơi mua tủ lạnh Bosch

Hiện nay, giá tủ lạnh Bosch được niêm yết trên thị trường dao động trong khoảng từ 10 triệu đến 105 triệu phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, model, dung tích, nơi bán,…

Bạn có thể dễ dàng tìm mua tủ lạnh Bosch trực tiếp tại các cửa hàng buôn bán tủ lạnh Nhập khẩu Đức hoặc online trên các website bằng cách truy cập Websosanh.vn gõ tên sản phẩm rồi ấn Enter thì thông tin về sản phẩm bạn cần sẽ hiện trực quan về địa chỉ mua và giá bán cho bạn dễ dàng tham khảo.

Kết luận: Nhìn chung, tủ lạnh Bosch với thiết kế là tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Về mức giá cả thì sản phẩm cũng có nhiều mức giá phù hợp với những gia đình có mức thu nhập từ trung bình đến cao đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch cho gia đình?

Vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch cho gia đình?

Tủ lạnh Bosch là dòng tủ mới du nhập vào Việt Nam cách đây vài năm. Tuy nhiên, dòng tủ lạnh Bosch này đã nhận được sự tin cậy nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Vậy bạn có biết vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch cho gia đình không?

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!