Top 3 tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài hiện đại giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fagor là một trong những thương hiệu nổi tiếng châu Âu về chất lượng thiết bị nhà bếp trong đó có tủ lạnh. Đã mất công đầu tư số tiền lớn cho tủ lạnh Fagor nhập khẩu mà không chọn tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài hiện đại thì quá phí. Đừng bỏ lỡ top 3 gợi ý sau:

Hiện nay, các hãng tủ lạnh đều cải tiến về công nghệ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tủ lạnh Fagor có thiết kế lấy đá ngoài nên được người dùng rất ưa chuộng. Dưới đây là top tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài mà mọi người nên chọn mua, sử dụng ở gia đình.

1. Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ8965XS

Tủ lạnh Fagor đầu tiên mà bạn nên lựa chọn đó là tủ lạnh Fagor FQ8965XS. Đây là model thuộc dòng tủ lạnh side by side dung tích lớn. Với dung tích của tủ lạnh Fagor FQ8965XS là 549 lít nên thích hợp để gia đình từ 5-6 thành viên.

Các ngăn kệ của tủ lạnh Fagor 549 lít FQ-8965XS được làm bằng kính cường lực. Người dùng có thể dễ dàng sắp xếp được thực phẩm gọn gàng mà không cần lo đến trọng lượng.

Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ8965XS được trang bị nhiều chế độ hiện đại:

  • Tủ lạnh Fagor FQ8965XS có trang bị tính năng kháng khuẩn, lọc khí rất hiện đại giúp cho thực phẩm của tủ được bảo quản tươi ngon hơn trong thời gian dài.
  • Với khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Fagor FQ8965XS được đánh giá cao nên giúp cho mọi người tiết kiệm được tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Đặc biệt, tủ lạnh Fagor FQ8965XS được trang bị hệ thống lấy đá bên ngoài. Từ đó mọi người có thể dễ dàng lấy được đá viên rất sạch.

Tủ lạnh Fagor FQ8965XS có giá bán trên thị trường khoảng trên dưới 76 triệu vnđ.

Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ8965XS
Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ8965XS

2. Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FFK1674XW

Tủ lạnh Fagor FFK1674XW là sự lựa chọn tủ lạnh 1 cửa tuyệt vời dành cho các gia đình. Tủ lạnh Fagor FFK1674XW có dung tích 350l nên thích hợp để sử dụng cho gia đình từ 3-4 thành viên.

Sử dụng tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FFK1674XW người dùng được trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ không đông tuyết của tủ lạnh Fagor FFK1674XW nên thực phẩm được bảo quản tươi, không bị khô sau thời gian dài.
  • Tủ lạnh Fagor FFK1674XW có 2 ngăn Multi Fresh giúp cho mọi người có thể bảo quản thịt, cá rất dễ dàng.
  • Với khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh nên người dùng không lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Tủ lạnh Fagor FFK1674XW có ngăn lấy nước và lấy đá phía bên ngoài với dung tích ngăn chứa bên trong 2 lít giúp cho mọi người có thể lấy nước thoải mái.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Fagor FFK1674XW còn có nhiều chức năng như: khả năng đông lạnh nhanh, chế độ tự động ngắt, chức năng nghỉ hè,…
  • Bạn cũng có thể ghép nối 2 chiếc tủ lạnh lấy đá ngoài Fagor FFK1674XW với nhau để tạo ra một chiếc tủ lạnh side by side xịn sò, sang chảnh, đậm chất gu riêng.

Giá tủ lạnh Fagor FFK1674XW lấy đá ngoài có giá bán khoảng trên dưới 42 triệu vnđ.

Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FFK1674XW
Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FFK1674XW

3. Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ-8925XG

Fagor FQ-8925XG là một model tủ lạnh dung tích lớn đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm tốt cho gia đình đông người. Theo đó, với dung tích 558 lít sản phẩm thích hợp để bảo quản: thực phẩm sống, thực phẩm chính, hoa quả,… cho gia đình từ 5-6 thành viên.

Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ-8925XG
Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ-8925XG

Tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài FQ-8925XG có nhiều công nghệ và chức năng hiện đại:

  • Hệ thống hiển thị nhiệt độ của ngăn làm lạnh và làm đông, khoang lấy nước, lấy đá và máy xay đá bố trí thuận tiện.
  • Tủ lạnh Fagor FQ-8925XG có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả nhờ tủ lạnh Fagor được xếp hạng A+.
  • Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng, chức năng cảnh báo ngăn làm lạnh và làm đông bằng tiếng Beep.
  • Tủ lạnh Fagor có khả năng ngăn mùi hiệu quả nên hạn chế được mùi thực phẩm lẫn vào nhau, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
  • Tủ lạnh Fagor FQ-8925XG lấy đá bên ngoài tủ nên người dùng sẽ không mất thời gian để mở cửa lấy đá như các tủ lạnh truyền thống.

Tủ lạnh Fagor FQ-8925XG có giá bán khoảng 82,6 triệu vnđ.

Với 3 model tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được nhiều thời gian lấy đá và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Với những chia sẻ trên giúp cho gia đình bạn có thể lựa chọn được model tủ lạnh Fagor phù hợp nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!