3 mẫu tủ lạnh Samsung giá rẻ 6 - 7 triệu chất lượng đỉnh cao trong nhiều năm liền đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chỉ có tầm ngân sách khoảng 6-7 triệu vnd mà chưa biết nên chọn mua tủ lạnh Samsung giá rẻ nào cho gia đình thì đây chính là top 3 gợi ý chất lượng đáng sắm không thể bỏ qua:

Tủ lạnh Samsung được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, công nghệ hiện đại, nhiều tính năng và giá cả phải chăng. Dưới đây là 3 tủ lạnh Samsung giá rẻ và được khách hàng ưu chuộng trên thị thị trường. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 3 sản phẩm đó nhé!

1. Tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV (208L)

Chiếc tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV này được bao phủ bởi tông màu xám bạc sang trọng, sẽ tôn thêm vẻ hiện đại cho bất kỳ căn phòng nào. Tủ lạnh còn được trang bị các công nghệ vô cùng hiện đại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

  • Công nghệ Digital inverter: Có khả năng kiểm soát hoạt động của máy nén để tránh lãng phí không cần thiết, công nghệ Digital inverter giúp người dùng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ.
  • Luồng khí đa chiều: Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được áp dụng trên một số dòng tủ lạnh Samsung 2 cửa. Công nghệ này cho phép hơi mát thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân bổ đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở đâu.
  • Kháng khuẩn khử mùi tối ưu: Chiếc tủ lạnh Samsung này được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính với khả năng khử mùi tối ưu giúp loại bỏ những mùi  khó chịu  trong tủ lạnh.

Giá tham khảo: 6,290,000 VNĐ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT19M300BGS/SV (208L)
Tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV (208L)

2. Tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DBU/SV

Với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, chiếc tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV có màu đen sang trọng này sẽ trông thật tuyệt trong gian bếp của bạn. Thiết kế tủ lạnh của Samsung mang phong cách truyền thống, quen thuộc và dễ sử dụng. Tủ lạnh giúp bạn làm tốt các điều sau:

  • Khử mùi ngăn mùi khó chịu với bộ lọc than hoạt tính
  • Thực phẩm đông lạnh có thể được giữ lạnh ngay cả khi mất điện
  • Làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối ưu nhờ công nghệ biến tần kỹ thuật số.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều phân phối khí lạnh đồng đều bên trong tủ lạnh.
  • Rau ăn giòn và luôn tươi ngon với lượng nước cân bằng.

Giá tham khảo: 7,090,000 VNĐ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT20HAR8DBU/SV
Tủ lạnh Samsung inverter RT20HAR8DBU/SV

3. Tủ lạnh Samsung inverter RT22FARBDSA (234L)

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA có màu bạc hiện đại được tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh hữu ích, trong đó có công nghệ làm lạnh nhanh. Với dung tích 234 lít, chiếc tủ lạnh Samsung này phù hợp với gia đình từ 2 đến 3 người. Đặc biệt tủ lạnh Samsung này còn có những lợi thế tối ưu:

  • Công nghệ làm lạnh mái vòm cho phép luồng khí mát len ​​lỏi khắp mọi ngóc ngách, làm lạnh thực phẩm trong tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA đồng đều và hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA có thể giữ nhiệt độ dưới 0 độ C lâu hơn các tủ lạnh thông thường khác trong trường hợp mất điện.
  • Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA tích hợp công nghệ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Tủ lạnh này chỉ sử dụng khoảng 0,8kW điện mỗi ngày.
  • Khay kính của tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA có thể chịu được nhiều lực, giúp bạn tự tin khi đặt thực phẩm vào tủ lạnh.

Giá tham khảo: 6,790,000 VNĐ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT22FARBDSA (234L)
Tủ lạnh Samsung inverter RT22FARBDSA (234L)

Nhìn chung, 3 chiếc tủ lạnh Samsung trên chỉ có giá từ 6 – 7 triệu đồng. Nhưng nó lại cung cấp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Do đó, trải nghiệm của người dùng khi sử dụng những chiếc tủ lạnh trên được đánh giá rất cao. Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp và muốn sử hữu cho mình chiếc tủ lạnh tốt, chất lượng thì trên là 3 sự lựa chọn tốt nhất. Hãy đến các cửa hàng uy tín và chất lượng để mua được tủ lạnh Samsung chính hãng với giá tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!