3 Mẫu xe tay ga 50cc từ 15 triệu phù hợp cho học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tiêu chí giá thành rẻ nhưng vẫn sở hữu một thiết kế đẹp và đồng cơ bền bỉ, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu xe tay ga 50cc dưới 15 triệu đặc biệt phù hợp cho học sinh hay sinh viên.

Những dòng xe tay ga mức 50 phân khối với giá thành rẻ dưới 15 triệu được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và săn lùng. Bởi vì giá thành rẻ cũng như sự thuận tiện trong di chuyển, những mẫu xe tay ga 50cc cực kỳ phù hợp với những người dùng còn đang là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái, những người nội trợ, người lớn tuổi hay cả những chị em văn phòng.

Do đó nếu bạn đang muốn tìm mua một một chiếc xe tay ga 50cc dưới 15 triệu đồng thì ngay dưới đây chúng tôi xin gợi ý đến bạn ba gợi ý đáng mua trong năm 2022 này. 

1. Xe tay ga Honda Scoopy 50cc – Giá bán tham khảo 14.800.000 VNĐ

Mở đầu là chiếc xe tay ga Scoopy 50cc đến từ thương hiệu xe Honda Nhật Bản đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Chiếc xe mang lên mình vẻ ngoài thanh lịch với những đường nét mềm mại và tinh tế, hơi giống với kiểu dáng của những chiếc xe Vespa phong cách Ý huyền thoại.  

Xe tay ga Honda Scoopy 50cc

 

Tổng thể kích thước của xe nhỏ gọn và thanh thoát với khối lượng khá nhẹ chỉ 70kg nên những em học sinh đều có thể dễ dàng điều khiển xe. Bánh xe là vành đúc kích thước 12 inch, đi kèm cùng với lốp không săm giúp bám đường tốt. Cả hai bánh trước vấu đều có trang bị phanh cơ an toàn. 

Phần trước của xe được trang bị một hệ thống đèn pha Led và đèn xi nhan đều có thiết kế hình tròn. Mặt đồng hồ hiển thị thông số cũng có dạng hình tròn, thể hiện các thông số như lượng xăng, tính hiệu đèn xi nhan, vận tốc, quãng đường. Cụm đèn xi nhan sau cũng có thiết kế rất cổ điển. Thiết kế phần yên ngồi khá êm ái và không gian cốp cũng rộng rãi.  

Xe tay ga Honda Scoopy 50cc

 

Điểm đặc biệt trên Honda Scoopy 50cc là bộ động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 50cc có thể đạt vận tốc 60km/h và sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm 1.8l/10km.

2. Xe tay ga SYM Elite 50cc – Giá bán tham khảo 22.600.000 VNĐ

Nhắc đến thương hiệu SYM thì người dùng Việt chắc cũng không còn xe lạ gì. Đây là một thương hiệu xe nổi tiếng với dòng xe 50cc có chất lượng cao và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa ra bán trên thị trường. 

Dòng xe tay ga 50cc SYM Elite nổi bật với thiết kế tròn mềm mại, trẻ trung, rất phù hợp cho những bạn nữ. Kích thước tổng thể của xe là 1.725 x 650 x 1025mm, độ cao yên 740 mm, khoảng cách gầm khá thoáng 100mm và khối lượng 84kg. Xe có thể trở được tối đa trọng tải là 130kg. 

Xe tay ga SYM Elite 50cc

 

Thiết kế cụm đèn pha 2 tầng cùng đèn xi nhan trên xe rất ấn tượng. SYM Elite 50 còn sở hữu những tiện ích như sang để chân rộng rãi, móc treo đồ phía trước, thiết kế nắp đổ bình xăng ở bên ngoài ngay sau phần yên xe vô cùng tiện dụng, ổ khóa tích hợp 4 trong 1 có thể mở khóa, khóa cổ xe, mở nắp bình xăng và chống trộm. Cuối cùng hệ thống động của ở xe tay ga SYM Elite 50 là 4 thì 50cc với mức tiêu thụ nhiên liệu là 1.88L/100km

Xe tay ga SYM Elite 50cc

 

3. Xe tay ga 50cc Dibao GoFast – Giá bán tham khảo 22.890.000 VNĐ

Cuối cùng là một chiếc xe đến từ hãng Dibao của Đài Loan. Những dòng xe của thương hiệu này thường được đánh giá là bền bỉ, ít bị lỗi khi sử dụng và giá bán cũng rất hợp lý. Thông thường những chiếc xe tay ga 50cc của Dibao đều được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối về Việt Nam.

Xe tay ga 50cc Dibao GoFast

 

Dibao Gofast là một trong hai dòng xe tay ga 50cc chạy xăng nổi tiếng nhất của hãng, rất phù hợp để các bậc phụ huynh lựa chọn mua cho con em mình sử dụng. Về kiểu dáng chiếc xe mang một vẻ hiện đại, sành điệu, kích thước rất nhỏ gọn với  1.710mm x 705mm x 1.030mm và nặng 90kg. Nhà sản xuất đã tung ra tất cả gồm 6 phiên bản màu xe cho Dibao Gofast 50cc nên người mua có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích. 

Xe tay ga 50cc Dibao GoFast

 

Những trang bị trên xe gồm có hệ thống đèn tất cả đều dùng công nghệ LED nổi bật, mặt đồng hồ hiển thị sắc nét với có giao diện đơn giản, thiết kế yên thấp cho các bạn nấm lùn, phần cốp rộng đủ sức chứa các đồ dùng học tập như sách vở, cặp sách,.. Dibao Gofast 50cc có trang bị an toàn gồm phanh đĩa trước và giảm xóc đôi an toàn, khung xe chắc chắn. Về động cơ của xe thì cũng là 4 thì, 1 xylanh 50cc, làm mát bằng không khí và có mức tiêu thụ nhiên liệu là 1.7 lít/100km.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý TOP 3 xe tay ga 50cc dưới 15 triệu đáng mua

Gợi ý TOP 3 xe tay ga 50cc dưới 15 triệu đáng mua

Xe tay ga 50cc với ưu điểm dễ dàng điều khiển và không cần bằng lái là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt với đối tượng học sinh, sinh viên. Dưới đây là 3 mẫu xe tay 50cc có giá rẻ dưới 50 triệu cho các bạn tham khảo.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!