3 máy giặt cửa trên 12kg giá rẻ chỉ từ 7.8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 12kg là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có đông người. Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 12kg dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Máy giặt cửa trên Toshiba AW-DUK1300KV(SG), inverter 12kg

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt hoạt động trơn tru hơn và bền lâu hơn, với các lợi ích bao gồm độ rung và tiếng ồn thấp hơn, tốc độ vắt nhanh hơn, khả năng kiểm soát tốc độ vắt lớn hơn và tính toán trọng lượng của đồ giặt chính xác hơn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG
Máy giặt lồng đứng Inverter 12 kgToshiba AW-DUK1300KV(SG

Máy giặt giá rẻ từ thương hiệu Toshiba này sử dụng công nghệ siêu bong bóng nano (UFB – Ultra Fine Bubble), hỗ trợ tạo ra lượng bọt khí bằng 1/200 kích thước khe hở sợi vải. Với sự trợ giúp của siêu bong bóng, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng có thể bị cuốn trôi khỏi quần áo của bạn.

Ba thác nước của máy giặt lồng đứng này và các lỗ phun nước trong khay kết hợp với nhau để tạo thành ba luồng nước riêng biệt, hiệu quả cao làm sạch vết bẩn nhanh chóng.

Viền lồng giặt được dập nổi hình ngôi sao, xung quanh là nhiều lỗ phun nước li ti phân bổ đều khắp lồng giặt, tăng diện tích tiếp xúc và ma sát với bề mặt quần áo, giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn đồng thời giảm xơ vải. chấn thương.

Vỏ ngoài bằng thép mạ kẽm của Toshiba AW-DUK1300KV(SG), nặng 12 kg, ẩn chứa một thiết kế bóng bẩy và tinh tế sẽ nâng cao tính thẩm mỹ hiện đại của bất kỳ hộ gia đình nào. Vỏ kính cường lực tối màu của máy giặt, có tông màu xám, cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh.

Giá tham khảo 10,6 triệu đồng.

2. Máy giặt cửa trên LG TH2112SSAV

Cửa kính của máy giặt LG TH2112SSAV có khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước và có màu xám bạc đẹp mắt. Cần ít nỗ lực nhất để mở và đóng nắp, và làm như vậy là hoàn toàn không có rủi ro.

Giặt quần áo của bạn một cách dễ dàng nhờ 12 tùy chọn được lập trình sẵn của bảng điều khiển.

Ngoài ra, hệ thống biến tần chạy ổn định, không ồn và cắt giảm chi phí năng lượng cho hộ gia đình. Động cơ truyền động trực tiếp hoạt động êm ái và mang lại kết quả làm sạch hàng đầu.

LG TH2112SSAV
LG TH2112SSAV

Bằng cách tích hợp WaveForce, JetSpray và TurboDrum vào quy trình giặt, công nghệ TurboWash 3D không chỉ giảm thời gian giặt quần áo mà còn đảm bảo quần áo sẽ sạch hoàn toàn.

Giặt Có 6 hành động có thể được thực hiện để đại diện cho bàn tay con người. Vì máy giặt LG TH2112SSAV này sử dụng cơ chế giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người nên bạn sẽ không phải lo quần áo bị tưa hoặc bị bai khi giặt.

Với máy giặt cửa trên 12kg giá rẻ LG, người dùng có thể tránh lãng phí thời gian và năng lượng vào việc xử lý sơ bộ quần áo có vết bẩn cứng đầu bằng cách sử dụng tính năng giặt sơ. Để nhanh chóng loại bỏ vết bẩn trước khi bắt đầu chu trình giặt, tính năng này kết hợp các hoạt động giặt và khuấy.

Bạn có thể yên tâm khi biết rằng chế độ giặt hơi nước của máy giặt Inverter này sẽ loại bỏ triệt để mọi dấu vết của bột giặt và tác nhân gây dị ứng trên quần áo của bạn, giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh và an toàn. thành viên gia đình, vv

Giá tham khảo 10,8 triệu đồng.

3. Máy giặt giá rẻ Hitachi 12 kg SF-120XA

Máy giặt Hitachi SF-120XA 220-VT (COG-W) có thiết kế tối giản nhưng toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế. Máy giặt cửa trên này có khối lượng giặt lớn 12 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình đông người (trên 6 người).

Máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA
Máy giặt giá rẻ Hitachi 12 kg SF-120XA

Cảm biến ECO 3 bước được trang bị trong máy giặt Hitachi xác định lượng nước và chương trình giặt phù hợp nhất dựa trên khối lượng đồ giặt và loại vải. Công dụng tuyệt vời tiết kiệm nước, thời gian giặt, sạch quần áo.

Máy giặt cửa trên giá rẻ khối lượng giặt 12kg Hitachi kết hợp công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để đảm bảo mức độ sạch cao nhất có thể cho quần áo. Kỹ thuật này cho phép tạo ra lực xoáy nước rất cao, giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt và thấm sâu vào từng loại vải để giặt sạch vượt trội mà không để lại cặn.

Nếu bạn phiền lòng vì những bộ quần áo nhăn nhúm, vón cục, mất nhiều thời gian ủi ra từ một số máy giặt sau một chu kỳ thông thường thì máy giặt Hitachi SF-120XA 220-VT (COG-W) có tính năng chống rối dây giúp bạn yên tâm và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Giá tham khảo 7,8 triệu đồng.

Trên đây là top máy giặt cửa trên 12kg giá thành rẻ chỉ từ 7.8 – 10,8 triệu đồng dành cho những gia đình đông người từ 5 – 10 thành viên có thể tham khảo và sắm ngay cho ngôi nhà mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!