Tham khảo 3 máy giặt cửa trên giá rẻ Toshiba chỉ từ 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người yêu thích dòng máy giặt Toshiba và đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa trên Aqua thì đừng bỏ qua bài viết Top máy giặt cửa trên giá rẻ Toshiba chỉ từ 5 triệu dưới đây.

1. Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg AW-DUK1150HV

Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg AW-DUK1150HV
Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg AW-DUK1150HV

Với động cơ dẫn động trực tiếp thay vì dây cu-roa liên kết với lồng giặt, máy giặt Toshiba AW-DUK1150HV (MG) vận hành êm ái hơn, bền lâu hơn và thoải mái hơn khi sử dụng. Tốc độ quay tối đa 700 vòng/phút.

Sử dụng công nghệ biến tần, vòng quay của động cơ có thể thay đổi để cải thiện hiệu suất của lồng giặt trong mỗi chu trình giặt, dẫn đến giảm tiêu thụ nước và năng lượng mà không làm giảm hiệu quả làm sạch.

Công nghệ siêu bong bóng Nano (UFB) trong Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg AW-DUK1150HV(MG) cho phép các phân tử bột giặt/nước xả được thẩm thấu, phân bổ và hòa tan nhanh chóng trong nước, len lỏi sâu vào các khe giặt của máy. bông.

Vì vậy, những bọt khí mạnh mẽ này sẽ ngay lập tức đánh bật các vết bẩn cứng đầu, tăng cường sức mạnh của bột giặt và hỗ trợ nước xả lưu lại mùi hương dễ chịu.

Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg AW-DUK1150HV(MG) có khả năng nhanh chóng thấm sâu và đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhờ sử dụng công nghệ UFB và siêu bong bóng.

Công nghệ Greatwaves được tích hợp trong biến tần Toshiba AW-DUK1150HV (MG) kết hợp trống sao pha lê và thanh sóng Paddle khổng lồ để tạo ra sóng nước cực mạnh, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và đẩy nhanh quá trình làm sạch.

2. Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-M1000FV

Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-M1000FV

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV này có nắp kính cường lực để chống kẹp tay và có lồng giặt ngang (MK). Bộ điều khiển song ngữ (Anh/Việt) thuận tiện cho người dùng và màn hình LED cung cấp phản hồi tức thì để theo dõi nhanh.

Thép không gỉ được sử dụng để chế tạo lồng giặt sẽ chống rỉ sét và giữ được vẻ sáng bóng trong nhiều năm. Các cạnh ngôi sao nổi của lồng giặt pha lê không chỉ bảo vệ vải không bị sờn mà còn tăng hiệu quả giặt giũ.

Ngoài ra, lồng giặt của chiếc máy giặt Toshiba này được trang bị khoảng 864 lỗ phun nước trải đều giúp tác động nhẹ nhàng lên quần áo, hạn chế va chạm mạnh. máy giặt khi nó đang hoạt động.

Các chế độ giặt như Giặt bình thường, giặt chăn màn, giặt đồ jean, giặt đồ dày, giặt mỏng, giặt nhanh, ghi nhớ lần giặt cuối cùng và làm sạch lồng giặt là các chế độ giặt bạn có thể sử dụng hàng ngày trong 8 cài đặt giặt của sản phẩm.

Thêm vào đó, công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves là phương pháp giặt quần áo tiên tiến sử dụng thanh sóng Paddle lớn và các lỗ phun nước trong lồng giặt pha lê để tạo ra những làn sóng mạnh mẽ giúp đánh tan các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

3. Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DK1000FV

Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DK1000FV
Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DK1000FV

Màu đen chủ đạo của máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) mang đến vẻ ngoài cứng cáp nhưng vẫn giữ được kiểu dáng nhỏ gọn. Cấu trúc kim loại sơn tĩnh điện của vỏ giúp dễ dàng phát hiện và toát lên vẻ tinh tế.

Sự kết hợp giữa công nghệ Biến tần và động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt này hoạt động êm ái và lâu dài, chưa kể đến việc tiết kiệm năng lượng. Giảm độ rung và tiếng ồn, tăng tốc độ vắt, khả năng cân bằng và kiểm soát chính xác chỉ là một vài trong số rất nhiều lợi ích của động cơ truyền động trực tiếp trong máy giặt Toshiba. hơn…

Công nghệ giặt Greatwaves của máy giặt Toshiba Inverter kết hợp với hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng riêng biệt tạo ra luồng sóng nước cực lớn, hỗ trợ đánh bay cả những vết bẩn bám sâu nhất. Đổi lại, điều này làm giảm số tiền chi cho các tiện ích như nước và điện.

Kết luận: Hi vọng Top 3 sản phẩm máy giặt cửa trên giá rẻ khối lượng lớn 9kg – 12kg ở trên sẽ mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thích dòng máy giặt Aqua và phù hợp khả năng tài chính của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!