3 máy giặt cửa trên Panasonic 7kg giá rẻ đáng mua cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình ít người thì máy giặt có khối lượng giặt 7kg là sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn là người thích dòng máy giặt cửa trên thì có thể tham khảo ngay máy giặt Panasonic. Dưới đây là top những máy giặt cửa trên Panasonic 7kg mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy giặt cửa trên Panasonic 7 kg NA-F70VG9HRV

Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VG9HR
Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VG9HRV có giá khoảng 4-5 triệu đồng

Panasonic NA-F70VG9HRV là chiếc máy giặt 7kg màu xám kiểu dáng đẹp, sang trọng của Panasonic với khối lượng giặt 7kg; lý tưởng cho những gia đình nhỏ với mức giá thành rẻ hấp dẫn người mua.

Công nghệ dòng nước Dancing của Panasonic cho phép thực hiện một chu trình giặt kỹ lưỡng giúp loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn khỏi đồ giặt của bạn. Cảm biến Econavi tính toán các thông số vận hành tối ưu, chẳng hạn như nhiệt độ nước và kích thước tải, để đạt hiệu quả tối đa.

Chu trình Aqua Spin Xả trên máy giặt được thiết kế để tiết kiệm nước. Để tối đa hóa hiệu quả giặt và giảm lãng phí bột giặt, luồng nước mạnh mẽ đã hòa tan bột giặt từ trên xuống dưới, hút lên và quay trở lại quần áo. Máy giặt Panasonic NA-F70VG9HRV 7 kg có nhiều chu kỳ giặt khác nhau. 10 chu kỳ giặt khác nhau của máy giặt phục vụ cho nhiều loại vải và yêu cầu làm sạch khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn chương trình đáp ứng tốt nhất nhu cầu giặt giũ cụ thể.

Hơn nữa, máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VG9HRV được tích hợp công nghệ sấy gió đảm bảo quần áo của bạn sẽ khô nhanh chóng sau khi giặt.

2. Máy giặt cửa trên Panasonic 7 kg NA-F70VB7HRV

Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VB7HRV
Máy giặt cửa trên Panasonic 7 kg NA-F70VB7HRV có giá khoảng 4-5 triệu đồng

Panasonic F70VB7HRV là chiếc máy giặt dành cho gia đình với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, kiểu dáng đẹp mắt. Thiết kế nắp trong bằng kính cường lực của máy giặt cho phép bạn nhìn thấy chính xác những gì đang diễn ra bên trong lồng giặt và an toàn cho người dùng.

Lồng giặt bằng thép không gỉ của máy giặt Panasonic F70VB7HRV không chỉ góp phần tạo nên khả năng giặt sạch vượt trội của máy mà còn bảo vệ quần áo của bạn để chúng luôn bền đẹp theo năm tháng.

Máy giặt Panasonic F70VB7HRV nâng cao hiệu quả làm sạch và giặt sạch quần áo của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các luồng nước luân phiên xoay quần áo theo các hướng khác nhau.

Hơn nữa, công nghệ giặt Eco Aquabeat của Panasonic F70VB7HRV giúp đánh tan mọi bột giặt, tạo ra hàng triệu bọt khí li ti len lỏi vào từng sợi vải cho kết quả giặt sạch vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở đó, Panasonic F70VB7HRV đã đạt huy hiệu năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương nên bạn có thể yên tâm đây là chiếc máy giặt hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

3. Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VS7HCV

Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VS7HCV
Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VS7HCV có giá khoảng 4-5 triệu đồng

Máy giặt Panasonic NA-F70VS7HCV 7kg nổi bật nhờ vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại và tông màu trắng xám nổi bật. Khối lượng giặt 7kg của chiếc máy giặt Panasonic này rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Mâm giặt của Panasonic 7kg NA-F70VS7HCV tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ, đa chiều nhờ công nghệ Luồng nước nhảy múa, giúp nước nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bay vết bẩn.

Sản phẩm có 10 chương trình giặt khác nhau có sẵn trên máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VS7HCV cho phép bạn điều chỉnh quy trình giặt cho nhiều loại vải và đồ khác nhau.

Máy giặt Panasonic NA-F70VS7HCV 7kg có 10 chương trình giặt bao gồm Giặt thường, Giặt nhẹ, Giặt với nước xả vải, Giặt với chăn mền, v.v.

Tiêu thụ điện và nước ít hơn với máy giặt 7 kg NA-F70VS7HCV của Panasonic. Mua máy giặt Panasonic sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, sản phẩm đánh giá hiệu suất năng lượng cao (5 sao), một chu kỳ chỉ cần 142,0 lít nước.

Panasonic NA-F70VS7HCV 7kg có tốc độ quay cao và khi được kết hợp với chế độ sấy khô 90 phút, sẽ tạo ra thiết lập giặt ủi lý tưởng cho thời tiết mưa ẩm kéo dài hoặc khi bạn cần sử dụng quần áo nhanh chóng.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!