3 máy giặt cửa trên Panasonic tốt nhất cho gia đình 3 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Panasonic một trong những thương hiệu được đánh giá cao không chỉ về thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật và có mức giá phải chăng. Dưới đây là top những máy giặt cửa trên Panasonic tốt nhất cho gia đình 3 -6 người mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn đọc.

1. Máy giặt cửa trên Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Panasonic NA-F90A4GRV là máy giặt cửa trên với vẻ ngoài tối giản, trông tuyệt vời trong bất kỳ ngôi nhà nào. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được bố trí thuận tiện ở phía sau máy giặt giúp đơn giản hóa hơn nữa việc sử dụng.

Có tổng cộng chín chu trình giặt khác nhau trên chiếc máy giặt Panasonic 9 kg này bao gồm: Sấy khô trong không khí 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt thường, quần áo trẻ em, nước sinh thái tiết kiệm, ngâm giặt, chăn màn, vệ sinh lồng giặt. Đại đa số các chức năng giặt là này đều phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình Việt Nam

Đặc biệt đồ ngủ hoặc quần áo thể thao dễ thấm mồ hôi có thể được giặt trong chu trình giặt nhanh để tiết kiệm thời gian khi không bị bẩn nhiều.

Được trang bị 9 chu trình giặt thân thiện với người dùng, chiếc máy giặt này lý tưởng cho các ngôi nhà Việt Nam.

Panasonic NA-F90A4GRV sử dụng công nghệ dòng nước Dancing tạo ra nguồn nước xoáy đa hướng mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải để đạt hiệu quả giặt sạch như mong muốn.

Bọt xà phòng được tạo ra bởi công nghệ Active Foam mạnh hơn, có thể tiếp cận sâu hơn vào các sợi vải và dễ dàng đánh bay ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Công nghệ ActiveFoam trong máy giặt hoạt động bằng cách đánh bông xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn khó giặt.

2. Máy giặt cửa trên Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Máy giặt Panasonic NA-F100A4HRV là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên vì nó có thể giặt khối lượng lên đến 10 kg.

Mặt trước của máy giặt Panasonic thấp hơn, đáy lồng gần hơn, miệng lồng rộng hơn cho phép người dùng lấy đồ dưới đáy lồng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hệ thống Active Foam chỉ có ở máy giặt Panasonic, giúp tạo ra bọt xà phòng đậm đặc, giúp tăng hiệu quả giặt giũ lên rất nhiều. Kể từ đó, kỹ thuật này đã có thể loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Khi chuyển động, bánh xe giặt tạo ra dòng nước xoáy đa hướng mạnh mẽ, cho phép nước nhanh chóng thấm vào từng quần áo và đánh bay mọi vết bẩn, tất cả là nhờ sự kết hợp đồng bộ của lồng giặt Sazanami và dòng nước Dancing.

Máy giặt 10 kg NA-F100A4HRV của Panasonic có bánh xe giặt Activewave với tám cánh giúp giặt sạch toàn diện.

Lồng giặt Sazanami có trong máy giặt Panasonic được tạo ra với mục đích giảm thiểu sự hao mòn trên quần áo của một người trong khi vẫn đạt được kết quả tối ưu trong việc loại bỏ bụi bẩn.

3. Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4GRV

Panasonic NA-F85A4GRV với kiểu dáng đẹp và hiện đại chắc chắn sẽ khiến khách hàng trầm trồ. Máy giặt Panasonic này rất phù hợp cho các hộ gia đình có bốn hoặc năm người. Nước giặt có thể nhanh chóng đi vào từng sợi vải và đánh bật mọi vết bẩn nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa lồng giặt Sazanami và dòng nước Dancing, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Máy giặt sẽ bị bẩn và đầy vi trùng sau một thời gian sử dụng. Sau khi sử dụng chu trình xả và vắt, bạn có thể làm sạch lồng giặt với sự hỗ trợ của chức năng làm sạch lồng giặt tích hợp của Panasonic. Do đó, lồng giặt vẫn sạch sẽ và bạn nhận được nhiều tải sạch hơn mà không tốn nhiều công sức.

Hệ thống Aqua Spin Rinse kết hợp các hành động quay lồng giặt và xả nước vào vòi phun. Do đó, khi đổ nước vào lồng giặt, lồng giặt sẽ tự quay để đảm bảo quần áo được ngâm trong nước.

Kết luận

Trên đây là top những dòng máy giặt cửa trên Panasonic tốt nhất hiện nay và có mức giá hợp lý dành cho bạn tham khảo với khối lượng giặt đa dạng từ 8.5kg – 10kg và có máy giặt sấy phù hợp với những gia đình không có nhiều không gian phơi phóng quần áo. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng với websosanh.vn để có hiệu quả mua hàng tiết kiệm chi phí tối ưu với sản phẩm chính hãng, sử dụng bền bỉ và tiện lợi bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.