Top 3 máy giặt cửa trên dưới 7 triệu đồng đáng mua cho gia đình 3 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hỗ trợ công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Nhưng với túi tiền vừa phải thì nên chọn sản phẩm nào tốt nhất. Bài viết dưới đây là top máy giặt cửa trêndưới 7 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt cửa  Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Panasonic NA-F90A4GRV cửa trên là một thiết bị thời trang sẽ không nổi bật trong nhà bếp hoặc phòng tắm chật chội. Để thuận tiện hơn cho việc sử dụng, máy giặt Panasonic này có một màn hình hiển thị được viết bằng tiếng Việt và nằm ở mặt sau của thiết bị.

Để thuận tiện cho bạn, chiếc máy giặt Panasonic 9 kg mức giá 7 triệu này được trang bị tổng cộng 9 chế độ giặt khác nhau, bao gồm: sấy khô 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt thường, đồ trẻ em, giặt tiết kiệm. tiết kiệm nước, giặt ngâm, chăn màn, vệ sinh lồng giặt.

Để tiết kiệm thời gian, chế độ giặt nhanh rất lý tưởng cho những món đồ ít bẩn, chẳng hạn như đồ ngủ thấm mồ hôi hoặc dụng cụ tập thể dục.

Trong quá trình hoạt động, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, cho kết quả giặt sạch như mong muốn.

Công nghệ ActiveFoam trong máy giặt hoạt động bằng cách đánh tan xà phòng thành những bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả.

Lồng giặt SAZANAMI được làm bằng thép không gỉ và hình dạng độc đáo của nó giúp ngăn ngừa mọi hư hại cho quần áo bên trong. Giữ tủ quần áo của gia đình bạn luôn trông như mới.

2. Máy giặt cửa trên Toshiba 8 kg AW-M905BV

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Tính năng tự động kiểm tra khối lượng đồ giặt và cân nặng, lồng giặt sao pha lê trên máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK) được xếp vào dòng máy giặt cửa trên cao cấp giúp giặt sạch quần áo và giảm thiểu hư hại sợi vải. Sử dụng kỹ thuật suy luận ảo của Fuzzy Logic, sản phẩm thông minh này còn có thể tinh chỉnh mực nước.

Với màn hình LED sáng và bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh và tiếng Việt, chiếc máy giặt này vận hành rất dễ dàng.

Với tám chu kỳ giặt khác nhau, nhu cầu giặt giũ của bạn sẽ được đáp ứng cho dù quần áo của bạn dày hay mỏng. Với cài đặt giặt nhanh, máy của bạn có thể làm sạch đồ trắng và đồ mỏng một cách nhanh chóng.

Thêm vào đó, công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic, một loại công nghệ giặt mới, có khả năng tự động xác định khối lượng đồ giặt, từ đó lựa chọn mức nước và chế độ giặt tối ưu giúp tiết kiệm nước mà không làm giảm hiệu quả.

Ngoài ra, hiệu quả giặt tăng lên mà không gây hư hỏng cho sợi vải nhờ thiết kế của lồng giặt hình sao pha lê, có các đường vân hình sao xen kẽ và các lỗ nhỏ để vận chuyển nước khắp lồng giặt.

Nắp máy tích hợp giảm chấn đóng chậm giúp cửa máy giặt đóng êm ái, tránh kẹt tay và chấn thương có thể xảy ra khi đóng cửa quá nhanh.

3. Máy giặt cửa trên Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV

Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV
Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV

Trong tầm giá chỉ 7 triệu đồng, Samsung WA90M5120SW/SV là máy giặt hiệu suất cao với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, màu trắng bóng bẩy tôn lên vẻ trang trí cao cấp, bảng điều khiển nút bấm trực quan và màn hình hiển thị.

Một trong những cải tiến vượt trội được tích hợp trên các sản phẩm máy giặt Samsung là công nghệ Wobble mang đến luồng nước đa chiều dựa trên thiết kế của mâm giặt Wobble, giúp thấm sâu vào sợi vải một cách hiệu quả.

Hơn nữa, công nghệ này giúp giảm thiểu nếp nhăn và ma sát trong quá trình giặt, giữ gìn vẻ ngoài cho trang phục của gia đình bạn luôn tươi mới khi phơi trên giá.

Với Samsung WA90M5120SW/SV và bộ lọc xơ vải Magic Filter khéo léo của nó, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về xơ vải dính vào quần áo nữa.

Kết luận – Nên  máy giặt 7 triệu đồng loại nào?

Trên đây là các dòng máy giặt tiêu biểu tầm giá 7 triệu đồng, khối lượng giặt 8kg và 9kg phù hợp với hầu hết các gia đình từ 3 – 6 thành viên. Nếu bạn có ít hơn 4 thành viên thì nên chọn máy giặt cửa trên 8kg, trong khi đó, máy giặt cửa trên 9kg sẽ phù hợp hơn nếu bạn có từ 4 – 6 thành viên và giặt giũ thường xuyên hơn.

Với những gợi ý của chúng tôi, hi vọng giờ đây bạn đã được sự lựa chọn để sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Review máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Toshiba AW-M905BV(MK) thuộc dòng cửa trên, lồng giặt kiểu ngôi sao pha lê, có khả năng tự động cân chỉnh mức nước nhờ công nghệ Fuzzy Logic. Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều tiện ích thông minh khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, nắp máy trợ lực chống kẹt tay, tự khởi động lại khi có điện.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.