3 máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang cho gia đình 2 - 4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc máy giặt Electrolux với thiết kế hiện đại, và sỡ hữu nhiều tính năng vượt trội mà giá cả phải chăng thì hãy tham khảo 3 máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang cho gia đình 2 - 4 thành viên được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

  1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWA

Sử dụng công nghệ cảm biến, Sensor Wash giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ. Electrolux EWF9024BDWA có công nghệ cảm biến Sensor Wash, giúp phát hiện mức độ bẩn trong đồ và điều chỉnh thời lượng giặt và cảm biến dư lượng chất tẩy rửa tương ứng để tối ưu hóa hiệu quả giặt sạch. mức an toàn cao nhất và khoản tiền gửi yêu cầu tối thiểu

Công nghệ UltraMix đánh tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt không chỉ giúp bột giặt thấm sâu và tẩy sạch vết bẩn hiệu quả mà còn hạn chế sự tích tụ cặn bột giặt trên quần áo, giảm nguy cơ kích ứng da và dị ứng. Sử dụng nước lạnh để làm sạch là một khía cạnh độc đáo khác của kỹ thuật này. Nhờ đó, quần áo sẽ sáng hơn và sử dụng được lâu hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux là vị cứu tinh sáng giá cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thân yêu có làn da nhạy cảm. Vapour Care sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, được biết là có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA

Electrolux EWF9023BDWA có công nghệ cảm biến Sensor Wash, phát hiện mức độ bẩn trên quần áo và điều chỉnh thời lượng giặt và cảm biến dư lượng bột giặt còn lại tương ứng để tối ưu hóa hiệu quả giặt sạch. an toàn tốt nhất và yêu cầu thanh toán thấp nhất có thể.

Quần áo có thể giặt nhẹ nhàng hơn nhờ các lỗ thoát nước hình cánh hoa trong lồng giặt. Luôn cung cấp cho quần áo của bạn một ít TLC, lồng giặt Lily cải thiện hiệu suất giặt và mang lại sức sống cho đồ giặt của bạn.

Công nghệ UltraMix có tác dụng giảm kích ứng và dị ứng da bằng cách hạn chế sự hình thành cặn bột giặt trên quần áo bằng cách hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt. Sử dụng nước lạnh để làm sạch là một khía cạnh độc đáo khác của công nghệ này. Do đó, nó sẽ hỗ trợ làm cho quần áo sáng hơn và bền hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux là cứu cánh sáng giá cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thân yêu có làn da nhạy cảm. Quần áo được làm sạch bằng hơi nước nhiệt độ cao của Vapour Care sẽ có khả năng xua đuổi vi khuẩn và dị ứng tốt hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942 thuộc dòng máy giặt cửa trước cao cấp mới. Việc lựa chọn màu trắng nhẹ nhàng của máy làm cho nó nổi bật như một yếu tố thiết kế tuyệt đẹp trong bất kỳ căn phòng nào.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942

Để giảm tiêu thụ năng lượng, Electrolux đã lắp đặt động cơ Inverter. Chi phí nước và điện năng hàng tháng của bạn sẽ giảm đáng kể nhờ xếp hạng hiệu quả năng lượng năm sao trên máy giặt. Chính khả năng cung cấp chuyển động ổn định của động cơ Inveter đã góp phần vào việc tăng hiệu quả của máy giặt, cùng với độ bền và độ tin cậy của nó theo thời gian.

Sức mạnh của giặt hơi nước Tính năng Vapour Care của Electrolux giúp giặt quần áo nhẹ nhàng và giảm nếp nhăn. Quần áo sẽ được làm sạch, khử trùng và hồi sinh bằng hơi nước nóng mạnh. Hầu hết các nếp nhăn sẽ biến mất sau một chu trình xông hơi, và quần áo sẽ sạch sẽ và tươi mới.

Tùy chọn giặt nước nóng có trong máy giặt Inverter này rất phù hợp để loại bỏ các vết bẩn khó giặt và vi khuẩn khỏi đồ giặt của gia đình bạn, chỉ để lại những bộ quần áo tươi mới, sạch sẽ và thơm mát. Như một phần thưởng bổ sung, tính năng này cũng có thể loại bỏ vi khuẩn có hại có thể đe dọa sức khỏe gia đình bạn, có nghĩa là bạn có thể sử dụng ít bột giặt hơn.

hi vọng những thông tin mà chúng tôi đề cập sẽ mang đến cho bạn những luwak chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!