Máy giặt Midea cửa ngang dành cho gia đình 3 - 4 thành viên có loại nào tốt giá hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có khoảng 4 thành viên thì bạn nên chọn máy giặt có khối lượng giặt khoảng 8kg. Và nếu muốn có những trải nghiệm mới mẻ bạn có thể tham thảo dòng Media. Dưới đây là top máy giặt Midea cửa ngang dành cho gia đình 3 - 4 thành viên có giá hợp lý.

1. Máy giặt Midea MFK95-1401WK công nghệ Inverter 9.5 kg

Máy giặt Midea Inverter 9.5 kg MFK95-1401WK
Máy giặt Midea MFK95-1401WK

Viền đen xung quanh khu vực bảng điều khiển của máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK 2020 mới là một nét chấm phá đầy phong cách.

Khi sử dụng các chương trình giặt nhiệt độ cao như nước nóng hoặc hơi nước, bạn có thể yên tâm vì cửa máy có hai lớp cách nhiệt an toàn. Ngoài ra, có một màn hình và điều khiển cảm ứng tiên tiến, hiện đại rất xứng đáng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình.

Công suất 9,5 kg của máy giặt Midea là lý tưởng cho những hộ gia đình có từ bảy người trở xuống, những người vẫn cần phải giặt sạch một lúc nhiều đồ đạc.

Tính năng Spa Care giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và chất gây dị ứng (lên đến 99,99%), làm tươi mới và khử mùi quần áo, đồng thời đánh tan các vết bẩn khó giặt mà không cần tốn nhiều công sức.

Bằng cách sử dụng bộ tạo hơi nước, máy giặt làm sôi hoàn toàn nước sạch trong ống dẫn, biến nó thành hơi nước. Sau đó, hơi nước được phun vào lồng giặt dưới dạng sương mù, thẩm thấu vào quần áo mà không gây hư hại cho vải vóc.

2. Máy giặt Midea 9 kg MFG90-1200

Với công suất giặt giũ 9,0 kg quần áo, máy giặt Midea MFG90-1200 này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của một hộ gia đình 4 – 6 người, cho phép bạn làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Mỗi khi bạn đến thăm, bạn sẽ nhận thấy ngôi nhà gọn gàng và ngăn nắp như thế nào.

Máy giặt Midea 9 kg MFG90-1200
Máy giặt Midea 9 kg MFG90-1200

14 tùy chọn giặt khác nhau, thân thiện với người dùng. Máy giặt có 14 chu trình giặt được thiết lập sẵn giúp bạn dễ dàng tìm ra chu trình tối ưu cho từng loại quần áo, kéo dài tuổi thọ và bảo vệ chúng khỏi bị hao mòn.

Thời gian vắt nhanh hơn giúp đồ giặt nhanh khô hơn. Tốc độ quay 1200 vòng / phút của máy giúp việc loại bỏ các vết bẩn khó bám trên quần áo trở nên đơn giản và công suất quay cao của máy đảm bảo quần áo khô nhanh chóng ngay cả trong những ngày mưa ẩm hay mùa đông lạnh giá.

3. Máy giặt Midea 8 kg MFD80-1208

Máy giặt Midea 8 kg MFD80-1208
Máy giặt Midea 8 kg MFD80-1208

Cấu trúc lồng ngang và cửa trước kiểu dáng đẹp của máy giặt Midea 8 kg MFD80 -1208 mang đến không khí sang trọng tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào.

Nước nóng rửa sạch mọi dấu vết của chất tẩy rửa và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Khả năng rửa bằng nước nóng rất lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm hoặc để làm sạch da trẻ sơ sinh, vì nước nóng sẽ loại bỏ vi khuẩn và các chất nguy hiểm có thể gây kích ứng da. Vì bột giặt đã được hòa tan hoàn toàn bằng nước nóng nên quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ và mềm mại.

Có thể giặt khoảng 2 kg quần áo rất nhẹ trong thời gian nhanh chóng trong 15 phút. Nếu bạn cần giặt nhanh một vài chiếc áo sơ mi hoặc các đồ bẩn nhẹ khác, bạn có thể sử dụng tùy chọn này để giặt chỉ trong 15 phút.

Sử dụng Midea MFD80-1208, bạn có thể giặt toàn bộ quần áo trong khoảng 15 phút. Để tiết kiệm thời gian làm khô, máy giặt này đạt được kết quả siêu khô cho quần áo được hong khô. Bạn có thể quay quần áo với tốc độ lên đến 1200 vòng / phút trong máy giặt Midea này. Nếu bạn đặt máy giặt của mình ở chế độ làm sạch lồng giặt, lồng giặt sẽ quay với tốc độ nhanh hơn bình thường để giúp loại bỏ mọi vết bẩn, bụi bẩn, vi khuẩn hoặc xơ vải có thể tích tụ trong lồng giặt.

Hi vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn cái nhìn toàn diện về dòng máy giặt Media này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!