3 máy giặt LG lồng ngang inverter tiết kiệm điện đáng mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy giặt LG lồng ngang tiết kiệm điện với khối lượng giặt từ 8.5kg - 10kg - 11kg dành cho gia đình từ ít đến nhiều thành viên trong bài viết này để tìm ra loại máy tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Trên thị trường hiện nay, có vô số dòng sản phẩm với khối lượng giặt đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. 3 gợi ý về máy giặt LG lồng ngang inverter tiết kiệm điện với khối lượng giặt từ 8.5kg – 10kg – 11kg dành cho gia đình từ ít đến nhiều thành viên trong bài viết này để tìm ra loại máy tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

1. Máy giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

máy giặt lg inverter

Thiết kế màu trắng tinh tế và nắp kính cường lực hai lớp của máy giặt LG FV1411S5W mang đến nét tinh tế Châu Âu cho không gian nhà bạn.

Sản phẩm Máy giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại:

  • Hơi nước nhiệt độ cao được tạo ra bằng công nghệ giặt hơi nước. Nhờ đó, bảo vệ diệt khuẩn hiệu quả cho vải, giảm nguy cơ gây dị ứng.
  • Có thể làm sạch và giảm thiểu hư hại cho vải nhờ sử dụng công nghệ giặt 6 Motion DD.
  • Công nghệ AI DD bảo vệ vải đồng thời mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Sử dụng công nghệ biến tần cho phép máy chạy êm hơn trong khi sử dụng ít điện năng nhưng vẫn đảm nhiệm hiệu suất giặt giũ cao và giặt sạch quần áo.
  • Ứng dụng Smart ThinQ trên máy giặt LG cửa trước này cung cấp cho bạn tùy chọn kết nối máy giặt từ xa, ngoài tất cả các tính năng nâng cao khác. Máy giặt có thể được vận hành từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình.

2. Máy giặt Inverter LG 10Kg FV1410S4P

Sản phẩm này có giá tham khảo 10,950,000 đồng.

Máy giặt LG FV1410S4P có thiết kế đương đại cùng gam màu xám thời thượng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Không nên bỏ qua model này nếu gia đình bạn có từ 5-7 thành viên trở lên.

Máy giặt được trang bị các tính năng tiên tiến sau:

  • Phần mềm Trí tuệ nhân tạo (AI) được cài đặt trong máy giặt để tối ưu hóa quy trình giặt. Giữ cho quần áo trông đẹp nhất bằng cách tránh cho chúng bị giãn hoặc mất dáng khi giặt.
  • Tính năng TurboWash của máy giặt này là một tính năng nổi bật. Giúp tẩy sạch vết bẩn trên quần áo nhanh chóng hơn, từ đó giảm thiểu thời gian thực hiện.
  • Công nghệ giặt hơi nước bằng hơi nước được sử dụng trong máy giặt này để loại bỏ nhanh chóng các chất gây dị ứng và giảm nếp nhăn.
  • Giảm thiểu hư hỏng, chăm sóc vải thông minh với công nghệ 6 Motion DD.
  • Tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ được cắt giảm một nửa nhờ công nghệ biến tần mới.
  • Máy giặt LG inverter này có ứng dụng Smart ThinQ tương tự như model trước, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

Máy giặt LG Electric Inverter 8.5Kg FV1408S4W 8.5Kg có giá khoảng 8.150.000đ

Lựa chọn cuối cùng của websosanh là máy giặt LG Inverter 8,5kg, máy giặt LG FV1408S4W, một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

  • Nổi bật với vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại và một bảng màu sắc tinh tế có thể được sử dụng trong mọi không gian.
  • Công suất giặt 8,5 kg của chiếc máy giặt này đủ cho một gia đình từ 3 đến 5 người.
  • Hãng sử dụng công nghệ biến tần trên sản phẩm này để tiết kiệm điện và đảm bảo vận hành êm ái. Bên cạnh hệ thống giặt sáu chuyển động, công nghệ Al DD có thể giữ quần áo bền đẹp theo thời gian.
  • Sử dụng điện thoại làm điều khiển từ xa.
  • Với tính năng Add Wash, chiếc máy giặt LG giá rẻ này cho phép bạn thêm nhiều đồ giặt vào chu trình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Kết luận

Nếu bạn đã đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã biết thêm về 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện rất đáng đồng tiền của bạn ngay bây giờ. Websosanh.vn mong bạn sẽ có thể tìm thấy một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của gia đình mình và đem lại tiện nghi tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Đừng bỏ qua 3 chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện thuộc top đầu lựa chọn của các gia đình hiện nay và so sánh giá tại websosanh.vn trước khi chọn mua để tìm được giá rẻ nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!