Máy giặt lồng ngang Samsung 9.5kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Samsung 9.5kg có loại nào tốt? chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Vậy để được câu trả lời tốt nhất hãy tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây bạn nhé.

  1. Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95T4040CE/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95T4040CE/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95T4040CE/SV

Máy giặt cửa trước của Samsung WW95T4040CE/SV Khả năng chịu tải 9,5 kg quần áo, giúp nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng chung.

Với chức năng hẹn giờ, người dùng có thể đặt chu trình giặt chạy trong thời gian bao lâu mà họ cần, ngăn ngừa vấn đề quần áo bị bỏ lại trong máy giặt trong một thời gian dài sau khi giặt và dẫn đến mùi mốc. Khi người dùng lên lịch chu trình giặt bắt đầu vào một thời điểm nhất định, máy sẽ hoạt động độc lập để kết thúc chu trình dựa trên sở thích của người dùng.

Ứng dụng Smart Check cung cấp khả năng chẩn đoán sự cố thông minh. Chương trình Kiểm tra thông minh liên kết máy giặt của người dùng với điện thoại thông minh của họ để chẩn đoán bất kỳ sự cố nào, giảm nhu cầu gọi dịch vụ sửa chữa tốn kém và mất thời gian.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95T4046CE/SV

 

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95T4046CE/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95T4046CE/SV

Quần áo ít bị hư hỏng hơn nhờ khả năng thiết kế lồng giặt kim cương của máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95T4046CE/SV. Các lỗ thoát nước siêu nhỏ bằng thép không gỉ hình kim cương được bố trí khắp bề mặt bên trong lồng giặt giúp quần áo va chạm nhẹ nhàng với thành lồng giặt và tránh bị rối hoặc sờn rách.

Vệ sinh lồng giặt sau một thời gian sử dụng có ý nghĩa quan trọng đối với việc duy trì chất lượng quần áo đã giặt và tuổi thọ của máy giặt. Máy giặt Samsung Inverter được tích hợp chức năng Eco Drum Clean báo hiệu khi lồng giặt cần được làm sạch.

Việc làm sạch lồng giặt và các miếng đệm trên cửa được chú trọng để tăng hiệu quả làm sạch áo quần tối ưu, do đó máy có trang bị cài đặt khi ngâm quần áo, lồng giặt rung và quay với tốc độ cao để loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc càng nhanh càng tốt.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

 

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV

Thiết kế cửa trước kiểu dáng đẹp và màu xám thời trang của máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX / SV chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm trong bất kỳ căn phòng nào. Người dùng tiện lợi đóng mở cửa kính cường lực dễ dàng nhờ tay nắm 45 độ.

Công nghệ Digital Inverter cho phép tiết kiệm năng lượng hiệu quả và máy giặt vận hành êm ái. Tốc độ quay của động cơ có thể được tùy chỉnh cho mỗi chu trình giặt nhờ công nghệ Digital Inverter của máy. Cải tiến này giúp giảm tiêu thụ năng lượng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt là.

Việc sử dụng động cơ biến tần kỹ thuật số giúp giảm độ ồn khi vận hành và cung cấp các đặc tính chống rung hiệu quả. Máy nén được bảo hành 11 năm từ Samsung.

Máy giặt Samsung có khả năng làm sạch từ nước được làm nóng bằng cách đun sôi trực tiếp. Với công nghệ Steam, hơi nước nóng sẽ luồn qua lớp vải bên trong nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời hơi nóng giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn tránh gây dị ứng và giảm nếp nhăn. khi so sánh với giặt trong nước thông thường.

Làm khô nhanh đồ giặt của bạn với tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng / phút. Vì vậy, bạn có thể làm khô quần áo của mình một cách nhanh chóng mà không lo chúng bị ẩm trong điều kiện khí hậu ẩm ướt hoặc mất màu do phơi dưới ánh nắng trực tiếp quá lâu.

Với những tính năng hiện đại, máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95J42G0BX / SV là một lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ năm đến bảy thành viên.

Qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn cho ngôi nhà của mình. Đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để tìm cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, lại tiết kiệm chi phí tối ưu hơn cho gia đình mình bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!