Top 3 máy giặt Toshiba 9.5kg lồng ngang và lồng đứng bạn nên sở hữu ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt Toshiba nhưng đang phân vân thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết sau là top máy giặt Toshiba 9.5kg lồng ngang và lồng đứng tốt nhất hiện nay mà bạn nên sỡ hữu ngay.

  1. Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V

TW-BK105S2V (WS), máy giặt inverter nặng 9,5 kg do Toshiba sản xuất, có công nghệ siêu sóng Greatwaves độc quyền của Toshiba, tạo ra công suất siêu sóng để loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V (WS) có thể giặt tới 9,5 kg quần áo cùng một lúc, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình từ 5 đến 7 người hoặc các hộ gia đình nhỏ hơn nhưng vẫn cần giặt nhiều quần áo cùng một lúc.

Bảng điều khiển nút bấm và núm xoay chọn chương trình giặt trên máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V (WS) có song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh), giúp bạn dễ dàng lựa chọn chu trình giặt lý tưởng.

Giặt nhanh trong 15 phút, không phai màu, quần áo len, quần áo hỗn hợp, giặt đồ trẻ em, quần áo cotton, tiết kiệm vải cotton, giặt lồng giặt, v.v. chỉ là một vài trong số 16 chương trình giặt tích hợp sẵn trên sản phẩm này (thông tin chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Những gia đình có trẻ nhỏ cần giặt nhiều quần áo riêng biệt sẽ thấy chương trình giặt quần áo trẻ em khá hữu ích và tiết kiệm thời gian.

Động cơ nam châm vĩnh cửu và bộ truyền động bằng dây curoa trong máy giặt Toshiba 9.5 kg TW-BK105S2V (WS) cho phép máy hoạt động trơn tru như lụa, chưa kể đến mức tiêu thụ năng lượng thấp và tuổi thọ cao.

Đối với những khách hàng có làn da nhạy cảm, như trẻ em và người già, kỹ thuật giặt nước nóng giúp rửa sạch các vết bẩn cứng đầu đồng thời loại bỏ vi khuẩn độc hại trên quần áo.

2. Máy giặt Toshiba 9 kg AW-G1000GV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-G1000GV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-G1000GV

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG 9 kg với sáu tùy chọn chu trình khác nhau, bạn có thể dễ dàng xử lý đồ giặt cho cả gia đình. Máy có bảng điều khiển bằng tiếng Anh và tiếng Việt với các nút bấm đơn giản. Có nhiều lựa chọn thay thế để phù hợp với công việc giặt giũ của gia đình bạn với 6 chương trình giặt có sẵn, bao gồm giặt chăn, giặt nhanh, giặt thường, giặt lồng giặt, xả thơm và quần áo dày.

Đáng chú ý, chương trình làm sạch tích hợp của máy giặt sẽ thực hiện công việc vệ sinh lồng giặt triệt để, loại bỏ nhiều vi khuẩn nguy hiểm tiềm ẩn và rửa sạch cặn bẩn.

Kỹ thuật giặt cô đặc với bọt khí giúp loại bỏ vết bẩn và chất bẩn bằng cách khai thác quay các cánh của khay giặt để tạo ra một lực phân tán bột giặt ở mức nước thấp, hiệu quả.

Công nghệ Inverter trong máy giặt Toshiba AW-G1000GV cho phép máy tiết kiệm cả tiền và nước bằng cách điều chỉnh tốc độ động cơ quay lồng giặt để có kết quả giặt hiệu quả nhất.

3. Máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BH105M4V

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V
Máy giặt Toshiba 9.5 kg TW-BH105M4V

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V sở hữu công nghệ giặt nước nóng nên cho hiệu quả giặt giũ vượt trội, cùng với tính năng giặt tiết kiệm điện nước nhờ công nghệ inverter và cảm biến tự động thông minh, sản phẩm này sẽ giúp ích cho gia đình bạn.

Hơn nữa, bảng điều khiển của máy là song ngữ (tiếng Anh / tiếng Việt), có nút xoay cảm ứng và màn hình LED hiện đại, giúp người dùng dễ sử dụng và không gặp rắc rối khi thao tác.

Ba công nghệ tiên tiến của Toshiba được kết hợp trong máy giặt Greatwaves: Real Inverter, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng, Flush Waves, sử dụng sóng nước mạnh để giặt sạch và Color Care, giúp bảo vệ vải không bị phai màu.

Dạng lồng ngang và màu trắng nhẹ nhàng của máy giặt này nó nhiều nét tương đồng với các thiết bị châu Âu kiểu dáng đẹp và sẽ bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí hiện đại nào.

Hi vọng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ là sự tham khảo hợp lí dành cho bạn với công việc giặt giũ hàng ngày.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!