3 máy giặt Midea cửa ngang 7kg và 8.5kg dành cho gia đình 2 - 4 thành viên giá chỉ từ 4,5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Media là dòng sản phẩm đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường nhờ vào những cải tiến vượt trội về tính năng và thiết kế. Dưới đây là 3 máy giặt Midea cửa ngang 7kg và 8.5kg dành cho gia đình 2 - 4 thành viên giá chỉ từ 4 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

  1. Máy giặt Midea 7 kg MFG70-1000

Khối lượng giặt 7,0 kg của máy giặt lồng ngang Midea MFG70-1000 lý tưởng để giặt sạch nhu cầu quần áo của một hộ gia đình từ 4 đến 5 người. Máy giặt này sẽ cho phép bạn thực hiện các công việc giặt giũ nhanh chóng hơn, cho phép bạn hoàn thành nhiều việc hơn trong ngày.

Tính năng khóa an toàn cho trẻ em có trong máy giặt MIDEA 7.0 Kg MFG70-1000 giúp bạn tập trung vào công việc của mình mà không phải để mắt đến con cái khi giặt quần áo.

Máy giặt Midea 7 kg MFG70-1000
Máy giặt Midea 7 kg MFG70-1000

Máy giặt cửa trước Midea MFG70-1000 được tải sẵn với nhiều chu trình giặt được thiết kế để phục vụ cho nhiều loại vải và loại vải, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chu trình giặt tối ưu cho mỗi lần giặt.

Do có tốc độ quay vắt cao (khoảng 1200 vòng / phút), chiếc máy này giúp việc loại bỏ vết bẩn trên quần áo trở nên dễ dàng.

Gía tham khảo 4,5 triệu đồng.

2. Máy giặt Midea MFK85-1401SK sở hữu khối lượng giặt 8.5kg, inverter

 

Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401SK
Máy giặt Midea MFK85-1401SK

Chu trình giặt Color Care của máy giặt Midea MFK85-1401SK bảo vệ màu sắc của quần áo. Với việc xử lý màu thích hợp, áo quần vẫn giữ được màu sắc rực rỡ sau mỗi lần giặt, với độ mất màu giảm 39% và độ giãn của vải giảm 45%.

Động cơ biến tần BLDC MFK85-1401SK được trang bị cho phép máy giặt tiết kiệm năng lượng trong khi duy trì hiệu suất cao nhất và độ tin cậy lâu dài.

Máy giặt cửa ngang Midea MFK85-1401SK có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn trên quần áo hơn vì máy sử dụng nước được làm nóng đến 90 độ C, giúp hòa tan bột giặt. Ngoài việc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, tính năng này còn hỗ trợ máy giặt loại bỏ vi trùng và các tác nhân khác từ quần áo.

Máy giặt Midea Inverter 8,5 kg có giặt nước nóng loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn và sợi vải ít bị hỏng hơn nhờ vào lồng giặt Water Cube và thanh S-Paddle. 2196 lỗ của trống (mỗi lỗ có đường kính 2,4 mm) và chuyển động cuộn dây của thanh S-Paddle tạo ra độ giặt mềm mại nhưng mạnh mẽ.

Drum clean giúp loại bỏ nấm mốc và vi trùng trong lồng giặt, giữ cho lồng giặt sạch sẽ và ngăn quần áo chuyển màu từ lồng giặt bẩn. Tránh được những rắc rối của việc vệ sinh thiết bị thường xuyên là một lợi ích tuyệt vời.

Chọn tùy chọn “Vòng quay của tôi – chế độ yêu thích của bạn” cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm giặt giũ của mình và lưu lại để sử dụng sau.

Gía tham khảo 5,5 triệu đồng.

3. Máy giặt Midea MFK85-1401WK công nghệ inverter khối lượng giặt 8.5kg

Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK
Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK

Máy giặt Midea MFK85-1401WK 2020 sở hữu thiết kế tông đen trắng sẽ là tâm điểm trong phòng giặt của bạn. Với hai lớp cách nhiệt, cửa máy giặt an toàn khi sử dụng ngay cả với các chương trình nhiệt độ cao như nước nóng và hơi nước.

Máy giặt Midea MFK85-1401WK 8,5 kg có bảng điều khiển cảm ứng trực quan với nút xoay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chu trình giặt lý tưởng.

Các chế độ giặt nổi bật bao gồm: Giặt nhanh, giặt hơi nước quần áo trẻ em, giặt không phai màu, vải cotton, sợi tổng hợp, quần áo hỗn hợp được chấp nhận, chế độ yêu thích và lồng giặt.

Các gia đình có con nhỏ sẽ đánh giá cao độ giặt sạch hiệu quả của chương trình làm sạch bằng hơi nước dành cho trẻ em, với các lợi ích chống vi khuẩn, giặt sạch hơn, bảo vệ làn da nhạy cảm, v.v.

Tính năng Spa Care giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và chất gây dị ứng (lên đến 99,99%), làm tươi mới và khử mùi quần áo, đồng thời đánh tan các vết bẩn khó giặt mà không cần tốn nhiều công sức.

Bằng cách sử dụng bộ tạo hơi nước, máy giặt làm sôi nước trong ống dẫn, biến thành hơi nước. Sau đó, hơi nước được phun vào lồng giặt dưới dạng sương mù, thẩm thấu vào quần áo mà không gây hư hại cho vải vóc ở mức tối ưu nhất.

Gía tham khảo 8,5 triệu đồng.

Hi vọng gợi ý về máy giặt Midea cửa ngang trên đây phù hợp với nhu cầu của đại đa số gia đình có từ 3 – 4 thành viên, công nghệ giặt giũ tiên tiến không thua kém so với bất kì thương hiệu nào trên thị trường ngang tầm giá, bạn có thể yên tâm tậu về.

Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để so sánh giá trước khi mua hàng, mua sắm lý tưởng và tiết kiệm chi phí để có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!