3 máy giặt Panasonic loại tốt tầm giá 14 - 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại cùng khả năng hoạt động bền bỉ, cùng tìm hiểu máy giặt Panasonic loại tốt tầm giá 14 - 15 triệu đồng dưới đây.

Máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-FD125V1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-FD125V1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-FD125V1BV có giá 14.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Dành cho những gia đình có nhiều thành viên từ 7 – 10 thành viên, chiếc máy giặt 12,5kg này chắc chắn sẽ đảm nhiệm tốt công việc của máy giặt cửa trên, đặc biệt với tính năng giặt nước nóng StainMaster+ chỉ có ở dòng máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-FD125V1BV.

Máy giặt cửa trên Panasonic 12,5kg này được trang bị các công nghệ giặt giũ tinh túy của thương hiệu Panasonic, như khả năng tiết kiệm điện nước với động cơ TD Inverter và Econavi, chế dộ sấy gió 90 phút giúp quần áo được sấy khô nhanh, đặc biệt tiện lợi dành cho máy giặt khối lượng giặt giũ lớn.

Nếu bạn muốn chọn mua máy giặt Panasonic loại tốt giặt nước nóng mà tiết kiệm diện tích thì nên chọn máy giặt Panasonic 12,5kg này. Một hạn chế của sản phẩm này là máy giặt sử dụng động cơ dây curoa nhưng mức giá thành khá cao. Máy giặt lồng đứng này được bảo hành động cơ 12 năm.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT có giá 14.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Dù chỉ có khối lượng giặt 9kg, máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg inverter này có thể phục vụ cho các gia đình 4 – 6 thành viên. Máy giặt Panasonic loại tốt này sở hữu hàng loạt các tính năng cao cấp nhất của máy giặt Panasonic, đặc biệt là công nghệ 3Di Inverter, sử dụng cảm biến khối lượng và loại quần áo để đưa ra chế độ giặt phù hợp nhất giúp quần áo vừa sạch vừa bền lại tiết kiệm điện nước.

Dành cho những ai muốn mua máy giặt sấy, model máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với một mức giá không quá cao, hỗ trợ sấy lên tới 6kg đem lại cho gia đình bạn công nghệ sấy ngưng tụ tiết kiệm điện tối ưu, giúp việc giặt sạch quần áo cho cả gia đình một cách nhẹ nhàng, bảo vệ độ bền của quần áo đồng thời không làm tăng chi phí hóa đơn tiền điện nước của bạn.

Được sản xuất năm 2022, đây cũng là model máy giặt mới nhất tiết kiệm điện nhất mà Panasonic cung cấp trên thị trường, máy giặt Panasonic loại tốt trong tầm giá 15 triệu đây cũng là dòng máy giặt cửa ngang tốt nhất cho năm 2023. Đừng chần chừ chọn mua nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa ngang 9kg loại nào tốt nhé!

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV có giá 14.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cùng mức giá 15 triệu đồng, máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV sẽ phục vụ tốt cho gia đình 5 – 8 thành viên. Máy giặt tiết kiệm điện và cao cấp với tính năng đặc biệt hơn là giặt lạnh bằng tia UV Blue Ag+ giúp diệt khuẩn cho áo quần, an toàn cho trẻ nhỏ mà vẫn bảo vệ độ bền của vải vóc mỏng manh thay vì giặt bằng nước nóng.

Thêm nưa, Máy giặt Panasonic loại tốt này cũng gây ấn tượng với người dùng hiện đại nhờ ứng dụng điều khiển máy giặt từ xa SmartApp+, bạn sẽ không cần lo lắng máy giặt ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình mình nhờ bạn có thể điều khiển máy giặt bất cứ lúc nào bạn muốn.

Cũng là máy giặt sấy 10,5kg, tuy nhiên hỗ trợ sấy trong model này chỉ là 2kg, nên so sánh với model trên thì máy giặt Panasonic loại tốt tầm giá 15 triệu đồng này có khối lượng giặt lớn hơn, tuy nhiên chế độ sấy thì chỉ đủ cho 1-2 món đồ, phù hợp hơn với việc xử lý quần áo cho nhu cầu cần đột xuất thay vì sử dụng hàng ngày.

Bù lại, với khối lượng giặt lớn thì máy giặt có thể đảm nhiệm giặt giũ tốt hơn cho các loại chăn mền, như vậy bạn có thể cân nhắc trong tài chính 15 triệu để lựa chọn giữa 3 sản phẩm kể trên bạn nhé!

Đánh giá chung, máy giặt lồng ngang Panasonic hoạt động tốt, cực kỳ tiết kiệm điện và nhiều chế độ giặt. Với khoảng đầu tư 15 triệu, bạn có thể tham khảo các mẫu máy giặt panasonic như trên. Ngoài ra, bạn có thể so sánh giá và tìm hiểu máy giặt Panasonic loại tốt cũng như các mẫu máy giặt Panasonic giá rẻ khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!