3 máy giặt truyền trực tiếp LG 10kg cửa ngang đáng chọn mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và thiết kế sang trọng. Trong đó máy giặt truyền động trực tiếp luôn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Bài dưới dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu máy giặt truyền trực tiếp LG 10kg cửa ngang tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt cửa ngang LG FV1410S4P, Inverter 10 kg

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P
Máy giặt cửa ngang Inverter 10 kg LG FV1410S4P

Máy giặt cửa trước LG FV1410S4P này được trang bị 14 chu trình giặt khác nhau, bao gồm giặt ga trải giường, giặt hơi nước quần áo trẻ em, ngăn ngừa phản ứng dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay + len, giặt sinh thái bông, v.v..

Đặc biệt, chương trình giặt chống dị ứng sử dụng nước nóng và nhiệt độ cao để loại bỏ các chất gây dị ứng, rất lý tưởng để giặt đồ của những người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ.

Đây là một chiếc máy giặt 10 kg là lý tưởng cho một gia đình từ năm đến bảy người. Máy giặt LG này có khối lượng giặt 10 kg là lựa chọn tuyệt vời cho hộ gia đình từ 5-7 người hoặc khối lượng giặt lớn hàng ngày.

AI được áp dụng trên máy giặt LG Inverter này cho phép máy không chỉ phát hiện chính xác trọng lượng của đồ giặt mà còn cả độ mềm của vải để đưa ra gợi ý chu trình giặt hợp lý nhất.

Một tính năng chính của máy giặt này là công nghệ TurboWash, cho phép làm sạch kỹ lưỡng trong một khoảng thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash phun nước ở áp suất cao và tốc độ nhanh ra khỏi thành lồng giặt, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu khỏi quần áo.

2. Máy giặt truyền trực tiếp LG FV1410S5W, Inverter 10 kg

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W
Máy giặt Inverter 10 kg LG FV1410S5W

Công nghệ giặt hơi nước đặc trưng trên máy giặt LG FV1410S5W cửa trước có hiệu quả diệt trừ 99,9% vi khuẩn gây bệnh ngoài da và giảm nhiễm trùng đường hô hấp. các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện và hấp dẫn cho gia đình bạn.

Khách hàng yêu thích máy giặt LG Inverter vì sản phẩm sử dụng tần số biến tần, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và do đó giảm hóa đơn tiện ích hàng tháng.

Tính năng bắt mắt nhất của máy giặt này là cửa lồng giặt bằng kính cường lực, không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho thiết bị mà còn bảo vệ chống trầy xước và cách điện, cách nhiệt an toàn.

Công nghệ 6 chuyển động của máy giặt (cọ xát, vắt, nhào, xoắn, đập và nén) được phối hợp với nhau một cách liền mạch và linh hoạt, bảo vệ sợi vải và quần áo của bạn trong khi giặt.

Nếu bạn quên một món đồ cần giặt trong khi máy giặt đang chạy, bạn sẽ phải đợi đến chu trình giặt tiếp theo để làm sạch món đồ đó. Máy giặt cửa trước hiện đại có nút “Thêm đồ” cho phép bạn cho thêm đồ vào giữa lúc giặt mà không làm gián đoạn chu trình.

3. Máy giặt cửa ngang LG FV1410S3B, Inverter 10 kg

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B

Máy giặt của LG FV1410S3B có công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn đến 99,99% và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng, từ đó bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, công nghệ này có thể giữ cho quần áo của bạn không bị nhăn và có thể ngăn màu sắc yêu thích của bạn bị phai.

Khối lượng giặt cực lớn (lên đến 10kg) của máy cho phép máy phục vụ tốt cho những hộ gia đình có từ 5 đến 7 thành viên, cũng như những gia đình ít thành viên nhưng có nhiều đồ giặt.

Tổng kết

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết về máy giặt truyền trực tiếp LG cửa ngang 10kg gợi ý từ websosanh. Hi vọng trang web của chúng tôi sẽ luôn cung cấp những thông tin bổ ích nhất đến gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!