3 máy hút bụi Samsung giá dưới 5 triệu đồng hút bụi cực mượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá dưới 5 triệu đồng bạn đã có sắm ngay chiếc máy hút bụi dạng hộp tiện nghi, dưới đây là 3 máy hút bụi Samsung giá dưới 5 triệu đồng phổ biến nhất.

Máy hút bụi Samsung VC21K5170HG/SV

Máy hút bụi Samsung VC21K5170HG/SV chắc chắn là một đề xuất lý tưởng cho bất kỳ hộ gia đình nào có vật nuôi. Máy hút bụi này bao gồm một tuabin không xoắn cung cấp lực hút mạnh, giúp việc dọn dẹp vật nuôi và các mảnh vụn khác trở nên đơn giản. Sản phẩm không có túi đựng bụi nên rất dễ sử dụng.

Máy hút bụi Samsung VC21K5170HG/SV
Máy hút bụi Samsung VC21K5170HG/SV.

Máy hút bụi Samsung VC21K5170HG/SV được thiết kế nhẹ và linh hoạt để dễ dàng di chuyển. Chế độ hút hoặc công suất làm sạch của máy hút bụi Samsung có thể được điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng bằng công tắc nằm ở phía trên tay cầm.

Hộp chứa bụi 2.0 lít có thể được tháo ra khỏi máy hút bụi một cách nhanh chóng và dễ dàng và đổ trực tiếp vào thùng rác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

Bộ lau nhà có nhiều loại đầu phun đáp ứng nhiều nhu cầu làm sạch xung quanh nhà, cho phép bạn làm sạch triệt để mọi ngóc ngách trong phòng.

Máy hút bụi Samsung tích hợp công cụ không có lông giúp lông thú cưng không lọt vào hộp chứa bụi và cản trở lực hút, cho phép làm sạch hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chải chuốt cho thú cưng để loại bỏ lông rụng vì máy hút bụi có thể đảm nhiệm việc làm sạch lông thú hiệu quả.

Thêm nữa, Samsung VC21K5170HG/SV có động cơ mạnh mẽ và chổi độc đáo bám chặt xuống sàn để hút bụi, mảnh vụn và thậm chí cả lông thú cưng mà không bị tắc.

Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV

Công nghệ hút lốc xoáy đa năng Jet Cyclone ở máy hút bụi dạng hộp Samsung VS15A6031R1/SV giúp tối đa hóa lực hút với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió. Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn nhưng thiết kế hút bụi tối ưu thông minh nhờ công nghệ Jet Cyclone lọc bụi mịn, sản phẩm này đảm bảo mang lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn, an toàn hơn cho trẻ nhỏ.

Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV
Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV.

Đặc biệt, hệ thống lọc đa lớp HEPA loại bỏ 99,999% hạt mịn 0,3 nm. Cơ chế hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và bộ vi lọc loại bỏ các hạt nhỏ trong khi dòng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại giữ lại các hạt vừa và lớn. Cuối cùng là bộ lọc bụi siêu mịn lọc 99,999% hạt mịn (0,5 đến 4,2 μm) và tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí trong lành từ máy.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV: Công nghệ lọc đa lớp với bộ lọc HEPA loại bỏ 99,999% bụi mịn 0,3 nm. Để tiết kiệm không gian, hãy gắn trạm sạc lên tường hoặc tháo pin và sạc pin ở bất cứ đâu.

Bàn chải xoay 180 độ chạm tới mọi ngóc ngách, đầu bàn chải có thể tháo rời để vệ sinh và bảo quản bằng một nút bấm. Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV Jet Fit Brush dễ dàng hút các hạt mịn trên thảm và sàn cứng.

Động cơ Digital Inverter, công suất hoạt động 410W với lực hút mạnh mẽ lên đến 150W Công suất mạnh mẽ Digital Inverter tối ưu hóa luồng không khí với cánh quạt siêu âm, chịu được tải điện đầu vào cực lớn, duy trì công suất hút 150W giúp máy làm sạch sàn cứng, thảm, nệm, v.v.

Về dung lượng pin, máy có thể hoạt động trong thời gian hút tối đa 80 phút, có thể tháo và thay thế pin dự phòng (được bán riêng). Sau 500 chu kỳ hút, máy vẫn giữ được 70% hiệu suất.

Máy hút bụi Samsung VC15H4050VY/SV

Máy hút bụi Samsung VC15H4050VY/SV
Máy hút bụi Samsung VC15H4050VY/SV.

Máy hút bụi dạng hộp Samsung VC15H4050VY/SV là máy hút bụi nhẹ có thể mang đi bất cứ đâu và có hiệu quả trong việc hút bụi khỏi không gian chật hẹp. So với các máy hút bụi dạng hộp Samsung khác, VC15H4050VY/SV nhẹ hơn 16% với trọng lượng chỉ 4,6 kg. Ngoài ra, lực hút mạnh 360 W của máy hút bụi được giữ nguyên trong khi mức tiêu thụ điện năng của thiết bị chỉ 1500 W.

Có thể làm sạch thùng chứa bụi của máy hút bụi Samsung VC15H4050VY/SV chỉ bằng vài bước đơn giản: Chỉ cần nhấn nút, lấy hộp chứa ra khỏi máy, mở nắp và đổ bụi vào thùng rác, nhờ vậy bạn có thể làm sạch bong kin kít cả căn hộ của mình chỉ trong nháy mắt. Trong trường hợp bạn va vào bất kỳ bức tường hoặc đồ nội thất nào trong khi hút bụi, gờ an toàn hình chữ S sẽ giúp giảm thiểu mọi thiệt hại có thể xảy ra.

VC15H4050VY/SV của Samsung có hệ thống hút xoáy lốc sinh ra ở ngăn chứa bụi bên trong, đẩy các hạt bụi lớn ra ngăn chứa bụi bên ngoài và ra khỏi bộ lọc. Điều này giúp duy trì lực hút lâu hơn bằng cách giữ cho bộ lọc không khí không bị tích tụ bụi.

Đầu hút sàn cứng, đầu hút lông thú cưng và đầu hút nệm đi văng đều được kết hợp thành một trên Samsung VC15H4050VY/SV. Những công cụ này đơn giản hóa quá trình lau các bề mặt sàn khác nhau mà không có mảnh vụn sót lại.

Hi vọng những sản phẩm mà Websosanh.vn cung cấp trên về máy hút bụi dạng hộp Samsung sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm nổi bật của máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV

Điểm nổi bật của máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV

Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV được ưa chuộng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, khả năng hút bụi nhanh chóng đi kèm với mức giá cả hợp lý. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết vè dòng máy hút bụi này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!