3 máy pha cà phê của Đức tốt nhất nhập khẩu trực tiếp giá từ 18tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khởi đầu ngày mới với một ly cà phê luôn là sở thích tuyệt vời. Lựa chọn một máy pha cà phê của Đức chất lượng, bền đẹp sẽ giúp sở thích mỗi ngày của bạn dễ dàng hơn

1. Đánh giá máy pha cà phê của Đức có tốt không?

1.1. Ưu điểm máy pha cà phê của Đức

1.1.1. Kích thước nhỏ gọn

Những chiếc máy pha cà phê của Đức hầu hết đều sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh tế. Không chỉ phù hợp với không gian phòng bếp gia đình, máy pha cà phê còn thích hợp với thiết kế cửa hàng, quán cà phê. Bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc máy gọn trong một góc bếp giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Với máy pha cà phê, bạn có thể tự pha cho mình một tách cà phê với thời gian cực nhanh
Với máy pha cà phê, bạn có thể tự pha cho mình một tách cà phê với thời gian cực nhanh

1.1.2. Công nghệ hiện đại

Trên thị trường hiện nay đang được bày bán rất nhiều các loại máy pha cà phê khác nhau. Để đánh giá máy pha cà phê của Đức một cách chính xác, phần công nghệ của máy không thể bỏ qua. Hầu hết các máy pha cà phê của Đức đều được lắp đặt với công nghệ tự động, tiện lợi cho người dùng.

Các máy pha cà phê đều hoạt động trên nguyên tắc nén hơi nước vào cà phê đến một mức nhất định để tạo nên cốc cà phê thơm ngon một cách nhanh chóng. Máy cho phép người dùng lựa chọn những chế độ đa dạng khác nhau, chỉ với một nút ẩn, máy sẽ tự động pha và ngắt điện khi hoàn thành.

1.1.3. Tính năng đa dạng

Không chỉ có chức năng pha cà phê thông thường, các máy pha cà phê còn được tích hoạt khá nhiều các chức năng khác nhằm hỗ trợ người dùng. Máy có khả năng tự động ngắt điện sau khi hoàn thành giữ an toàn và độ bền cho máy.

Đặc biệt hơn, các dòng máy của Đức còn có tính năng độc đáo như kiểm soát nhiệt độ nước, làm nóng, đánh sữa, … cho bạn một ly cà phê chất lượng, thơm nóng.

1.1.4. Thiết kế hiện đại

Máy pha cà phê của Đức có ưu điểm rất lớn về thiết kế nhờ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Tông màu chủ đạo của các loại máy này thường là đen, bạc tạo sự thanh lịch.

Không chỉ vậy, thiết kế máy với các bộ phận nhỏ gọn, dễ tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy. Nếu bạn mong muốn lựa chọn một chiếc máy pha cà phê để kinh doanh, vẻ ngoài của các sản phẩm từ Đức chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

1.1.5. Công suất lớn

Các dòng máy của Đức thường có lựa chọn rất đa dạng, nhiều dòng công suất khác nhau phù hợp với các mục đích sử dụng. Tùy từng nhu cầu sử dụng cho gia đình hay cửa hàng bạn hoàn toàn có thể chọn các dòng công suất từ 600- 800W. Đồng thời, dung tích máy dao động trong khoảng 1,25 – 1,5l giúp bạn thoải mái pha lượng cà phê cần thiết không lo tràn, đầy.

1.1.6. Độ bền cao

Không chỉ máy pha cà phê, các đồ gia dụng của Đức vẫn luôn nổi tiếng về hiệu quả sử dụng và độ bền cao. Với các tính năng tự động và ngắt điện an toàn, máy đảm bảo được thời gian sử dụng tối đa, ít hư hao máy. Không chỉ vậy, các bộ phận tháo rời dễ vệ sinh, dễ thay lắp cũng giúp kéo dài thời gian sử dụng và tuổi thọ máy được lâu bền hơn.

1.1.7. Cà phê thơm ngon

Với những chức năng cài đặt sẵn, máy pha cà phê của Đức đảm bảo vị cà phê luôn thơm ngon, ổn định. Không chỉ vậy, những chức năng như khuấy sữa, điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cà phê mỗi ngày.

1.2. Nhược điểm máy pha cà phê của Đức

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên, những loại máy pha cà phê của Đức lại có mức giá khá cao. Nhiều loại máy có mức giá hơn 20 triệu đồng, khó vượt qua sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu khác trên thị trường với mức giá rẻ hơn nhiều lần. Rất khó để trả lời chính xác máy pha cà phê của Đức giá bao nhiêu do sự đa dạng về kiểu máy và nhãn hàng, tuy nhiên, mức giá chung của các dòng máy này vẫn là điểm trừ khiến người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn.

Máy pha giúp chất lượng cà phê luôn ổn định và thơm ngon hơn
Máy pha giúp chất lượng cà phê luôn ổn định và thơm ngon hơn

1.3. Các loại máy pha cà phê của Đức

1.3.1. Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy pha cà phê không và loại nào tốt thì hãy thử cân nhắc chiếc Melitta Caffeo Passione xem sao. Đây là dòng máy tự động chuyên về Capuchino và Espresso cho những người đam mê dòng cà phê có sữa.

Đây được xem là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu bởi những thợ pha cà phê chuyên nghiệp, chức năng tự động dễ sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng pha cho mình một ly cà phê thơm ngon tại bất kỳ đâu. Hiện nay, sản phẩm này đang được phân phối trực tiếp tại Việt Nam với mức giá khoảng 24.200.000 VNĐ.

Dòng máy pha cà phê với sữa cho bạn thỏa thích sáng tạo theo sở thích của mình
Dòng máy pha cà phê với sữa cho bạn thỏa thích sáng tạo theo sở thích của mình

1.3.2. Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione OT

Là dòng sản phẩm máy pha cà phê tự động đến từ nước Đức, chỉ với một nút ấn, bạn đã có ngay một cốc cà phê ngon tuyệt dù là dòng truyền thống cho đến những loại cà phê đánh bọt sáng tạo.

Dòng máy Melitta Caffeo Passione OT được cài đặt sẵn đến 10 chế độ pha khác nhau giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn và sáng tạo với niềm đam mê cà phê của mình. Hiện máy đang được bán với mức giá khoảng 33.440.000 VNĐ.

Máy Melitta Caffeo Passione OT
Máy Melitta Caffeo Passione OT

1.3.3. Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo

Với công suất phục vụ lên đến 30 ly một giờ, máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình hay văn phòng. Bạn có thể tự do điều chỉnh chế độ, cũng như cài đặt tự động để đưa ra những ly cà phê phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi người. Máy đang được phân phối với mức giá 18.500.000 VNĐ.

Melitta Caffeo Solo là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gian bếp gia đình và văn phòng
Melitta Caffeo Solo là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gian bếp gia đình và văn phòng

2. Nên mua máy pha cà phê nào của Đức

Để lựa chọn được máy pha cà phê của Đức loại nào tốt còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, tuy nhiên, chất lượng và tính tiện lợi nên được đặt lên hàng đầu. Với tùy từng nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả, khách hàng có thể lựa chọn những dòng máy khác nhau.

Nếu bạn là người yêu thích những ly cà phê đậm vị thì có thể chọn máy pha cà phê Espresso mini cho gia đình hoặc văn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc nên mua máy pha cà phê của Đức ở đâu trước khi quyết định mua sắm để sở hữu được sản phẩm chính hãng, an toàn với chế độ bảo hành tận gốc.

Không chỉ các dòng máy pha cà phê của Đức, rất nhiều loại máy xay và pha cà phê hiện đại, sang trọng đang được bán tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy pha cà phê

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Nếu bạn đang bị mê hoặc bởi các tách cà phê thơm ngon mỗi sáng, thì việc sắm cho mình một chiếc máy tự pha chế là điều vô cùng hợp lý. Dưới đây là các thông tin giới thiệu cũng như đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho bạn một gợi ý trước khi tìm mua dòng sản phẩm này.
Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Có thể bạn đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử của Electrolux nhưng lại khá lạ lẫm với dòng máy pha cà phê của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505, một trong các sản phẩm chất lượng đang chinh phục người yêu cà phê tại Việt Nam.
15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

Ngày nay, việc có một ly Espresso trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không cần ra hàng cũng có thể tự pha cho mình một tách cà phê với máy pha cà phê Espresso. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các loại máy pha cà phê uy tín trên thị trường hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!