3 Máy sấy quần áo Candy 8kg được người dùng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 Máy sấy quần áo Candy 8kg được người dùng lựa chọn có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Nhờ những ưu điểm tiện lợi và ưu việt, máy sấy quần áo là một trong những thiết bị gia dụng đang được mua phổ biến nhất. Do đó trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau, và máy sấy quần áo Candy là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bài viết dưới đây websosanh sẽ review top 3 máy sấy quần áo Candy 8kg được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

1. Máy sấy ngưng tụ Candy 8kg CSO C8TE-S – Giá tham khảo: 10.000.000đ

Máy sấy Candy CSO C8TE-S có thiết kế lồng ngang hiện đại, nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế, máy sẽ dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà của bạn. Với màn hình hiển thị có trang bị đèn LED, người dùng sẽ thao tác dễ dàng và nhanh chóng kể cả khi trong điều kiện thiếu sáng. Máy có khối lượng sấy tối đa là 8kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy sấy quần áo Candy CSO C8TE-S được trang bị nhiều tính năng hiện đại, nổi bật như: Hệ thống công nghệ sấy ngưng tụ có thể giữ hơi nước trong buồng ngưng mà không cần thoát ra bằng ống xả, nhờ vậy sẽ dễ dàng lắp đặt cũng như mang lại an toàn cho gia đình bạn; Sở hữu nhiều chương trình nổi bật dễ dàng lựa chọn phù hợp với chất liệu của quần áo giúp sấy khô hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sợi vải.

Máy sấy quần áo Candy 8kg
Máy sấy ngưng tụ Candy 8kg CSO C8TE-S

Thêm vào đó, thời gian sấy các loại đồ như sấy đồ thường trong 45 phút hay sấy khô hoàn hảo trong 59 phút giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy sấy quần áo này là bạn có thể chẩn đoán tình trạng máy sấy nhanh chóng thông qua ứng dụng Simply Fi. Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối wifi hoặc bluetooth và được cài đặt ứng dụng, người tiêu dùng có thể trải nghiệm thêm nhiều chương trình sấy từ nhà sản xuất cập nhật và biết được nhanh chóng tình trạng một số lỗi phổ biến, giúp người dùng tham khảo hướng dẫn sử dụng chi tiết và chọn chương trình sấy được gợi ý phù hợp.

2. Máy sấy ngưng tụ Candy 8kg CS C8LF-S – Giá tham khảo: 5.000.000đ

Máy sấy quần áo Candy CS C8LF-S sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng theo phong cách châu u kết hợp với tông màu trắng đẹp mắt. Máy sấy vận hành êm ái ít gây ồn, sấy khô nhanh, mang lại vẻ hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với khối lượng sấy 8kg, máy phục vụ tốt cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy sấy Candy cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ sấy ngưng tụ biến không khí ấm, hơi nóng thành dạng nước và chứa ở bình riêng biệt dưới thân máy, do đó an toàn cho trẻ em tránh nguy cơ bị bỏng do hơi nóng phả ra trong lúc hoạt động; Với hệ thống ngưng tụ nên không cần phải lắp thêm bộ phận thông hơi, giúp máy sấy gọn gàng hơn, tiết kiệm không gian hiệu quả.

Máy sấy quần áo Candy 8kg
Máy sấy ngưng tụ Candy 8kg CS C8LF-S

Ngoài ra, với chức năng hẹn giờ sấy của máy, bạn có thể cài đặt sẵn thời gian hoạt động cho máy sấy. Đến thời gian được hẹn, máy sẽ tự động hoạt động, tiết kiệm thời gian làm các việc khác.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn dễ dàng điều khiển được máy sấy với một chiếc Smartphone có hỗ trợ NFC được cài đặt sẵn ứng dụng Candy Simply-FI. Dù đang ở đâu bạn có thể điều khiển máy sấy hoạt động hay dừng lại như ý muốn.

3. Máy sấy quần áo Candy 8kg GVC D813B-S – Giá tham khảo: 9.100.000đ

Máy sấy Candy GVC D813B-S có thiết kế cửa ngang hiện đại, mang đâm phong cách châu u sang trọng. Cùng tông màu trắng tinh tế máy sấy phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với khả năng chứa đựng tối đa 8 kg quần áo cho một lần sấy, máy sấy Candy sẽ có khả năng sấy nhiều đồ trong cùng 1 lúc, không còn lo ngại quần áo không kịp khô.

Máy sấy quần áo Candy GVC D813B-S được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ với cơ chế ngưng tụ hơi nóng thành dạng nước và chứa ở bình riêng biệt. Do đó sẽ giúp bạn không phải tốn nhiều chi phí để lắp thêm bộ phận thông hơi, đồng thời giúp tiết kiệm không gian hiệu quả do máy sấy sẽ gọn hơn. Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ người dùng nhờ sử dụng túi lọc vải trong quá trình sấy quần áo.

Máy sấy quần áo Candy 8kg
Máy sấy quần áo Candy 8kg GVC D813B-S

Nhờ vậy người sử dụng tránh được những hạt bụi vô cùng nhỏ, đặc biệt với những người có da nhạy cảm, viêm xoang, viêm mũi,… Ngoài ra, máy sấy có chương trình sấy nhanh những đồ mỏng nhẹ, sơ mi chỉ trong thời gian 40 phút hay chương trình hẹn giờ sấy xong giúp bạn chủ động và tiết kiệm thời gian chờ sấy quần áo.

Trên đây là top 3 máy sấy quần áo Candy 8kg tốt được nhiều người tin dùng mà bạn có thể tham khảo. Việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong điều kiện thời tiết ẩm ướt là vô cùng cần thiết và tiện lợi. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình thông qua bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!