3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải tất cả các loại máy tính bảng giá rẻ trên thị trường đều dở, nếu biết tìm kiếm và chọn lựa kỹ thì bạn cũng sẽ tìm được một chiếc ưng ý. Đây là 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo & chọn lựa. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

Không phải tất cả các loại máy tính bảng giá rẻ trên thị trường đều dở, nếu biết tìm kiếm và chọn lựa kỹ thì bạn cũng sẽ tìm được một em màn hình đủ lớn, cảm ứng đủ nhạy, pin đủ lâu và sử dụng cũng như trải nghiệm ổn trong tầm giá thật sự. Và đây chính là 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo & chọn lựa. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

1. Máy tính bảng Huawei MediaPad T1 8.0 – 8GB, Wifi + 3G, 8.0 inch

Giá tham khảo: 2.060.000 VNĐ

Sở hữu màn hình IPS 8 inch, độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị tốt, dải màu rộng và chân thực cùng tấm nền IPS độ tương phản cao, máy tính bảng Huawei MediaPad T1 cho bạn trải nghiệm thao tác máy một cách chính xác với công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm và độ nhạy cao.

Máy tính bảng Huawei MediaPad T1 8.0 - 8GB, Wifi + 3G, 8.0 inch
Máy tính bảng Huawei MediaPad T1 8.0 – 8GB, Wifi + 3G, 8.0 inch

Máy tính bảng Huawei MediaPad T1 có kiểu dáng đẹp với mặt lưng bằng nhôm cứng cáp, các đường nét thiết kế tinh xảo cùng với những góc bo tròn tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng. Máy khá mỏng với độ dày chỉ 7.9 mm và nặng chỉ 360g, cho bạn cảm giác chắc tay khi cầm nắm và dễ dàng thao tác.

Huawei MediaPad T1 được trang bị CPU 4 nhân, tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB cùng chip đồ họa Adreno 302. Cấu hình khá mạnh này giúp máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ, không chậm giật, cùng với đó là khả năng chơi tốt nhiều game 3D chất lượng trung bình.

Nơi bán Máy tính bảng Huawei MediaPad T1 8.0 – 8GB, Wifi + 3G, 8.0 inch tốt giá rẻ nhất

2. Máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro

Giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ

Máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu vỏ làm từ hợp kim sang trọng, mang lại cảm giác cao cấp cho người dùng. Thân máy mỏng chỉ 7.9 mm hỗ trợ tốt nhất trong việc cầm nắm và mang theo bên người khi di chuyển.

Máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro
Máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro

Chiếc máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro này có độ rõ nét cao với độ phân giải đạt 1280 x 800 pixels, màn hình được trang bị công nghệ IPS LCD cho góc nhìn rộng hơn. Với màn hình 8 inch bạn có thể cảm nhận được sự rõ nét, màu sắc tốt hơn, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Máy sử dụng CPU 4 nhân, cùng với chip đồ họa Mali-400MP, 1 GB RAM hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng và bộ nhớ trong 16 GB có thể nâng cấp thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB, cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn. Đặc biệt máy còn trang bị viên pin dung lượng lên đến 5200 mAh, cho bạn thoải mái sử dụng trong 1 ngày làm việc mà không cần phải dùng đến sạc.

Nơi bán Máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro tốt giá rẻ nhất

3. Máy tính bảng Mobell Tab 8s – 8GB, RAM 1GB, 8 inch

Giá tham khảo: 1.990.000 VNĐ

Được trang bị cấu hình phần cứng tốt với CPU 4 nhân, RAM 1 GB đủ sức cho các nhu cầu cơ bản hằng ngày như: giải trí, học tập hay làm việc hiệu quả. Bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng lên đến 32 GB thông qua khe thẻ nhớ.

Máy tính bảng Mobell Tab 8s - 8GB, RAM 1GB, 8 inch
Máy tính bảng Mobell Tab 8s – 8GB, RAM 1GB, 8 inch

Với kích thước màn hình lớn lên đến 8 inch, độ phân giải HD cùng công nghệ IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét, độ tương phản cao, màu sắc trung thực và góc nhìn tốt, máy tính bảng Mobell Tab 8s có khả năng nghe gọi như điện thoại và được thiết kế bằng kim loại nguyên khối ở mặt lưng cho cảm giác cầm nắm, thao tác tốt.

Nơi bán Máy tính bảng Mobell Tab 8s – 8GB, RAM 1GB, 8 inch tốt giá rẻ nhất

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!