3 năm nhắc 1 cái tên, điều hòa LG V10ENW1 được đánh giá sao mà dân tình phát sốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được người dùng đã mua, trải nghiệm khen nức nở, dân tình đổ xô đi mua điều hòa LG V10ENW1 trước đợt nắng nóng 2023. Vì đâu mà chiếc điều hòa LG Inverter 9000 BTU 1 chiều V10ENW1 gas R-32 này lại được lòng người tiêu dùng đến thế? Cùng Websosanh.vn vén màn bí mật ngay:

1. Giới thiệu tổng quát về điều hòa LG V10ENW1

Đây là phần thông tin cơ bản dành cho những người lần đầu biết tới model điều hòa LG V10ENW1 nắm bắt được.

LG V10ENW1 là chiếc điều hòa treo tường 1 chiều chỉ làm lạnh được hãng LG ra mắt trong năm 2021. Chiếc điều hòa này sở hữu công suất 9000BTU nên sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho không gian phòng nhỏ dưới 15m2. Do chỉ có 1 chiều làm lạnh nên điều hòa LG Inverter 9000 BTU 1 chiều V10ENW1 gas R-32 khá thích hợp với người dân miền Trung và Nam chọn lựa để sử dụng quanh năm. Còn nếu người mua là người dân miền Bắc thì điều hòa LG V10ENW1 chỉ được dùng nhiều vào mùa nóng còn mua lạnh thì rất ít được dùng tới.

điều hòa LG V10ENW1
Điều hòa LG V10ENW1

Những công nghệ và tính năng đáng chú ý trên model điều hòa LG 9000BTU V10ENW1 có thể kể tới như:

  • Có công nghệ inverter tiết kiệm điện

LG V10ENW1 là chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện. Với công nghệ Dual Cool Inverter, máy nén điều hòa LG V10ENW1 được tích hợp 2 mô tơ đặc biệt có thể hoạt động ở dải tần rộng từ 10 – 120 Hz. So với các máy nén thông thường chỉ hoạt động trong dải tần từ 20 – 100 Hz. Nhờ vậy, hiệu năng làm lạnh của điều hòa LG 1 chiều V10ENW1 diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Theo công bố từ hãng, sản phẩm điều hòa LG Inverter 9000 BTU 1 chiều V10ENW1 chỉ tiêu thụ 0.92 kW/h, đạt 5 sao năng lượng với hiệu suất 4.57 nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet mode

Trong mùa hè nóng nực, nếu không thể chờ đợi thời gian điều hòa LG V10ENW1 làm mát phòng như lộ trình bình thường thì bạn có thể kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Jet mode được trang bị ngay trên điều khiển điều hòa để cảm nhận cái mát lạnh ngay tức thì sau 2-3 phút.

điều hòa LG V10ENW1
Chế độ làm lạnh nhanh Jet mode của điều hòa LG V10ENW1 cùng nhiều tính năng khác
  • Chế độ tự động làm sạch tăng tuổi thọ máy

Tuy được trang bị tấm vi lọc bụi cơ bản nhưng nếu không vệ sinh điều hòa định kỳ thì vi khuẩn có hại vẫn có thể bám lại trên dàn lạnh và gây hại cho sức khỏe người dùng trong những lần bật điều hòa tiếp theo. Do đó, chế độ tự động làm sạch dàn lạnh này khá hữu ích.

Theo đó, sau khi người dùng tắt điều hòa LG V10ENW1 thì quạt gió điều hòa vẫn hoạt động thêm một lúc trước khi tắt hẳn để thổi sạch bụi bẩn, đồng thời hong khô nước đọng trên dàn lạnh và tấm vi lọc bụi để loại bỏ vi khuẩn bám trên dàn lạnh đồng thời ngừa ẩm giúp sản phẩm vận hành bền bỉ và tăng tuổi thọ máy lâu bền hơn.

  • Dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng, lớp phủ chống ăn mòn

So với dàn tản nhiệt ống dẫn bằng nhôm thì dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng được đánh giá cao hơn về độ bền, độ chịu ăn mòn và độ chịu lực bền bỉ. Sở dĩ có những ưu điểm đó nên giá điều hòa sở hữu dàn tản nhiệt đồng luôn cao hơn một chút so với điều hòa sở hữu dàn tản nhiệt nhôm. Với model điều hòa LG V10ENW1 sản phẩm được trang bị dàn tản nhiệt ống dẫn hoàn toàn bằng đồng nên đảm bảo trong quá trình sử dụng rất khó bị bục ống dẫn nhất là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời hiệu quả làm lạnh cũng tốt hơn.

Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt đồng này còn được sơn phủ thêm 1 lớp chống ăn mòn Gold Fin lại càng giúp cho tuổi thọ dàn tản nhiệt thêm lâu bền vì chống lại được sự trao đổi nhiệt với môi trường xung quanh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

  • Được trang bị Gas R32 tăng hiệu suất làm lạnh sâu

Loại gas mà điều hòa LG V10ENW1 sử dụng là gas R32 do đó điều hòa làm lạnh nhanh và sâu, giữ nhiệt lạnh được lâu nên không gây tốn điện. Bên cạnh đó, loại gas lạnh R32 cũng được đánh giá là loại gas thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và tốt hơn hẳn 2 loại gas còn lại như R410a và R22.

2. Đánh giá điều hòa LG V10ENW1 thực tế từ người tiêu dùng

Sau gần 3 năm lên kệ thị trường, sản phẩm điều hòa LG Inverter 9000 BTU 1 chiều V10ENW1 gas R-32 này đã được không ít người tiêu dùng chọn mua, sử dụng và cho nhiều đánh giá thực tế. Đa phần các đánh giá rất tích cực cho biết chiếc điều hòa này làm lạnh rất nhanh, hơi lạnh êm không quá buốt, hoạt động không ồn ào nên ngủ ban đêm rất thoải mái. Chưa kể giá điều hòa LG V10ENW1 vừa túi và đáp ứng được đa số túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Giá điều hòa LG V10ENW1
Giá điều hòa LG V10ENW1

Tới thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận đánh giá tiêu cực nào về chiếc điều hòa 9000BTU 1 chiều này mà chỉ toàn lời khen nức nở nên việc điều hòa LG V10ENW1 đang có lượng người dùng tìm kiếm nhiều và chọn mua lắp đặt trong năm 2023 là điều không quá khó hiểu.

3. Giải mã bí mật vì sao điều hòa LG V10ENW1 được chọn mua nhiều trong năm 2023

Từ tất cả những phân tích và đánh giá thực tế trên, chúng ta có thể giải mã bí mật các lý do khiến điều hòa LG V10ENW1 được chọn mua nhiều trong năm 2023 là:

  • Giá điều hòa LG V10ENW1 rất rẻ chỉ từ 6.750.000 vnd/sản phẩm chưa bao gồm chi phí lắp đặt. So với giá điều hòa 9000BTU cùng phân khúc các thương hiệu khác như Panasonic hay Daikin thì bạn đã tiết kiệm được thêm 1-3 triệu vnd khi lựa chọn model này.
  • Làm mát nhanh, tiết kiệm điện và hoạt động không ồn ào.
  • Có độ bền và hoạt động ổn định trên 2 năm nên được nhiều người tin tưởng chọn lựa.

Nếu bạn cũng kết model điều hòa LG V10ENW1 này với 3 lý do trên thì đừng quên khảo giá điều hòa tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm tốt, giá rẻ tại nơi bán gần nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!