3 nồi nướng thủy tinh tốt nhất giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi nướng thủy tinh thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được nồi nướng với mức giá tốt nhất cho nhu cầu.

Nồi nướng thủy tinh mang tới cho người dùng một thiết bị nhà bếp đa năng với khả năng nấu nhiều các loại món ăn khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu từ các thành viên trong gia đình.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng nồi nướng thủy tinh với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về một lò nướng.

Dưới đây là 3 nồi nướng thủy tinh tốt nhất giá rẻ dưới 1 triệu đồng để mua hiện nay:

1. Nồi nướng thủy tinh Sunhouse SH416 – 12 lít

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH416 sử dụng công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen kết hợp với quạt gió giúp hơi nóng lan tỏa đều trong lò, thức ăn được nấu chín đều các mặt cho mùi vị hấp dẫn và màu sắc đẹp mắt. Với lò nướng Sunhouse, bạn có thể chế biến nhiều kiểu như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, quay, chiên…

Thông số kĩ thuật:

Dung tích: 12 lít Trọng lượng: 5,23kg Chất liệu: Nhựa; Thủy tinh cao cấp Nguồn điện áp: 220V / 50Hz Hẹn giờ: Có Nhiệt độ: 100 – 250 độ C Bảng điều khiển: Núm vặn Công suất: 1.300W

2. Nồi nướng thủy tinh Sanaky VH 158T/D – 15 lít

Lò nướng thủy tinh Sanaky VH 158T/D với thân nồi và nắp được làm bằng thủy tinh dày có khả năng chịu nhiệt tốt giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng an toàn. Lò nướng còn sử dụng công nghệ làm nóng hiện đại của Sanaky với dung tích lớn 15 lít thích hợp cho gia đình sử dụng, các bà nội trợ thoải mái chế biến các món nướng cho cả nhà thưởng thức.

Thông số kĩ thuật:

Dung tích: 15 lít Chất liệu: Thủy tinh cao cấp; Nhựa cao cấp Hẹn giờ: Có Bảng điều khiển: Núm vặn Công suất: 1.300W

3. Lò nướng thủy tinh Tiger Queen AX-798LV

Lò nướng thủy tinh Tiger Queen AX-798LV thiết kế đa chức năng như quay, nướng, nướng bánh, hấp, khử nước, rã đông, chiên chân không vô cùng tiện dụng cho việc nội trợ. Bạn không phải tốn tiền mua sắm nhiều dụng cụ nấu khác nhau mà vẫn thoải mái chế biến các món nướng, món quay, món hấp trong bữa ăn hàng ngày hay làm bánh bông lan, bánh chuối chiên… vào ngày cuối tuần cho cả nhà cùng thưởng thức.

Thông số kĩ thuật:

Dung tích: 11 lít Trọng lượng: 7kg Nguồn điện áp: 220V Chất liệu vỏ: Thủy tinh Bảng điều khiển: Điện tử Loại lò nướng: Lò nướng thủy tinh Công suất: 1300W

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều các dòng nồi nướng thủy tinh khác với kiểu dáng và mức giá khá phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Chi tiết truy cập nồi nướng thủy tinh giá rẻ để mua được nồi nướng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!