Review nồi nướng thủy tinh giá rẻ Legi LG-618LO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ trên 500.000 đồng, bà nội trợ có thể chế biến nhiều món nướng cho cả gia đình với nồi nướng thủy tinh Legi LG-618LO.

Giới thiệu lò nướng thủy tinh Legi LG-618LO

Lò nướng thủy tinh Legi LG-618LO

Lò nướng thủy tinh giá rẻ Legi LG-618LO là sản phẩm được sản xuất tai Trung Quốc và là lò nướng sử dụng công nghệ halogen. Halogen là công nghệ nướng tạo nhiệt trên nắp lò bằng bóng halogen, sau đó quạt sẽ đưa luồng khí nóng đi đều khắp lò. Sản phẩm có kích thước DxRxC 26x12x16 (cm), tổng trọng lượng 1.5kg, chất liệu thủy tinh với dung tích 12l, công suất của lò là 1300W. Sản phẩm không được hỗ trợ chế độ bảo hành.

Ưu điểm của lò nướng thủy tinh giá rẻ Legi LG-618LO

Thức ăn được nướng đều hơn: sử dụng công nghệ nướng Halogen là công nghệ tiên tiến, luồng nhiệt được tạo nên từ nắp nồi và đưa đi khắp nồi, tuyệt đối không tạo ra khói hay cháy khét. Thực phẩm nhờ đó mà cũng chín đều hơn, cho hương vị thơm ngon hơn.

Tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường: nhờ chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ mà người sử dụng không cần phải lo lắng hay băn khoăn về việc điều chỉnh nhiệt cho lò nướng. Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt này sẽ tính toán ra mức nhiệt chuẩn xác nhất để làm chín thức ăn mà tiêu thụ ít điện năng nhất, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng sản phẩm.

Bền bỉ, an toàn: sản phẩm được làm từ thủy tinh chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt lớn, do đó lò nướng thủy tinh Legi LG-6180LO có tuổi đời lâu đồng thời bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bản thân khi sử dụng sản phẩm.

Kiểu dáng hiện đại, thời trang: mẫu mã đẹp, màu sắc sang trọng khiến lò nướng thủy tinh Legi LG-6180LO phù hợp vói rất nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Đây sẽ là vật dụng tô điểm thêm cho vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Nhược điểm của lò nướng thủy tinh Legi LG-6180LO

Không có chế độ bảo hành: nhà sản xuất không cung cấp chế độ bảo hành dành cho sản phẩm. Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ khi người dùng cần sửa chữa khi lò nướng gặp trục chặc.

Sử dụng lò nướng thủy tinh hàng ngày có thể không được thuận tiện bởi khối lượng của lò nướng thủy tinh này khá nặng, không dễ dàng di chuyển để làm sạch và để ráo nước.

Phần vung nồi cũng khá nặng và việc rửa sạch cần thận trọng để không làm nước chạm tới bộ phận điện của nồi chiên thủy tinh. Việc vệ sinh không kĩ càng có thể khiến nồi chiên không dầu giá rẻ không đạt độ bền mong muốn.

Mua lò nướng thủy tinh Legi mới nhất, giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!