3 nước ngọt dành cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng trong dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Quý Mão 2023 đang gần đến, ngoài bia rượu thì các loại nước ngọt cũng là thức uống được người tiêu dùng ưa chuộng. Và nếu bạn yêu thích nước ngọt và muốn uống vào dịp Tết nhưng lại sợ bị tiểu đường hoặc tăng cân, thì sau đây là top 3 loại nước ngọt không đường ăn kiêng bạn nên thử.

1. Nước ngọt không đường là gì ? 

Nước ngọt hay còn được gọi là nước giải khát có gas – đây là một loại nước uống quen thuộc với mọi độ tuổi và được làm từ các thành phần khác nhau, chiếm phần trăm cao nhất là nước, tiếp đó là Carbon dioxide bão hòa, hóa chất làm ngọt và nhiều hương liệu. Trong đó thì thành phần khí Carbon dioxide trong nước uống có gas luôn đóng vai trò như một loại axit giúp tăng cường các phản ứng xảy ra của cơ thể với đường, tạo ra một cảm giác thèm ăn. Điều này có thể dùng để giải thích cho lý do tại sao có rất nhiều người nghiện nước ngọt có gas. 

Nước ngọt không đường được ra đời như một giải pháp về loại thức uống lành mạnh dành riêng cho người sợ đường, sợ béo và người đang ăn kiêng vẫn có thể sử dụng loại nước ngọt không đường này trong các bữa ăn hàng ngày. Trong nước ngọt không đường thường không sử dụng nhiều đường trong quy trình sản xuất và thường có lượng calo rất thấp. Trên thị trường ngày nay đã xuất hiện rất nhiều loại nước ngọt không đường nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

2. Top 3 loại nước ngọt không đường dành cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng

Tết Quý Mão 2023 đang gần đến, ngoài bia rượu thì các loại nước ngọt cũng là thức uống được người tiêu dùng ưa chuộng. Và nếu bạn yêu thích nước ngọt và muốn uống vào dịp Tết nhưng lại sợ bị tiểu đường hoặc tăng cân, thì sau đây là top 3 loại nước ngọt không đường ăn kiêng bạn nên thử.

2.1 Nước ngọt không đường Coca-Cola Zero Sugar

Thương hiệu nước giải khát Coca Cola là loại thức uống nổi tiếng thế giới và được ưa chuộng tại nhiều nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, thương hiệu này đã cho ra đời Coca-Cola Zero Sugar lon 320ml, một phiên bản không đường, lành mạnh hơn phiên bản có gas truyền thống.

Nước ngọt không đường Coca-Cola Zero Sugar
Nước ngọt không đường Coca-Cola Zero Sugar

Loại nước ngọt không đường Coca Cola này ra đời nhằm mục đích tạo cho cơ thể một cảm giác nhẹ nhàng, ăn ngon miệng hơn, không đường và không calo phù hợp cho những tín đồ yêu thích đồ ngọt nhưng vẫn muốn ăn cơ thể lành mạnh. Sản phẩm không chứa calo và đường nhưng vẫn mang đến cho người dùng hương vị Coca-Cola đặc trưng vốn có. Chính vì thế mà nó đang trở thành một loại nước giải khát phù hợp và hấp dẫn hơn đối với những người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng.  

Giá tham khảo chỉ 9.500đ/ lon 320ml 

2.2 Nước ngọt không đường Pepsi Light

Tương tự loại nước ngọt Coca-Cola Zero Sugar thì Pepsi Light cũng là một phiên bản mới lành mạnh hơn của thương hiệu nước ngọt Pepsi có đường nổi tiếng toàn cầu. Nước ngọt không đường Pepsi Light giúp người dùng vẫn có thể thưởng thức được hương vị đặc trưng của Pepsi. Bên cạnh đó nó còn giúp xua tan đi cơn khát và đánh bại cảm giác mệt mỏi. Dù không chứa đường nhưng vẫn có mùi vị thơm ngon với hương thơm, mùi vị tự nhiên. Pepsi Light còn giúp ta bổ sung năng lượng cho công việc, hoạt động mỗi ngày và vô cùng thích hợp cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng.

Giá tham khảo khoảng 8.500đ/ lon 330ml

Nước ngọt không đường Pepsi Light
Nước ngọt không đường Pepsi Light

2.3 Nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch

Đây là một loại thức uống mới nhưng lại mang hương vị bia vô cùng đặc biệt của năm nay và cũng là một sản phẩm mới thuộc tập đoàn Pepsico Việt Nam sản xuất. Với nguyên liệu được chiết xuất từ lúa mạch chuẩn vị, tiêu chí 3 không: không cồn – không đường – không calo đặc biệt tốt cho sức khỏe. Nước ngọt không đường All Free vị lúa mạch mang đến cho người dùng một mùi vị được cân bằng, êm mượt, cảm nhận rõ ràng sự kích thích nơi vị giác với dư vị khoan khoái, và đặc biệt là một cảm giác rất nhẹ nhàng, dễ chịu, êm đềm và hoàn hảo, sảng khoái đến bất ngờ.

 Giá tham khảo khoảng 9.700đ/ lon 330ml 

Nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch
Nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch

3. Tổng kết

Gần cuối năm thì thị trường nước giải khát tại Việt Nam càng tiềm ẩn nhiều cơ hội và thách thức. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của hàng loạt các loại nước ngọt, nước giải khát luôn đánh dấu những dấu ấn khá nổi bật trên thị trường. Cùng với độ bắt mắt về hình dáng, màu sắc cùng hương vị thơm ngon thì nước ngọt, nước giải khát vẫn luôn chiếm vị thế cao trong lòng người tiêu dùng và là sự lựa chọn hàng đầu với mọi độ tuổi khác nhau.

Bên cạnh nước ngọt có đường, những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra đời loại nước ngọt không đường, không cồn nhưng vẫn đảm bảo được hương thơm và mùi vị của loại truyền thống. Nước ngọt không đường ra đời còn với mục đích đảm bảo sức khỏe và giúp những người tiêu dùng bị tiểu đường, ăn kiêng hay giảm cân có được sự lựa chọn phù hợp và lành mạnh hơn. Với 3 gợi ý nước ngọt không đường trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn tốt cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng trong dịp Tết 2023. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!