Đánh giá nước ngọt All Free - không đường, không calo thích hợp cho người ăn kiêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước ngọt All Free hiện nay là loại nước giải khát vị lúa mạch mà đa số các bạn trẻ đều săn đón. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều khi sử dụng nó. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về loại nước ngọt cho người ăn kiêng này ngay nhé!

1. Mùi vị của nước ngọt All Free

Nước ngọt All Free thường có mùi lúa mạch nên có rất nhiều người lầm tưởng là bia. Vị của nó khá nhạt như nước lọc lại không quá gắt nên rất dễ uống. Thực chất, All Free tại Việt Nam không phải là bia mà chỉ là một loại nước giải khát có vị lúa mạch, khi mới uống ta cảm giác như đang uống nước lọc vị lúa mạch.

Có một điểm khác biệt là khi bạn cho đá vào sử dụng kèm, bạn sẽ cảm nhận hương vị bị nhạt đi và màu sắc cũng không được đậm màu như bia nữa. Do được sản xuất với tiêu chí là 0 calo nên sản phẩm nước giải khát All Free không hề có đường và năng lượng nạp vào cơ thể cũng bằng 0.

Đánh giá nước ngọt all free - nước ngọt không đường calo thích hợp cho người ăn kiêng
Nước ngọt All Free mùi vị sảng khoái của lúa mạch

2. Thành phần của nước ngọt All Free

Nước ngọt Suntory All-Free có thành phần chính là nước bão hòa C02, chiết xuất lúa mạch, chất điều vị, chất tạo ngọt tổng hợp ngoài ra còn có các chất chống oxi hóa, ngũ cốc,… 

Với nhu cầu ngày càng sống healthy của giới trẻ, do đó hiện này có nhiều loại nước ngọt All-Free để nắm bắt xu hướng của giới trẻ hiện nay. Với loại nước ngọt All-free này, các bạn thích thú vì uống nước ngọt nhưng lại không có một tí calo nào cả, so với các loại nước ngọt thông thường với hơn 300 calo 1 lon 330ml thì với loại nước ngọt All-Free này thì lượng calo chỉ bằng 0.

Ngoài ra, kết hợp với vị lúa mạch khá giống mùi bia nên các bạn trẻ có thể yên tâm sử dụng mà không sợ say và đi đường tham gia giao thông cũng an toàn hơn. Nhất là trong những dịp tết như này, các gia chủ nên có loại nước nay để đảm bảo an toàn trong dịp tết mà không sợ say mệt vì phải đi từng nhà, uống nhiều loại bia rượu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên nếu cảm thấy nước ngọt Suntory All-Free khá nhạt nhẽo và không phù hợp với khẩu vị thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại nước ngọt khác như Pepsi vị chanh không calo, có mùi vị rất giống các loại nước ngọt thông thường nhưng không calo. 

Nhìn chung, tuy không có đường nhưng trong thành phần các loại nước ngọt cho người ăn kiêng này lại chứa chất tạo ngọt tổng hợp, mặc dù không có calo nhưng nếu bạn sử dụng nhiều trong một thời gian dài sẽ khiến lưỡi quen với vị ngọt nồng độ cao như vậy, bạn sẽ thèm ngọt nhiều hơn và có thể gây tăng cân nếu như không kiểm soát được. Do đó, bạn cần sử dụng hạn chế, vì cái gì nếu sử dụng vô độ, không đúng liều lượng thì sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ.

Đánh giá nước ngọt all free - nước ngọt không đường calo thích hợp cho người ăn kiêng
Nước ngọt All Free chiết xuất từ lúa mạch

3. Giá nước ngọt All-Free bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng All-free, với bia All Free của Nhật nội địa thì giá 1 thùng 24 lon là 1.5 triệu vnđ còn với loại nước ngọt Suntory All-Free Việt Nam thì có giá thành dao động trong khoảng từ 220.000 – 260.000 VNĐ một thùng 24 lon 330ml/lon. Mức giá này bằng hoặc rẻ hơn một tí so với các loại bia thông thường.

Ngoài ra, các loại nước ngọt như Pepsi vị chanh không calo hay Coke Zero – một loại nước ngọt zero sugar được ra mắt của nhà Coca-Cola thì có giá dao động trong khoảng từ 230.000 – 250.000 VNĐ 1 thùng 24 lon 330ml/lon.

Vì mỗi loại sẽ có vị và giá thành khác nhau, nên bạn cần cân nhắc trước khi mua để gia đình mình thích và hợp khẩu vị, đồng thời vẫn tốt cho sức khỏe các bạn nhé.

Đánh giá nước ngọt all free - nước ngọt không đường calo thích hợp cho người ăn kiêng
Nước ngọt All Free giá tốt

Với những người ăn kiêng, nước ngọt All Free không có đường, không nạp thêm calo vào cơ thẻ khi uống nên có thể có lợi cho sức khỏe tuy nhiên bạn không nên lạm dụng nó. Chỉ nên uống có liều lượng vừa phải. Ngày 1-2 lon. Không duy trì thường xuyên liên tục. Tuần chỉ thưởng thức 2-3 lần. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bia Suntory All-Free của Nhật bao nhiêu tiền?

Giá bia Suntory All-Free của Nhật bao nhiêu tiền?

Nếu như đã thử qua sản phẩm nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch 330ml và cảm thấy nhạt nhẽo kiểu Free mà không Free thì bạn sẽ dùng bia Suntory All-Free của Nhật chứ? Giá bia Suntory All-Free bao nhiêu nhỉ? Hãy cùng Websosanh.vn review ngay xem nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!