3 ống nhòm đo khoảng cách Nikon chất lượng nhất golfer nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nikon Forestry Pro II, Nikon Coolshot 80 VR và Nikon Monarch 7 8x42 chính là 3 mẫu ống nhòm đo khoảng cách Nikon chất lượng nhất mà golfer nên mua ngay lập tức.

Nikon là thương hiệu sản xuất và kinh doanh ống nhòm đo khoảng cách lớn và uy tín hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách của Nikon không chỉ được ưa chuộng vì có chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại thông minh mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế cực kỳ đẹp mắt, đẳng cấp và tinh tế. Dưới chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết 3 mẫu ống nhòm đo khoảng cách Nikon nổi bật đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon là thương hiệu uy tín của Nhật Bản
Ống nhòm đo khoảng cách Nikon là thương hiệu uy tín của Nhật Bản

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II 

– Giá bán tham khảo: 15.000.000 VNĐ.

– Màn hình LCD ở bên ngoài của ống nhòm có 3 cấp độ điều chỉnh giúp có thể xem hình ảnh dễ dàng ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu. Kết quả đo đạc, tính toán sẽ hiện ra cực kỳ chính xác và nhanh chóng chỉ trong 0,3 giây, bất kể khoảng cách đo xa hay gần.

– Trọng lượng ống nhòm Nikon Forestry Pro II siêu nhẹ, chỉ nặng 170g nên cầm nắm và sử dụng cực kỳ dễ dàng.

– Ống nhòm có thiết kế chống thấm nước, ngăn chứa pin cũng không bị thấm nước nên bạn có thể sử dụng thoải mái dưới trời mua mà không lo hỏng hóc.

– Ống kính được phủ nhiều lớp khác nhau, có khả năng phóng đại hình ảnh tới 6 lần giúp cung cấp cho người sử dụng hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sáng hơn.

– Ngoài tính năng đo khoảng cách ngang,  khoảng cách thực, khoảng cách giữa 2 mục tiêu, chiều cao và góc, ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II còn đo được 3 điểm có sẵn, tức là  chiều cao giữa 2 điểm.

– Nikon Forestry Pro được thiết kế với 2 chế độ đo mục tiêu ưu tiên là chế độ đo ưu tiên ở khoảng cách gần và chế độ đo ưu tiên ở khoảng cách xa. Kết quả đo đạc sẽ được hiển thị cùng lúc ngay trên màn hình LCD. 

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II 
Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Coolshot 80 VR

– Giá bán tham khảo: 9.000.000 VNĐ.

– Ưu điểm vượt trội của ống nhòm đo khoảng cách Nikon Coolshot 80 VR là cho kết quả đo với độ chính xác cực cao, sai số chỉ là chỉ  1.25 m/yd (phạm vi trên 700 m/yd) và 0.75 m/yd (phạm vi dưới 700 m/yd). Điều này sẽ giúp hỗ trợ các golfer đánh golf chuẩn xác và đạt kết quả tốt hơn.

– Ống nhòm Nikon Coolshot 80 VR có phạm vi đo ở 2 mức là: 8 – 1,000 m/yd hoặc 7,5 – 915 m/yd. 

– Vỏ ngoài của ống nhòm có độ ma sát cao, chống trơn trượt và cầm chắc tay.

– Nikon Coolshot 80 VR có trọng lượng nhẹ chỉ 200g nên dễ dàng cầm theo và sử dụng thoải mái. 

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Coolshot 80 VR
Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Coolshot 80 VR

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Monarch 7 8×42

– Giá bán tham khảo: 11.375.000 VNĐ.

– Điểm vượt trội của ống nhòm Monarch là có độ thu nhỏ và phóng to 8 lần giúp các golfer có thể quan sát các vị trí trên sân golf từ xa dễ dàng, chi tiết và chính xác.

– Ống kính ống nhòm đo khoảng cách Nikon Monarch 42mm cho phép người sử dụng thoải mái ngắm nhìn vị trí từ xa dễ dàng.

– Nikon Monarch 7 được trang bị kính  ED có độ phân tán cực thấp. Đồng thời lớp phủ lăng kính cao cấp giúp hình ảnh cực kỳ sáng và nét.

– Phần đặt mắt và tay cầm được làm bằng cao su vừa có tác dụng tạo độ ma sát vừa rất mềm mại êm ái khi tiếp xúc với mắt.

– Nút điều chỉnh cự ly đặt ở vị trí giữa ống nhòm giúp các golfer điều chỉnh thuận tiện trong quá trình quan sát.

– Kích thước ống nhòm nhỏ gọn, vừa tầm tay nên ngoài sử dụng để phục vụ chơi golf, bạn có thể mang theo khi đi tham quan du lịch cũng rất tiện lợi.

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Monarch 7 8x42
Ống nhòm đo khoảng cách Nikon Monarch 7 8×42

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon được đông đảo các golfer nổi tiếng tin dùng vì có chất lượng tốt cùng hiệu suất cao. Chắc chắn khi sở hữu bất kỳ sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách của thương hiệu Nikon, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi chơi golf. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách Nikon tốt và ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!