3 phiên bản của smart tivi Xiaomi 4K TV5 Pro đang bán trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi TV5 Pro có thiết kế tinh tế, mạnh mẽ cùng độ phân giải cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong tương lai. Tham khảo bài viết sau để biết thêm các dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Tivi Xiaomi TV5 Pro là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sở hữu cấu hình cao, bộ nhớ khủng cùng thiết kế tinh tế, thiết bị đang dần chiếm lĩnh được thị phần trên thị trường. Dưới đây là TOP 3 lựa chọn Xiaomi TV5 PRo đáng mua nhất hiện nay. 

Tivi Xiaomi TV5 Pro 55 inch – giá bán từ 14,89 triệu đồng

tivi Xiaomi 4K TV5 Pro thiết kế
Tivi Xiaomi TV5 Pro 55 inch đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Đây là loại tivi phù hợp với những gia đình có diện tích dưới 20m2. Tỷ lệ tràn màn hình là 97%, thiết kế toàn màn hình cùng với tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn giúp giải phóng ranh giới trong tầm mắt của bạn. 

Thân tivi được làm bằng kim loại siêu mỏng kết hợp với quá trình uốn, anot hóa, đánh bóng, đúc khuôn mang tới một kết cấu đẹp mắt cho người sử dụng. Thân máy chỉ mỏng 6.02mm, người dùng có thể treo lên tường hoặc để kệ tivi trong phòng khách. 

Thiết bị được trang bị SOC quy trình 12 nanomet nên hiệu suất được cải thiện, điện năng tiêu thụ giảm. Bộ vi xử lý A55 lõi tứ hoạt động mượt mà hơn. Điều này không những cải thiện tốt quá trình tiêu thụ điện năng cũng như hiệu suất tối ưu hơn. Bộ nhớ của thiết bị lớn 64GB và RAm 4GB giúp tivi có thể chứa nhiều ứng dụng hơn, trải nghiệm người dùng tốt hơn. 

Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch – giá bán từ 18,99 triệu đồng

tivi Xiaomi 4K TV5 Pro 65 inch
Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch

Chiếc Tivi Xiaomi này có kích thước lên tới 65 inch phù hợp với phòng rộng khoảng 25m2. Độ phân giải 4K sắc nét và có thể chơi video với độ phân giải 8K. Hơn thế thiết bị còn được trang bị tấm nền OLED giúp chất lượng hình ảnh của tivi tăng lên khá nhiều. Độ sâu và độ tương phản màn hình sẽ làm người dùng bất ngờ. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch được trang bị công nghệ HDR10+ cùng với công nghệ MEMC. Với kích thước màn hình như này thì thiết bị phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, phòng sinh hoạt chung.  

Về mặt cấu hình thì chiếc Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch cũng có cấu hình giống với phiên bản 55 inch. Đó là con Chip của AMlogic của thương hiệu Xiaomi kết hợp với một hãng sản xuất của Mỹ. Điều gây ấn tượng với người dùng chính là bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Chính vì thế mà tivi có thể cài đặt được nhiều ứng dụng khác nhau. 

Tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch – giá bán từ 35,9 triệu đồng

tivi Xiaomi 4K TV5 Pro 75 inch
Tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch

Điểm đáng chú ý đầu tiên chính là thiết kế sản phẩm, tổng thể tương đồng với các mẫu Tivi Xiaomi TV5 Pro khác nếu như chỉ nhìn sơ qua. Những thực tế thì độ dày của tấm không dừng lại ở 5.9mm mà được tăng lên là 10.1mm. Kích thước tăng lên như vậy cũng là điều dễ hiểu. Bởi màn hình có kích thước lớn nên độ dày tăng lên đảm bảo độ bền cho sản phẩm. 

Khung viền xung quanh của Tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch được làm từ hợp kim Alumilu chắc chắn, bền bỉ cùng với những đường vát sắc cạnh. Thiết kế này làm cho sản phẩm có vẻ bề ngoài tinh tế đầy mạnh mẽ. Dòng chữ Design by Xiaomi bên cạnh viền mang thương hiệu của Xiaomi. Phần chân đế cũng được làm từ hợp kim Alumilu và được gắn vào mặt lưng thay vì phía viền bên dưới giúp cho thiết bị chắc chắn hơn. 

Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị 4 micro. Người dùng có thể nhập giọng nói hoặc ra lệnh cho tivi một cách tiện lợi. Bạn không cần thao tác trực tiếp trên điều khiển tivi mới có thể tương tác được với chiếc tivi này. Với kích thước 75 inch thì smart tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch phù hợp với các phòng diện tích lớn tầm 30-35m2, đây là các phòng khách rộng, hoặc cho nhu cầu trưng bày tại sảnh khách sạn. 

Trên đây là những dòng sản phẩm tivi Xiaomi TV5 Pro được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!