3 Sản phẩm robot lau nhà Deebot thông minh, bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn top 3 sản phẩm robot lau nhà Deebot tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Robot lau nhà hút bụi thông minh đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Trong các dòng robot hút bụi chất lượng hiện nay, nổi bật là cái tên Ecovacs được nhiều người săn lùng.

Đôi nét về thương hiệu robot lau nhà Ecovacs Deebot

Ecovacs Deebot là thương hiệu đồ điện tử đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 2006. Đây cũng là một trong số ít những thương hiệu công nghệ nghiên cứu chuyên sâu về robot, các thiết bị thông minh nhằm phục vụ các công việc nhà: robot lau nhà, robot lau kinh, robot hút bụi….

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Deebot đã gặt hái không ít những thành công đáng nể. Bằng chứng là thương hiệu này đã vươn lên trở thành thương hiệu robot hàng đầu, nắm giữ đến 70% thị phần nội địa và công mặt hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Robot lau nhà Deebot là sản phẩm mũi nhọn giúp tên tuổi của Ecovacs lên một tầm cao mới, vượt ra khỏi thị trường trong nước. Mặc dù ra đời muộn hơn so với một vài “ ông lớn’’ ngành robot khác nhưng Deebot đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng bởi thiết kế và chất lượng sản phẩm vượt trội.

Top 3 sản phẩm robot lau nhà Ecovacs Deebot tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có khá nhiều model robot lau nhà Deebot chất lượng, đa dạng về tính năng, thiết kế. Dưới đây là 3 chiếc robot lau nhà Ecovacs tốt nhất được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, phản hồi tốt:

1. Robot lau nhà Deebot DD35

Robot lau nhà Deebot DD35
Robot lau nhà Deebot DD35

Robot lau nhà Deebot DD35 được đánh giá cao, trước hết là về thiết kế và kiểu dáng. Sản phẩm có màu sắc chủ đạo là xám đen vô cùng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất trong căn hộ. Với kích thước và trọng lượng nhỏ chưa đến 3,5 kg, robot có thể dễ dàng vệ sinh nhiều ngóc ngách và những bề mặt khó nhằn trong nhà. Ngoài ra, thiết kế bàn chải hình chữ V cũng là điểm cộng giúp sản phẩm tăng khả năng thu gom rác thải và bụi bẩn.

Robot lau nhà Deebot DD35 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: kết hợp hệ thông lau nhà và hút chân không hiện đại, lực hút mạnh mẽ 800pa có thể hút sạch bụi bẩn, lông tóc, vụn rác… Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát các hoạt động của robot thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại.

Giá tham khảo: 6.000.000đ

2. Robot lau nhà Ecovacs Deebot CEN546/540

Robot lau nhà Ecovacs Deebot CEN546/ 540
Robot lau nhà Ecovacs Deebot CEN546/ 540

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc robot lau nhà thông minh, thiết kế đẹp mắt thì không nên bỏ qua Robot lau nhà Deebot CEN546/ 540. Thiết bị chỉ có độ dày chưa đến 10 cm nên có thể len lỏi dễ dàng dưới gầm giường, gầm tủ hay mọi ngóc ngách trong nhà để đánh bay bụi bẩn chỉ trong 1 nốt nhạc.

Với khả năng tích hợp 3 tính năng trong cùng 1 sản phẩm gồm quét, hút và lau, robot lau nhà Deebot này có thể làm sạch hiệu quả gấp 3 lần so với các thiết bị khác. Lực hút của sản phẩm lên đến 1000pa, được trang bị công nghệ cảm biến phát hiện vật cản thông minh.

Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

3. Robot lau nhà Deebot DE55

Robot lau nhà Deebot DE55
Robot lau nhà Deebot DE55

Robot lau nhà Ecovacs Deebot DE55 có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi để làm vệ sinh. Điểm nổi bật của robot này đó là sở hữu công nghệ thông minh Smart Move 2.0, tính năng LDS 360. Công nghệ thông minh này giúp thiết bị có thể thiết lập bản đồ, từ đó lên kế hoạch dọn dẹp, làm sạch tối ưu.

Ngoài ra, Robot lau nhà Deebot DE55 còn được trang bị thêm bộ cảm biến phát hiện vật cản, chướng ngại vật và vượt rào cản dưới 18mm. Nếu vật cản cao hơn độ cao này thì robot sẽ tự động quay đầu để vệ sinh vị trí khác. Nhờ tính năng quét LDS, robot thiết lập tường ảo, giúp phát hiện và tránh rơi cầu thang.

Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

Sở hữu robot lau nhà Deebot sẽ giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi, ở bên gia đình mình nhiều hơn. Hãy để thiết bị này giúp bạn có một cuộc sống tiện nghi hơn nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!