3 smart tivi giá rẻ xem World Cup 2018 đã con mắt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sắm một chiếc tivi giá rẻ để xem World Cup 2018 nhưng kinh phí chỉ có hạn? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn.

Smart Tivi LG LED 42LB631T

Đầu tiên phải kể đến chiếc Smart tivi của LG. Tivi LG LED 42LB631T có màn hình rộng đến 42 inch, đáp ứng tiêu chí màn hình rộng thích hợp xem các trận bóng đá hấp dẫn. Không khí trên khán đài cũng như dưới sân cỏ sẽ thực sự hiện ra trước mắt bạn. Cùng với màn hình lớn là độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét để tái hiện những pha bóng chi tiết nhất. Thiết kế viền màn hình mỏng cũng giúp bạn cảm thấy thích mắt hơn và đắm mình vào trận bóng vô cùng sôi động.

Smart tivi giá rẻ
Màn hình lớn cùng độ phân giải ấn tượng

So với các tivi khác, chiếc Smart Tivi LG LED 42LB631T mang đến một góc nhìn rộng hơn cho hình ảnh hiển thị hoàn hảo hơn. Với góc nhìn lên đến 178 độ như vậy bạn có thể thoải mái xem tivi cùng với nhiều người, vô cùng thích hợp cho việc xem World Cup. Thật là hào hứng khi xem các trận bóng cùng với nhiều bạn bè, gia đình xung quanh. Cho dù mọi người ngồi ở vị trí nào cũng có thể thưởng thức hình ảnh rõ nét nhất do góc nhìn được mở rộng.

Tivi LG sử dụng chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine  thể hiện hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thật cho bạn tận hưởng tivi hoàn hảo hơn. Được trang bị một công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, chiếc tivi này mang đến bạn độ sắc nét đến khó tin, bạn sẽ thực sự tận hưởng những pha kịch tính nhất trong các trận bóng một cách chi tiết và sống động hơn. Song song đó, tivi còn trang bị công nghệ giảm nhiễu hiện đại, bạn sẽ không còn thấy hiện tượng hình bị nhiễu hay có bóng mờ. Còn gì bằng khi hình ảnh các cầu thủ, khán giả hay quả bóng lăn hiện ra trung thực và sắc nét.

Ngoài ra còn phải kể đến tần số quét vô cùng vượt trội của tivi. Trong các trận đấu, những pha bóng, những pha ghi bàn sẽ thực sự hấp dẫn khi nó được tái hiện chuyển động trung thực nhất. Với công nghệ quét hình tiên tiến của LG là Dynamic MCI cùng với một tần số quét siêu khủng lên đến 500Hz chắc chắn mọi chuyển động trên tivi sẽ khơi nguồn tất cả mọi cảm hứng từ các giác quan của bạn. Không chỉ nhìn mà bạn có thể còn cảm nhận được lực bay của một pha sút bóng vô cùng ấn tượng.

Nhìn chung, với những công nghệ ấn tượng mà tivi LG mang đến để cải thiện về hình ảnh, góc nhìn, tần số quét, chiếc tivi này thực sự hoàn hảo cho những trải nghiệm hình ảnh nghiêng về chuyển động nhanh và phù hợp để xem cùng với nhiều người. Đây sẽ là chiếc tivi giải trí tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể thao và phim hành động. Tivi được đánh giá có màn hình ổn định và tiết kiệm năng lượng.

Giá tham khảo: 10.100.000đ

Smart Tivi Panasonic LED TH-42AS620V

Một chiếc tivi 42 inch nữa thích hợp nhất cho việc xem bóng đá mùa World Cup năm nay đến từ hãng Panasonic. Tivi Panasonic LED TH-42AS620V có thiết kế độc đáo với khung viền được làm từ nhôm cao cấp nên mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bạn có thể rủ rất nhiều người bạn cùng đến xem Word Cup và sẽ khiến họ phải trầm trồ vì phong cách hiện đại của chiếc tivi. Tivi có màn hình lớn 42 inch để bạn thoả sức giải trí với thể thao hay bất kỳ trải nghiệm nào từ game đến phim ảnh. Độ phân giải màn hình Full HD vô cùng sắc nét, góp phần nâng cao chất lượng giải trí cho gia đình bạn.

Cũng với góc nhìn 178 độ, chiếc tivi này có thể cho phép bạn trải nghiệm bóng đá cùng với rất nhiều người. Nó rất thích hợp nếu bạn muốn trang bị tivi cho một phòng khách rộng. Như vậy nhiều người trong gia đình có thể tha hồ trải nghiệm tivi cùng một lúc ở bất cứ vị trí nào. Mặt khác với một góc nhìn rộng như thế này thì đây cũng là lựa chọn số một cho những ai muốn trang bị tivi mùa Word Cup cho quán nước của mình để thu hút khách đến xem bóng đá. Song song đó, tivi trang bị tần số quét 100 Hz mang đến những pha đuổi bóng ngoạn mục và hết sức sắc sảo trong từng cảnh quay. Bạn không phải lo lắng về hiện tượng rung hay nhoè khi xem các cảnh quay chuyển động nữa.

Smart tivi giá rẻ
Tivi sở hữu góc nhìn 178 độ

Màn hình của tivi được ứng dụng tấm đèn nền IPS hiển thị hình ảnh có độ tươi sáng cao. Bên cạnh đó, tivi còn được ứng dụng thêm công nghệ khử nhiễu tối ưu của Panasonic nên cho chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi xem tivi trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

Một trải nghiệm tuyệt vời nữa từ chiếc tivi này là hệ thống âm thanh công suất lớn đến 20W. Tivi còn ứng dụng công nghệ âm thanh V-Audio cho âm thanh trầm bổng rất ấn tượng thích hợp để biến ngôi nhà bạn thành một rạp chiếu phim thu nhỏ hoặc mang không khí sôi động trên khán đài đến tận không gian ngôi nhà. Với âm thanh sống động cho cả phim ảnh và thể thao tốc độ cao bạn sẽ đắm mình trong thế giới giải trí ảo mà như thật ngay trước mắt.

Nhìn chung với một mức giá hợp lý cùng với những trang bị về hình ảnh và âm thanh hoàn toàn thích hợp cho mùa World Cup năm nay, chiếc tivi này sẽ là lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn.Tivi còn được trang bị đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 giúp bạn thưởng thức các trận bóng từ những kênh kỹ thuật số một cách dễ dàng. Tivi Panasonic TH-42AS620V được đánh giá là “vượt xa dòng smart tivi”, mở rộng và làm phong phú cuộc sống của bạn.

Giá tham khảo: 9.900.000đ

Smart Tivi Samsung LED UA40H5500

Tivi Samsung LED UA40H5500 cũng mang đến một trải nghiệm giải trí vô tận. Đây là chiếc tivi 40 inch mang đến hình ảnh đẹp từ độ phân giải Full HD. Tivi cũng có góc nhìn siêu rộng đến 178 độ và tần số quét đến 100 Hz giúp bạn xem hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn và có thể thưởng thức chi tiết nhất các cảnh quay hành động từ các bộ phim bom tấn hoặc các pha bóng kịch tính. Bạn sẽ tận hưởng thế giới giải trí tuyệt vời thông qua những hình ảnh lớn và vô cùng sống động góp phần mang đến thế giới giải trí đầy màu sắc cho gia đình bạn.

Smart tivi giá rẻ
Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Tivi Samsung cải thiện các khuyết điểm của hình ảnh chuyển động nhanh bằng chỉ số CMR 100 Hz. Với công nghệ quét hình tiên tiến, tivi Samsung cung cấp một biện pháp hoàn thiện hơn bằng cách tính toán ba yếu tố: tốc độ làm tươi khung hình, tốc độ xử lý hình ảnh và công nghệ đèn nền. Tivi LED với tần số quét CMR 100 Hz có thể hiển thị hành động với các chi tiết sắc nét và độ tương phản sống động và loại bỏ sự biến dạng hình ảnh. Như vậy những pha bóng sẽ hiện ra trước mắt bạn một cách chân thật nhất, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thể thao vô cùng thú vị.

Về âm thanh, tivi Samsung LED UA40H5500 sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Đây là công nghệ tối ưu hoá chất lượng âm thanh khi xem các chương trình truyền hình. Một trận bóng sẽ kém hấp dẫn đi nếu không có trải nghiệm âm thanh sống động. Tivi Samsung đã thực sự hiểu rõ điều này và cải thiện âm thanh sao cho trung thực và ấn tượng nhất. Bạn có thể theo dõi các trận bóng từ rất xa sân cỏ nhưng lại có được trải nghiệm âm thanh thật như ở ngay trước mặt.

Ngoài ra, với giao diện Smart Hub thông minh, tivi Samsung thể hiện tập trung các tính năng cho phép bạn dễ dàng điều khiển và lựa chọn các kênh thể thao từ Internet hay sử dụng các phần mềm cập nhật thông tin Word Cup nhanh chóng. Với giao diện hiển thị đúng trên một màn hình duy nhất đây sẽ là một trong những cách thức Samsung tạo nên một thế giới giải trí hợp nhất ngay tại phòng khách nhà bạn.

Nhìn chung với một màn hình lớn cùng với độ phân giải đảm bảo sự sắc nét đến từng chi tiết hình ảnh, tivi Samsung mang đến trải nghiệm thể thao tốt hơn hẳn. Đó là những cải tiến về góc nhìn, công nghệ quét hình độc đáo. Ngoài ra, với công nghệ Wide Color Enhancer Plus bạn sẽ tận hưởng màu sắc phong phú trong khi xem bộ phim yêu thích , màu sắc tương phản cực kỳ chuẩn. Đây là chiếc Smart tivi đáng mua và đáng tiền nhất trong thời điểm  hiện nay.

Giá tham khảo: 11.400.000đ

Với 3 gợi ý smart tivi giá rẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ sắm được một chiếc tivi phù hợp để cùng người thân, bạn bè xem World Cup 2018. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!