3 thương hiệu bếp từ dương đôi nên mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bếp từ được nhiều khách hàng biết đến, nhưng làm sao để chọn được một chiếc bếp từ dương đôi thực sự tốt. Cùng Websosanh tham khảo các dòng bếp hot nhất sau đây.

Đôi nét về bếp từ dương

Bếp từ dương là một thiết bị nấu nướng an toàn, tiết kiệm điện năng và dễ dàng lắp đặt. Đây là sản phẩm cực kỳ thích hợp với các gia đình có không gian nấu nướng khá nhỏ hẹp. Bếp từ dương được thiết kế với phần bụng bếp có thể đặt nổi lên trên bàn đá, kích thước của bếp thường khá nhỏ gọn, sản phẩm nằm trong phân khúc giá thành rẻ, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt.

Khác với bếp từ âm, bếp từ dương đôi không cần phải lắp đặt cầu kỳ, chỉ cần để gần nơi cung cấp nguồn điện và thuận tiện cho việc nấu ăn. Các loại bếp này phù hợp để sử dụng cho các đối tượng là sinh viên, những gia đình có nhu cầu nấu nướng vừa phải, người đơn thân….

Các mẫu bếp từ dương đôi nên đầu tư hiện nay

1. Bếp từ đặt dương Lorca

Hãng bếp từ Lorca là một trong những thương hiệu nổi tiếng từ Châu Âu, dù mới vào thị trường nhưng hãng bếp từ Lorca cũng đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của các khách hàng Việt không bởi chỉ chất lượng tốt mà còn nhờ vào chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và nhiệt tình. Các bạn có thể tham khảo những mẫu bếp từ Lorca như Lorca LCI 826, Lorca TA 1018C…

Bếp từ đặt dương Lorca
Bếp từ đặt dương Lorca

Với việc sở hữu tổng thể thiết kế bếp đôi theo dáng hình chữ nhật nhìn đơn giản mà lại sang trọng, sản phẩm phù hợp với mọi bàn đá của các gia đình Việt. Bàn phím điều khiển của bếp được thiết kế riêng biệt, dễ sử dụng cho mọi đối tượng người tiêu dùng.

Bếp sử dụng các tính năng thông minh hiện đại vượt trội như: Chức năng hầm nấu ở các mức nhiệt độ thấp như 70, 80, 90 độ C giúp tiết kiệm điện tối đa trong quá trình bạn sử dụng, tính năng Booster đẩy công suất nấu ăn siêu nhanh, tính năng tự động san sẻ nhiệt giúp ổn định điện áp phù hợp nguồn điện, chức năng tạm dừng khi bạn có việc bận phải ra ngoài, … và còn nhiều các tính năng an toàn khác như cảnh báo trường hợp dư nhiệt, khóa an toàn trẻ em …

2. Bếp từ đặt dương Romelsbacher

Bếp từ đặt dương Romelsbacher là thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Đây là dòng sản phẩm bếp điện rất được ưa chuộng trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Bếp từ hãng Romelsbacher đặc biệt chỉ có một model là bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN.

Bếp từ đặt dương Romelsbacher 
Bếp từ đặt dương Romelsbacher

Dòng bếp từ này được thiết kế để đặt dương với tổng thể kích thước khá nhỏ đó với phần chiều dài 60 cm và chiều rộng 36 cm nên thích hợp đặt ở các bàn bếp có kích thước nhỏ khá hạn chế về không gian.

Bếp từ Romelsbacher được nhà sản xuất đầu tư thiết kế 2 vùng nấu với một bên to đi kèm  công suất là 2000W và một bên nhỏ 1400W. Bếp có những tính năng nấu ăn thông thường hỗ trợ người dùng như: Tính năng hẹn giờ thông minh, tính năng tự động nhận diện nồi nấu, chức năng tăng giảm công suất linh hoạt… Tuy vậy nhược điểm của hãng bếp từ này đó là không có đa dạng mẫu mã mà chỉ có duy nhất một model nên khách hàng không có quá nhiều sự chọn lựa về mẫu mã kiểu dáng …

3. Bếp từ đặt dương Munchen

Bếp từ Munchen được trang bị mặt kính Schott Ceran sản xuất liền khối nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mặt kính Schott Ceran là chất liệu mặt kính gốm thủy tinh, không chứa các chất kim loại độc hại, đảm bảo hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bếp từ dương đôi uy tín Munchen 
Bếp từ dương đôi uy tín Munchen

Các vòng dây đồng của mâm từ được thiết kế với đường kính to, mật độ dày giúp tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng các thanh chắn từ nhiều hơn. Việc sử dụng mâm từ E.G.O được các chuyên gia đánh giá cao với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn, rút ngắn thời gian đun nấu.

Các linh kiện điện tử, máy móc, thân bếp cũng được Munchen cải tiến sử dụng bằng chất liệu thép, inox trắng bền giúp bảo vệ bếp rất tốt hoặc chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện màu đen chống lại han gỉ trước tác động môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng…

Mẫu bếp từ đặt dương của thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo như: bếp từ Munchen G60X.

Trên đây là những mẫu bếp từ dương đôi tốt nhất trên thị trường hiện nay làm Websosanh đã gửi đến các bạn. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn dòng bếp từ nào phù hợp nhất cho mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!