3 thương hiệu bình sữa rảnh tay tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa rảnh tay đã trở nên phổ biến hơn với các bà mẹ bỉm sữa, giúp giải phóng các mẹ khỏi việc bế ẵm bé trong suốt thời gian bé ti sữa bình.

Dưới đây là những thương hiệu bình sữa rảnh tay tốt và phổ biến trên thị trường hiện nay các mẹ có thể tìm mua cho con mình :

Bình sữa rảnh tay Baby Lops

Ưu điểm đặc biệt của sản phẩm bình sữa rảnh tay này so với các loại bình khác không phải nằm ở dung tích bình hay thiết kế hình thù ngộ nghĩnh gây ấn tượng với bé mà chính là ở cấu tạo giữ vệ sinh của phần núm ti. Khi sử dụng các mẹ sẽ thấy rất tiện dụng và thoải mái khi bình sữa rảnh tay Baby Lops có phần nắp bảo vệ có thể dựng đứng giúp cho các bé khi dừng ăn bình vì một lí do nào đó có thể dùng tiếp mà vẫn đảm bảo núm ty luôn được sạch sẽ không dính bẩn từ bên ngoài hoặc bôi bẩn ra xung quanh.

Bình sữa rảnh tay Lil Jumbl

 

Nhắc đến Bình sữa rảnh tay thì thương hiệu Lil Jumbi phổ biến hơn cả bởi thương hiệu có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được biết đến là dòng bình sữa an toàn nhờ được sản xuất tại Mỹ với các tiêu chuẩn sản xuất cao cấp từ châu Âu. Bình sữa Lil Jumbi được sử dụng rộng rãi tại thị trường ngoài nước với những ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi, giúp bé thích thú bú bình hơn. Sản phẩm chinh phục được các bà mẹ bỉm sữa khó tính nhờ chất lượng và sự tin cậy với các thành phần cấu tạo nên bình sữa như núm ti, ống nối, đĩa chắn và bình sữa được làm từ silicon 50 có độ cứng vừa phải an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ. Hiện tại sản phẩm được bán tại các shop xách tay nên chọn mua tại các shop uy

Bình sữa rảnh tay Tinukim

Bình sữa rảnh tay Tinukim có dung tích nhỏ với kích thước nhỏ nhắn giúp bé dễ dàng cầm nắm khi cần và có thể dùng cho cả bé nhỏ và các bé lớn hơn rất tiện lợi cho bé và tiết kiệm thời gian cho mẹ. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn gắt gao dành cho quy trình sản xuất sản phẩm cho trẻ nhỏ với kiểm nghiệm từ chất liệu bình không chứa chất độc hại, từng bộ phận của bình sữa cũng được yêu cầu cao hơn về thành phần và tính chất như không quá mềm dễ bị cắn rách gây nguy hiểm khi bé nuốt phải, hoặc không quá cứng khiến bé khó tiếp nhận.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!