3 thương hiệu điều hòa tốt nhất trong tầm giá rẻ 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì chắc chắn các thương hiệu dưới đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc – miền Trung đang sắp bước vào đợt nắng nóng kéo dài, với mức nhiệt được dự báo lên tới 40 độ C khiến nhiều người đang phân vân chọn mua điều hòa.

Đối với một bộ phận người tiêu dùng, vì lý do chủ quan cũng như khách quan muốn mua những chiếc điều hòa giá rẻ, tầm khoảng dưới 5 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu làm mát trong những căn phòng nhỏ thì chắc chắn điều lo nhất là chất lượng làm mát không tốt.

Tuy nhiên, theo nhận định của chúng tôi, với mức giá 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được những điều hòa mới và chất lượng làm mát tốt, trong đó, bạn nên ưu tiên các thương hiệu sau.

1. Điều hòa Casper – nhập khẩu Thái Lan

điều hòa casper
Điều hòa Casper là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ tốt nhất cho người dùng

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan, mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm điều hòa chất lượng với mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người dùng. Trong tầm giá 5 triệu đồng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một số dòng điều hòa Casper 9000BTU với khả năng làm lạnh tốt nhờ máy nén thế hệ mới và gas lạnh R410A thế hệ mới.

Chi tiết xem thêm điều hòa Casper 9000BTU

2. Điều hòa Midea – điều hòa Trung Quốc chất lượng tốt

điều hòa giá rẻ
Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa Trung Quốc nhưng chất lượng cũng khá là tuyệt vời

Thương hiệu Midea chắc chắn được khá nhiều người biết đến vì đây là một trong những thương hiệu giá rẻ với việc mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng trong tầm giá.

Khả năng làm lạnh tốt là ưu điểm vượt trội của điều hòa Midea, tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là có mùi điều hòa hơi khó chịu, do đó những người nhạy cảm với mùi này thì không nên mua, còn lại chắc chắn đây sẽ là những dòng điều hòa tuyệt vời cho bạn.

3. Điều hòa Funiki – hàng Việt Nam chất lượng cao

điều hòa giá rẻ
Điều hòa Funiki mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời trong một tầm giá rẻ

Điều hòa Funiki là sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam, với lịch sử lâu dài chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong tầm giá.

Khả năng làm lạnh tốt, không có mùi điều hòa, tuy nhiên hơi ồn và độ bền chưa được tốt cũng là điều mà nhiều người cân nhắc. Mặc dù vậy, nếu bạn đang chỉ cần một chiếc điều hòa để sử dụng trong tầm 5 năm thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tham khảo thêm những điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2018

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!