3 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp “cool” nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu một đôi giày thể thao cho mục đích luyện tập, các bạn gái chọn giày thể thao nữ cao cấp như một món đồ thời trang năng động.

Hầu hết trong tủ đồ của bất kì cô gái nào cũng sở hữu cho mình vài đôi giày thể thao năng động và cá tính. Dù bạn có phải là một tín đồ thời trang hay không thì sneaker vẫn là một item không thể thiếu khi phối đồ, gym hay tập thể dục. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp hot nhất hiện nay.

Giày thể thao nữ cao cấp Alexander McQueen

Alexander McQueen là một thương hiệu giày nổi tiếng của Anh được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Dù năm ở phân khúc cao cấp với mức giá không dưới 10.000.000 đồng, nhưng giày vẫn thu hút một bộ phận giới trẻ có tiền sở hữu.

Một số mẫu Sneaker gây sốt của thương hiệu này như:

Oversized Sneaker: Đôi giày huyền thoại gây bão thị trường được các tín đồ mê giày săn đón. Thiết kế giày cực kì đơn giản, được làm từ các chất liệu da cao cấp, cực kì dễ phối đồ.

Oversized Runner Sneaker: Thiết kế theo xu hướng giày Chunky và có nhiều nét tương đồng với mẫu Stan Smith của Adidas hay  Air Max 1 của Nike. Thiết kế giày khá là đồ sộ nhưng không hề cục mịch và quê mùa.

Women’s Leather/Suede Sneaker: Giày có tone màu đỏ cực kì nổi bật với phần thân được làm từ chất liệu da cao cấp. Đế cao su độn cũng phần gót được lót một lớp đệm, mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển.

Luxury Fashion Women’s Sneakers: Đặc trưng của kiểu giày này chính là vẻ ngoài lấp lánh cực kì sang trọng. Giầy được làm từ Polyurethane, Cotton, Polyester, cao su thiên nhiên.  

Giày thể thao nữ cao cấp Nike

Nike là một thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng thể thao được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Những sản phẩm của Nike được sản xuất đúng với tinh thần thể thao, mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất khi sử dụng. Giá giày dao động từ khoảng 1.400.000 – 5.000.000 đồng.

Một số mẫu giày thể thao nữ cao cấp Nike:

Nike Air Max: Đây là đôi giày gây bão giới trẻ trong thời gian gần đây. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì đôi giày này cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Sản phẩm cực kì êm chân và thoải mái khi sử dụng.

Nike Roshe Run: Mẫu giày dành riêng cho những người yêu thích thể thao và chạy bộ. Giày được thiết kế theo kiểu thông thoáng và êm ái, có mút đệm để mang lại cảm giác an toàn.

Nike Air Huarache: Mẫu giày phù hợp với những cô nàng Fashionista yêu thích phong cách đơn giản và nhẹ nhàng. Form giày khá giống với mẫu Adidas Superstar.

Nike Zoom: Mẫu giày dành riêng cho những cô nàng tập gym. Diện mạo của giày cực kì năng động và cá tính, kết hợp với màu sắc thể thao, mang đến phong cách vô cùng trẻ trung cho các bạn gái. Công nghệ thoáng khí với chất liệu co dãn Flyknit mang đến chất lượng tốt nhất khi sử dụng.

Giày thể thao nữ cao cấp Converse

Converse là thương hiệu giày thể thao mà bất cứ bạn nữ nào cũng sở hữu cho mình một đôi trong tủ đồ. Kiểu dáng giày cực kì đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau và cực kì dễ phối đồ. Giá bán của mẫu giày này thường từ khoảng 2.000.000 đồng trở lên.

Một số mẫu giày Converse chưa bao giờ hết hot hiện nay:

Converse All Star: Là mẫu giày basic và chưa bao giờ lỗi thời của hãng này. Giày còn được gọi với cái tên là Chuck Taylor.

Jack Purcell: Giày có thiết kế phần mũi cực kì lạ mắt. Kiểu dáng giày được cách điệu khá đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách phối đồ.

One Star: Là kiểu giày da với hình ảnh ngôi sao bên hông giày. Kiểu dáng giày khá sang trọng và phù hợp với những bạn chơi thể thao.

Converse Star Chevron: Item phối đồ cực đỉnh với thiết kế đơn giản. Màu sắc đa dạng dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách yêu thích nào.

 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!