Các bước vệ sinh giày thể thao nữ trắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày thể thao nữ trắng giúp tôn dáng và đem lại lợi thế chiều cao cho các cô gái tuy nhiên lại là sản phẩm đòi hỏi chăm sóc và vệ sinh kĩ lưỡng.

Giày thể thao nữ trắng là loại giày mà bất kì cô gái nào cũng sở hữu cho mình vai đôi. Kiểu giày này thường rất dễ phối đồ so với các loại giày có màu khác. Tuy nhiên, việc bảo quản giày thể thao trắng lại là vấn đề đối với nhiều chị em phụ nữ. Để giải quyết tình trạng này, mời bạn tham khảo một số cách vệ sinh và bảo quản giày trắng sau.

vệ sinh giày trắng

Xác định chất liệu của giày thể thao nữ trắng

Giày canvas trắng: Là chất liệu giày được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này tuy khá là bền tuy nhiên lại dễ bị bẩn. Ưu điểm của giày làm từ chất liệu canvas là cực kì dễ làm sạch.

Giày da trắng: Giày có vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đem lại phong cách. Khi bụi bẩn chỉ cần lau sở là sạch. Tuy nhiên, nếu gặp những vết bẩn cứng đầu thì chất liệu này rất khó làm sạch.

Giày vải lưới trắng: Chất liệu này khá giống với canvas, cũng rất dễ dơ nhưng dễ làm sạch.

Giày vải da lộn trắng: Đây là chất liệu khó làm sạch nhất nên khi dùng nếu không biết bảo quản sẽ khiến giày mau bẩn.

Một số dòng giày thể thao nữ trắng thường thấy như: Giày bata nữ trắng, giày thể thao trắng cổ cao, giày thể thao trắng cổ thấp. Giá giày dao động từ khoảng 200.000 đồng là chị em phụ nữ đã có thể sở hữu được một đôi giày mình thích.

Các bước vệ sinh giày thể thao nữ trắng

Bước 1: Bạn cần tháo dây giày trước khi vệ sinh giày. Điều này sẽ giúp bạn có thể vệ sinh được nhiều vị trí ở bên trong đôi giày hơn. Ngoài ra, việc làm này còn giúp bạn dễ vệ sinh dây giày hơn. Bạn cũng có thể ngâm dây giày trong hỗn hợp thuốc tẩy để trông giày mới hơn.

Bước 2: Vệ sinh giày thông qua việt rũ bỏ đất cát và các vết bẩn. Ở bước này bạn có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh giày, cũng có thể sử dụng xà phòng và nước. Tuy nhiên, bạn cũng cần kiểm tra chất liệu để dụng cụ vệ sinh cho phù hợp.

 

 

Đối với giày thể thao bằng vải da hoặc vải canvas: Bạn nên dùng bàn chải cứng

Đối với giày thể thao da lộn hoặc bằng vải lưới: Nên sử dụng loại bàn chải mềm

Vì là giày thể thao trắng nên bạn cũng có thể sử dụng thuốc tẩy mà không sợ bay màu vải.

Bước 3: Sử dụng nước để làm sạch lần cuối trước khi đem phơi. Một lời khuyên khi vệ sinh giày là bạn nên sử dụng nước ấm. Trước khi phơi nên vẩy mạnh để loại bỏ phần nước thừa còn bên trong giày.

Bước 4: Phơi giày nên chọn bóng râm và hong khô tự nhiên. Bạn không nên phơi giày ở nơi nắng để tránh giày ố vàng và nhanh hư form. Khi phơi bạn nên bọc thêm một lớp giấy bên ngoài để phơi, tránh bụi lại làm bẩn giày. Sau khi giày khô bạn mới mở lớp giấy ra và cất giày vào tủ. Nên xịt thêm lớp xịt nano chống thấm để tăng cường khả năng đi vừa của giày. Vừa bảo vệ giày khỏi bụi bẩn, nước bẩn.

Mẹo giặt giày thể thao nữ trắng

Sử dụng kem đánh răng: Trong kem đánh răng có chứa thành phần Baking Soda, có tác dụng loại bỏ vết bẩn, ố vàng, trả lại vẻ như mới cho đôi giày của bạn. Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng lên vị trí vết bẩn và dùng bàn chải chà nhẹ. Sau đó rửa sạch lại với nước và đem phơi.

Baking Soda và giấm: Bạn có thể pha hỗn hợp này theo tỷ lệ 2:3 gồm 2 phần baking soda và 3 phần giấm. Sau đó, đổ hỗn hợp vào chỗ bị bẩn trên giày, để 20 phút và bắt đầu cọ rửa lại.

Sử dụng chanh tươi: Trong chanh có chứa acid có thể tẩy trắng. Bạn nên cắt chanh thành lát sau đó sát vào chỗ bị bẩn trên giày. Dùng bàn chải thấm nước cốt danh và chải vào các khu vực bẩn. Sau đó xả lại bằng nước sạch và đem phơi.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 giày đá bóng Predator Adidas bán chạy nhất

Top 3 giày đá bóng Predator Adidas bán chạy nhất

Giày đá bóng Predator là dòng giày nổi tiếng và huyền thoại của thương hiệu giày số 1 thế giới Adidas (Đức). Và dưới đây là Top 3 đôi giày thuộc dòng giày đá bóng Adidas Predator bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!