3 thương hiệu smart tivi được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường smart tivi biến động "khôn lường", hàng loạt các tên tuổi lớn khác nhau nổi lên như một cơn bão ập đên. Tuy nhiên, vẫn có 3 thương hiệu smart tivi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía người tiêu dùng đó là Samsung, Sony và LG.

Tivi chính là một trong những thiết bị thu hút đông đảo sự quan tâm nhất của người tiêu dùng, nó không chỉ là một đồ dùng, công cụ để coi phim, hay là thứ để bạn theo dõi những chương trình yêu thích, mà tivi còn là một vật dụng gắn liền với tình cảm gia đình. Nó gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại gần với nhau hơn. Đó là những lúc mọi người ngồi cạnh nhau để coi một bộ phim hay một chương trình thời sự khi ăn một bữa cơm gia đình ấm cúm. Tuy nhiên, không phải chiếc tivi nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng thời hiện đại, chính vì thế smart tivi ra đời, dần thay thế hoàn toàn sức ảnh hưởng của những dòng tivi giá rẻ thông thường, và ngày nay, smart tivi đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng những vị khách hàng khó tính nhất bằng sự chất lượng và khả năng trải nghiệm tuyệt hảo. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn 3 thương hiệu smart tivi được người tiêu dùng mến mộ nhất trong năm 2018 đó là.

1 . Thương hiệu smart tivi Samsung

Thương hiệu smart tivi Samsung là một trong những hãng có số lượng tivi nhiều nhất trong thị trường nước ta, với mẫu mã cực kì đa dạng, cũng như việc trang bị rất nhiều tính năng hiện đại khác nhau trên các dòng sản phẩm. Đặc biệt, những dòng smart tivi Samsung thường có một thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt. Không những thế những chiếc tivi Samsung còn sử dụng hệ điều hành Tizen rất đơn giản và dễ dàng cho bạn khi thao tác trên màn hình. Ngoài ra, nó còn có kho ứng dụng lớn bao gồm những ứng dụng hay nhất như FPT Play (cái này có thể kết nối với điện thoại để điều khiển ứng dụng youtube…) HTV, và trình duyệt web đọc flash rất tốt …

Khả năng hiển thị màu sắc màn hình của tivi Samsung có thiên hướng sáng hơn, da nhân vật trắng và sắc nét hơn đem lại cảm giác rất thích khi mình xem những bộ phim bom tấn trên thế giới. Đây là một điểm mà mình rất thích khi xem smart tivi Samsung.

Còn về âm thanh thì smart tivi Samsung có chất lượng âm thanh khá tốt, mình hát Karaoke không cần phải cắm âm-li nhưng nó vẫn cho chất lượng khá ổn. Hơn nữa, những dòng sản phẩm của hãng theo như mình biết thì nó có độ bền rất cao, giúp ta hạn chế các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng.

3 thương hiệu smart tivi được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường năm 2018
Smart tivi Samsung

Ưu nhược điểm của smart tivi Samsung:

Ưu điểm Nhược điểm
Tivi có độ sáng sắc nét cho cảm giác rất tốt khi nhìn bằng mắt thường.

Đa dạng kiểu dáng mẫu mã và được thiết kế sang trong, mỏng, đẹp.

Dùng hệ điều hành Tizen, nên nhìn đơn giản và dễ dàng trong việc sự dụng. 

Kho ứng dụng bao gồm nhiều ứng dụng phù hợp với người Việt, Có khả năng đọc flash trên web tốt giúp bạn có thể coi phim trực tuyến trên web được.

Khởi động mạng hơi lâu, nên nhiều trường hợp hay có lỗi không kết nối được mạng. 

Giá thành cao hơn so với mặt bằng chung, cũng là một điểm hạn chế cần được hãng khắc phục trong tương lai.

2. Thương hiệu smart tivi Sony

Những dòng sản phẩm smart tivi Sony được người tiêu dùng đánh giá cao về âm thanh tốt và màu sắc sắc nét, chuẩn nhất trong các dòng smart tivi khác. Đặc điểm của tivi Sony là có màn hình rất chân thật, độ sáng vừa phải, xem cho cảm giác rất thật và mình đặc biệt thích thú về điểm này, đặc biệt là âm thanh nổi trội hơn cả. Thương hiệu tivi này phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ vì màu sắc chuẩn, không tương phản cao, sẽ giúp bảo vệ mắt cho người thân của bạn.

Tuy nhiên, smart tivi Sony có ứng dụng khá khiêm tốn, chỉ có vài ứng dụng cơ bản. Nhưng tivi Sony cao cấp có cả kho ứng dụng rất lớn, chạy hệ điều hành Android thì mình cảm thấy Sony tốt hơn nhiều. Điều đặc biệt có lẽ vì ứng dụng không có nhiều tuỳ chỉnh vì vậy tốc độ chạy tốt hơn nhiều, đọc Flash cũng tốt hơn Samsung.

3 thương hiệu smart tivi được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường năm 2018
Thương hiệu smart tivi Soby

Ưu nhược điểm của smart tivi Sony:

Ưu điểm Nhược điểm
Tivi có tốc độ truy cập internet tốt. 

Màn hình sắc nét chân thật, âm thanh được hỗ trợ công nghệ Dolby nghe tốt. 

Trình duyệt web có hỗ trợ Flash tốt, ứng dụng đơn giản, dễ nhìn.

Đa số phần App đều là dành cho người Việt, chính vì thế ta có thể dễ dàng sử dụng.

Độ bền tương đối tốt

Ít ứng dụng, không có nhiều tuỳ chỉnh. 

Tivi hay gặp trường hợp không kết nối được internet, bạn có thể sẽ reset lại mạng nhiều lần đấy nhé.

3. Thương hiệu smart tivi LG

Trong mắt nhiều người thì smart tivi LG là sự lựa chọn xếp trên smart tivi Samsung, nhưng đối với mình thì xét tổng quan về chất lượng và giá tiền thì tivi LG có thể ngang hoặc nhỉnh hơn Sony 1 xíu. Còn so với Samsung thì tivi LG hợp túi tiền hơn người tiêu dùng nước ta hơn.

Về hình ảnh thì LG có màu sặc sỡ hơn những tivi khác. Giao diện cũng sặc sỡ và màu mè hơn. Sữ dụng trình hệ điều hành WebOS thông mình và ứng dụng đa dạng. Có khả năng điều khiển bằng giọng nói và Remote thông minh.

Thương hiệu smart tivi LG
Thương hiệu Smart tivi LG

Ưu nhược điểm của smart tivi LG

Ưu điểm Nhược điểm
Hệ điều hành WebOS dễ dàng cho người dùng sử dụng. 

Giao diện bắt mắt, màu tuyệt đẹp

Giá rẻ và có nhiều mã mã thiết kế đẹp cho người dùng lựa chọn.

Bị đánh giá là đồ bên không được tốt. Nhanh xuống cấp. 

Mặc dù hệ điều hành WebOS rất đẹp nhưng nó không phổ biến như Android, chính vì thế đây cũng là một dào cản đối với người dùng.

Tin tức về Công nghệ