3 thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua xe đạp trẻ em giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và chưa biết nên mua của thương hiệu nào? 3 thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ mà Websosanh.vn gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Trên thị trường hiện nay, không phải sản phẩm xe đạp trẻ em chính hãng thương hiệu lớn nào cũng có mức giá thành đắt đỏ. Có rất nhiều thương hiệu xe đạp trẻ em tốt, đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm, phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng mà giá cả lại được chia ở nhiều phân khúc khác nhau, rẻ có đắt có cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu tài chính của mình.

Bạn đang muốn mua xe đạp trẻ em giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và chưa biết nên mua của thương hiệu nào? 3 thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ mà Websosanh.vn gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng:

1. Xe đạp trẻ em Nhựa chợ lớn

Nhựa chợ lớn là thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ nhất thị trường hiện nay với các mẫu xe đạp trẻ em được sản xuất trong nước với chất lượng ổn định có mức giá bán ra chỉ khoảng hơn 300.000 vnđ/ mẫu. Xe đạp trẻ em Nhựa chợ lớn khá đa dạng màu sắc, chủng loại, kiểu dáng phù hợp với các bé từ 1 -7 tuổi với các size từ 12 – 16 inch phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.

Xe đạp trẻ em giá rẻ Nhựa Chợ Lớn
Xe đạp trẻ em giá rẻ Nhựa Chợ Lớn

Xe đạp trẻ em giá rẻ Nhựa chợ lớn được thiết kế phù hợp với cả bé trai và bé gái với đủ tính năng như:

    • Giúp trẻ làm quen với xe, an toàn khi tập xe với 2 bánh phụ dễ dàng tháo lắp.
    • Thu hút và kích thích trẻ thích tập xe đạp hơn với những màu sắc thiết kế theo concept công chúa, siêu nhân hay các nhân vật hoạt hình quen thuộc, đồng thời có đèn, có nhạc kết hợp khiến bé tò mò, thông minh và phát triển các giác quan tốt hơn tùy model.
    • Được trang bị thêm chỗ ngồi phía sau giúp trẻ chở thêm một bé khác trên xe đạp, có giỏ đựng đồ lớn để bé đựng những đồ yêu thích và cũng có thể tháo xuống làm giỏ đồ chơi.

Tùy vào nhu cầu đi xe đạp thực tế của con mà phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn được một loại xe đạp trẻ em giá rẻ phù hợp cho con sử dụng.

Xe đạp trẻ em giá rẻ Nhựa chợ lớn đa số có phần khung làm từ sắt chịu lực, nhựa PP cao cấp, được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho cả những bé thích gặm nhấm đồ vật. Bánh xe đúc liền vành nên không sợ bị thủng và rất an toàn co bé khi thao tác với xe. Trọng lượng của xe chỉ đạt hơn 6kg nhưng khả năng chịu lực được lên tới 30kg. Các sản phẩm xe đạp trẻ em này đều được sản xuất trực tiếp tại 2 nhà máy ở Long An và thành phố Hồ Chí Minh, đạt tiêu chuẩn ISO.

2. Xe đạp trẻ em Thống Nhất

Bên cạnh thương hiệu Nhựa Chợ lớn thì xe đạp trẻ em Thống Nhất cũng là một thương hiệu xe đạp nội địa khá được ưa chuộng trong nước bởi người tiêu dùng.

Với mức giá rất rẻ chỉ dao động trong khoảng hơn 1 – 2 triệu vnđ/ chiếc, xe đạp trẻ em giá rẻ Thống Nhất có đủ các size từ 16 – 26 inch phù hợp với các trẻ lớn từ 4 tuổi trở lên và phù hợp với cả người lớn có nhu cầu đi chơi, đi làm, đi học, đi chợ, đi tập thể dục,…

Xe đạp trẻ em giá rẻ Thống Nhất
Xe đạp trẻ em giá rẻ Thống Nhất

Thiết kế xe đạp trẻ em giá rẻ Thống Nhất khá đa dạng chủng loại và màu sắc nên phù hợp với cả bé trai và bé gái. Khung xe được làm từ thép chịu lực nên tuy bền hơn xe đạp trẻ em giá rẻ Nhựa Chợ Lớn nhưng lại khá nặng so với trọng lượng thực tế của các em. Xe được trang bị đầy đủ các bộ phận: bánh phụ, giỏ, tay lái, gác baga, phanh, chân chống, yên bọc đệm giả da, bàn đạp,… và có thể điều chỉnh được tay lái, cọc yên sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ. Các sản phẩm xe đạp trẻ em Thống Nhất đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến của nước ngoài như CHLB Đức, Nhật Bản, Đài Loan… theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.

3. Xe đạp trẻ em Nhật Bản Maruishi

Nếu không thích mua xe đạp trẻ em giá rẻ được sản xuất trong nước thì bạn có thể chọn mua xe đạp trẻ em nhập khẩu giá rẻ với mức giá nhỉnh hơn. Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Bản Maruishi khá nổi bật và được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều vì mức giá cạnh tranh không quá đắt đỏ hơn các dòng sản xuất trong nước là mấy mà chất lượng lại chuẩn Nhật.

Giá xe đạp trẻ em Nhật Bản Maruishi nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối chỉ rơi vào khoảng hơn 2 – 3 triệu vnđ/ chiếc mà phong phú đủ loại chủng loại màu sắc đa dạng khác nhau.

Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không? Giá bao nhiêu?
Xe đạp trẻ em nhập khẩu giá rẻ Maruishi

Xe đạp trẻ em Maruishi chủ yếu được nhập khẩu từ 2 nhà máy của hãng đặt tại Nhật Bản và Trung Quốc. Mỗi chiếc xe xuất xưởng đều đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn của Nhật Bản. Xe được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 4 – 12 tuổi với 2 size chính là 16 inch và 20 inch. Thiết kế ‘xe đạp kép’ nổi bật giúp xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật này có thể biến thành xe đẩy bằng chân (xe thăng bằng) giúp bé rèn luyện sự thăng bằng trước khi bắt đầu tập đạp và đi xe thành thạo.

Khung xe đạp trẻ em giá rẻ Maruishi được làm từ sợi Carbon mô đun cao 18k nên có sự bền bỉ, chắc chắn hơn so với các loại xe đạp trẻ em khác trên thị trường. Nếu bạn đang tìm mua xe đạp mini Nhật, xe cào cào, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em nhập khẩu của Nhật cho con mình sử dụng thì Maruishi sẽ là một lựa chọn xe đạp trẻ em nhập khẩu giá rẻ chất lượng không thể bỏ qua.

Trên đây là 3 thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ đáng mua nhất mà Websosanh.vn gợi ý cho bạn lựa chọn. Hy vọng với 3 gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm và lựa chọn được cho mình một thương hiệu xe đạp trẻ em giá rẻ phù hợp và có thể chọn lựa được cho con của mình một sản phẩm ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!