3 tính năng nổi bật trên điều hòa Casper 2 chiều 18000 BTU inverter GH-18IS35

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 2 chiều 18000 BTU inverter GH-18IS35 là dòng sản phẩm mới ra mắt đầu năm 2023 có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản cũ.

Điều hòa Casper 2 chiều 18000 BTU inverter GH-18IS35 là phiên bản mới nhất được hãng Casper cho ra mắt thị trường. Điều hòa có nhiều cải tiến vượt trội về các tính năng so với những phiên bản trước đó. Vậy, phiên bản điều hòa này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh khám phá qua bài viết dưới đây.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ máy biến tần inverter

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ máy biến tần inverter
Điều hòa tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ máy biến tần inverter cùng công nghệ i-Saving với cơ chế vận hành thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt và máy nén giảm xuống ở mức thấp nhất. Từ đó cũng sẽ giảm lượng điện năng tiêu thụ ở mức tốt nhất, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng.

Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF hiệu suất năng lượng 5.33. Đây là chỉ số cho thấy khả năng tiết kiệm điện của điều hòa ở mức tốt so với dòng điều hòa inverter 18000 BTU có trên thị trường.

Ngoài ra, mức công suất điện tiêu thụ làm lạnh là 1580W và mức điện tiêu thụ sưởi ấm là 1550W. Dựa trên mức công suất này có thể tính ra mức tiêu thụ điện cụ thể khi dùng điều hòa. Nếu bạn dùng điều hòa làm lạnh liên tục trong khoảng 5 tiếng thì sẽ hết gần 8 số điện (1580*5) tương đương với 20.000 đồng. Nếu dùng điều hòa sưởi ấm trong 5 tiếng thì hết 7.7 số điện (1550*5) tương đương 19.000 đồng. Đây là mức tiêu hao điện tiết kiệm nhất. Đây là chỉ số mang tính chất tham khảo bởi điều hòa inverter ít khi chạy với công suất tối đa liên tục.

Khả năng sưởi ấm và làm lạnh của điều hòa Casper 2 chiều 18000 BTU inverter GH-18IS35 ở mức tốt

Khả năng sưởi ấm và làm lạnh của điều hòa Casper 2 chiều 18000 BTU inverter GH-18IS35 ở mức tốt
Khả năng sưởi ấm làm lạnh của điều hòa ở mức tốt

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì phiên bản điều hòa này còn được tích hợp chế độ sưởi ấm, làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo. Khi khởi động điều hòa ở chế độ Turbo hơi lạnh/ ấm sẽ tỏa ra nhanh chóng để đạt tới mức nhiệt độ cài đặt chỉ trong khoảng dưới 60 giây mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

Không chỉ vậy, điều hòa với tính năng cảm biến nhiệt iFeel sẽ giúp cảm nhận nhiệt độ cơ thể người để có thể tự động tăng và giảm nhiệt độ theo cảm ứng nhiệt thông minh từ đó tránh tình trạng sốc nhiệt. Thêm vào đó, dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ gia tăng hiệu suất trao đội nhiệt ở mức cao lên tới 7.5%.

kết hợp với môi chất làm lạnh R32 tiên tiến cũng nâng cao hiệu quả làm lạnh lên tới 1.6% so với những môi chất cũ như R22 hay R410. Người dùng sẽ nhanh chóng có được một không gian thoáng mát nhất.

Lọc không khí ấn tượng với tấm lọc không khí chất lượng cao

Lọc không khí ấn tượng với tấm lọc không khí chất lượng cao
Lọc không khí ấn tượng với tấm lọc không khí chất lượng cao

Dù không được trang bị bộ lọc pM2.5 bụi mịn nhưng thay vào đó điều hòa Casper 2hp inverter GH-18IS35 được trang bị tấm lọc 3 trong 1 sẽ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, virus mang lại bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Thêm vào đó là cơ chế tự làm sạch dàn iClean thực hiện với 5 bước Đóng băng – Rã đông – Cuốn trôi – Làm nóng sấy khô – Quạt tự động làm khô hơi ẩm. Quá trình này sẽ ngăn ngừa được việc hình thành các nấm mốc, vi khuẩn có trong dàn lạnh mang lại không gian sống trong lành nhất.

Kết Luận

Trên đó là những thông tin về các tính năng nổi bật trên điều hòa Casper 2 chiều 18000 BTU inverter GH-18IS35. Có thể thấy đây là phiên bản điều hòa đáng chọn mua cho những người sinh sống ở khu vực phía bắc hay vùng núi cao ở miền Bắc nước ta. Với nhiều tính năng cải tiến đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Hiện điều hòa được bán với mức giá từ 15 triệu đồng. Bạn nên tham khảo và lựa chọn mua sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!