3 ưu điểm của điều hòa Aqua Inverter 9200BTU AQA - KCRV10TR cho ai quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aqua Inverter 9200BTU AQA - KCRV10TR là một model mới 2022 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện, cùng nhiều tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu chi tiết về 5 ưu điểm của điều hòa Aqua Inverter 9200BTU AQA - KCRV10TR cho ai quan tâm về sản phẩm này.

AQA – KCRV10TR là model điều hòa 1 chiều đến từ thương hiệu Aqua sản xuất dành cho phân khúc khách hàng bình dân nên rất được ưa chuộng khi vào hè. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện… Tuy vậy để quyết định có đầu tư hay không thì bạn cần phải cân nhắc thêm. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất.

Điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR thiết kế ổn

Sử dụng gam màu trắng chủ đạo, các góc cạnh được thiết bế bo tròn, có màn hình Led hiện thị nhiệt độ. Cả tổng thể đều khá ổn, bạn có thể kết hợp cho mọi không gian.

Đặc biệt ở dàn lạnh của model AQA – KCRV10TR được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp tăng tuổi thọ của máy để điều hòa hoạt động bền bỉ trong nhiều năm mà không gây tiếng ồn.

Dàn nóng có thiết kế hình chữ nhật và cấu tạo từ vỏ thép chắc chắn, phủ lớp chống ăn mòn tăng độ bền cho điều hòa.

Với công suất 9200 BTU, điều hòa Aqua Inverter AQA – KCRV10TR có khả năng làm lạnh nhanh trong phạm vi dưới 15m2. Vì vậy, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với không gian có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, bếp trong các căn chung cư, căn hộ dịch vụ.

máy lạnh 1HP Inverter
Điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR có thiết kế ổn thích hợp cho mọi không gian

Điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR có nhiều tính năng nổi bật

– Chế độ tự làm sạch Self Clean hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc, lọc sạch bụi bẩn. Nếu nhà bạn có con nhỏ hoặc có nuôi thú cưng thì đây chắc chắn là điểm khiến bạn hài lòng khi lựa chọn model điều hòa này của hãng Aqua.

– Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo trên điều khiển từ xa, sau khi cài đặt, máy sẽ tự động điều chỉnh hạ thấp nhiệt độ trong thời gian nhanh nhất.

– Chế độ hẹn giờ tắt/mở sẽ tự động tắt theo thời gian cài đặt.

– Cài đặt chế độ im lặng giúp bạn ngủ ngon hơn hoặc có không gian yên tĩnh để làm việc.

– Sử dụng Gas R32 không chỉ giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà còn an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

– Cơ chế thổi gió tự động lên xuống tạo luồng không khí lạnh đều khắp căn phòng, xua tan cái nóng trong mùa hè.

Điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR có chức năng tự làm sạch

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu của điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR 

Ứng dụng công nghệ PID Inverter cải tiến giúp điều hòa Aqua AQA – KCRV10TR tiết kiệm điện lên tới 63%, máy chạy êm, không gây ồn mang lại không gian yên tĩnh với độ ồn chỉ 25 – 33/50dB.

Sản phẩm có tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng 4.58.

Chiếc điều hòa có công suất 9200BTU với nhiều tính năng hiện đại như AQA – KCRV10TR có giá khoảng 8.9 triệu đồng. Mặc dù mức giá này không quá thấp nhưng nếu so với những sản phẩm có cùng tính năng đến từ các thương hiệu lớn như LG, Daikin, Hitachi… thì sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng có thu nhập trung bình.

Với các ưu điểm: tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, cơ chế tự làm sạch mà không gây tiếng ồn với các dòng điều hòa cùng phân khúc thì khó có “đối thủ” nào vượt qua được điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ PID Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 63% cùng độ ồn chỉ 25 – 33/50 dB.Điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR được sản xuất tại Thái Lan dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng.

Hiện sản phẩm đang có giá bán trong khoảng 9.1 triệu đồng. Với những gì mà sản phẩm đang có thì mức giá này được cho là phù hợp. Nếu đang tìm kiếm một model điều hòa dành cho không gian diện tích nhỏ dưới 15m2 thì điều hòa Aqua Inverter 9200 BTU AQA – KCRV10TR rất đáng để bạn quan tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR model 2022

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR model 2022

Tổng hợp tất cả những thông tin cần biết về điều hòa Aqua 1 chiều 9000 BTU Inverter AQA-KCRV10TR, từ xuất xứ, nơi sản xuất, thiết kế, khả năng làm lạnh, công nghệ, tính năng, tiện ích, giá cả và thời gian bảo hành. Bài viết chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang quan tâm tới chiếc máy lạnh này!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!