3 ưu điểm của điều hòa Panasonic CS-401DEX2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong dòng điều hòa Inverter hai chiều EX thuộc nhà Panasonic, điều hòa Panasonic Inverter 16000 BTU 2 chiều CS-401DEX2 gas R-32 được cải tiến hơn với nhiều công nghệ mới như Robot vệ sinh, kiểm soát mùi hôi,... cho bạn không gian sống tuyệt vời.

Điều hòa Panasonic CS-401DEX2 với mức công suất 16000BTU là sự lựa chọn thích hợp cho các không gian có diện tích khoảng 25m2. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này mà chưa biết nó có những ưu điểm nổi bật nào thì hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá 3 điểm cộng nổi trội có ở sản phẩm ngay nhé!

1.  Thiết kế điều hòa Panasonic CS-401DEX2 thanh lịch, tăng tính thẩm mỹ 

Các sản phẩm điều hòa thuộc series EX nhà Panasonic bao gồm cả điều hòa Panasonic Inverter CS-401DEX2 đều gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế mặt lạnh dạng vuông và phẳng. Kết hợp với gam màu trắng sáng mang tới cảm giác hiện đại, hài hòa với đa dạng không gian nội thất gia đình. 

3 ưu điểm của điều hòa Panasonic CS-401DEX2
Thiết kế model CS-401DEX2 hài hòa với đa dạng không gian nội thất gia đình

Kích thước của thiết bị cũng được đánh giá nhỏ gọn, ngay cả khi tích hợp bộ robot vệ sinh tự động thì mặt lạnh cũng không gây cảm giác bị quá khổ và giữ được kích thước tối giản nhất với chiều sâu chỉ 239mm. Bên cạnh đó thì trên mặt lạnh được trang bị bảng hiển thị đèn LED màu giúp quan sát dễ dàng mọi trạng thái vận hành của thiết bị. 

2. Điều hòa Panasonic CS-401DEX2 làm sạch và lọc không khí cực kỳ hiệu quả 

Vấn đề ô nhiễm không khí, bụi mịn và mùi hôi luôn là nỗi lo với bất cứ gia đình nào. Tuy nhiên với model điều hòa nội địa Nhật này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về không khí một cách hiệu quả ngay trong khi vận hành làm mát, sưởi ấm với các tính năng ưu việt sau: 

2.1. Công nghệ Nanoe X nồng độ cao 

Với công nghệ độc quyền NanoeX, trong quá trình điều hòa Panasonic 16000 BTU CS-401DEX2 vận hành sẽ phát tán các phân tử NanoeX với nồng độ lớn để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, vi rút và khử mùi hiệu quả. 

3 ưu điểm của điều hòa Panasonic CS-401DEX2
Công nghệ NanoeX tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, vi rút và khử mùi hiệu quả

2.2. Chế độ kiểm soát mùi 

Để tiêu diệt mùi hôi từ động vật hay trong những ngày ẩm mốc, mùi nhà bếp thì chỉ cần ấn nút chọn chế độ “Kiểm soát mùi” trên điều khiển. Dù thiết bị đang hoạt động hay không cũng sẽ sử dụng NanoeX nồng độ cao để vận hành chế độ khử mùi phù hợp với điều kiện phòng. 

2.3. Bộ lọc khí Clean Filter 

Bộ lọc khí này giúp điều hòa Panasonic 2 chiều CS-401DEX2 giữ lại các hạt bụi mịn và phấn hoa trong không khí, bảo vệ căn phòng khỏi ô nhiễm và các tác nhân gây dị ứng. 

2.4. Robot vệ sinh bộ lọc khí tự động 

Robot sẽ tự động thu gom các mảng bụi bám trên bộ lọc và giữ cho nó luôn sạch sẽ để đảm bảo hiệu suất lọc khí luôn ở mức tốt nhất. Sau khi thu gom bụi bẩn trên màng lọc sẽ xử lý theo phương thức xả vào hộp chứa bụi hoặc ra môi trường bên ngoài. Do đó bạn cần để ý để xem hộp bụi đã đầy chưa để đem đi đổ. 

3 ưu điểm của điều hòa Panasonic CS-401DEX2
Robot vệ sinh bộ lọc khí tự động giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy

3. Điều hòa Panasonic CS-401DEX2 vận hành ổn định và tiết kiệm điện 

Được tích hợp bộ kiểm soát vận hành AI giúp phân tích đa dạng thông tin như lịch sử vận hành, phát hiện thông qua cảm biến để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với căn phòng và hoạt động của bạn. Bạn có thể chọn chế độ vận hành thoải mái hay Econavi ưu tiên vận hành tiết kiệm điện. Thêm vào đó Panasonic trang bị cho model điều hòa máy lạnh Panasonic CS-401DEX2 cục nóng với hiệu suất cao, hoạt động ngay cả khi nhiệt độ nóng gay gắt mà không suy giảm hiệu quả làm mát. 

Như vậy Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá 3 điểm cộng nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CS-401DEX2. Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm này thì có thể truy cập trang thông tin Websosanh.vn để so sánh giá và sở hữu với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!