Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic 18000btu inverter CU/CS-VU18UKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với việc hội tụ các tính năng hiện đại hàng đầu thì điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 cũng tồn tại một số những nhược điểm.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-VU18UKH-8 là dòng điều hòa cao cấp hàng đầu được Panasonic đưa tới thị trường năm 2021. Tuy nhiên với mức giá không hề rẻ thì dòng điều hòa này cũng đưa tới những phân vân cho người sử dụng là có hay không nên mua.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 để cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic cu-cs-vu18ukh-8

 

1. Ưu điểm của điều hòa inverter Panasonic 18000btu CU/CS-VU18UKH-8

Với vai trò là dòng điều hòa cao cấp hàng đầu của thương hiệu Panasonic trên thị trường hiện nay, CU/CS-VU18UKH-8 hội tụ hàng loạt các ưu điểm vượt trội như:

– Khả năng làm mát tốt

Khả năng làm mát tốt luôn là ưu điểm của Panasonic, và dòng điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 cũng không phải là ngoại lệ. Sử dụng máy nén cao cấp của nhà sản xuất Nhật bản, Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 cũng được tích hợp gas lạnh thế hệ mới R32 giúp làm tăng hiệu suất làm mát đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 cũng được hỗ trợ bởi các công nghệ P-Tech, với tính năng iAuto-X cùng thiết kế cánh quạt gió mới giúp làm tăng thêm hiệu suất làm mát của điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8, từ đó phòng nhanh chóng có nhiệt độ như cài đặt mà không gây khó chịu cho người sử dụng trong quá trình dùng.

Đặc biệt với thiết kế phần tản gió mới được đặt phía trên cùng với những điều chỉnh của cảnh cửa gió với tổng số cánh lên 12 cánh, cùng góc rộng thêm 53%, giúp đưa luồng gió lên cao và ra xa hơn, nên mặc dù sử dụng cho phòng có diện tích từ 20-28m2, nhưng cánh quạt gió của điều hòa cũng dễ dàng đưa luồng khí lạnh rộng khắp phòng, từ đó tăng hiệu quả làm mát mà lại không gây khó chịu cho người sử dụng.

điều hòa panasonic cu-cs-vu18ukh-8

 

– Khả năng lọc không khí tốt

Panasonic trang bị cho dòng điều hòa 18000btu inverter thuộc dòng Sky Series của mình công nghệ lọc bụi mịn nanoe-G, giúp lọc sạch bụi mịn. Đặc biệt máy còn được tích hợp cảm biến bụi Dust Sensor, và được thể hiện thông qua đèn hiển thị LED trên dàn lạnh, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được tình hình không khí trong nhà tốt hơn.

Đặc biệt, điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 còn được tích hợp công nghệ Nanoe-X giúp khử mùi, diệt khuẩn, mang tới không khí trong lành cho người sử dụng. Nên ngay cả khi không thực hiện chức năng làm lạnh, người sử dụng có thể dùng điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 như một chiếc máy lọc không khí cực kỳ hiệu quả.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa với chức năng lọc không khí tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay thì chắc chắn là điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 sẽ mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất.

điều hòa panasonic cu-cs-vu18ukh-8

 

– Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Một chiếc điều hòa 18000btu đương nhiên gắn liền với nỗi lo tiền điện của người sử dụng, tuy nhiên với dòng điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi nó được tích hợp máy nén biến tần inverter.

Cùng với sự phối hợp của thiết kế mới, cùng loạt các chế độ làm mát linh hoạt, thì điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 cũng mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa tối ưu cao về khả năng tiết kiệm điện.

– Thiết kế phá cách

Với những người sử dụng thích những thứ độc đáo thì điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 chính là lựa chọn tuyệt vời nhất, bởi lẽ nó sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của dòng Sky Series cao cấp, với cánh tản gió phía trên cùng việc sử dụng công nghệ hiển thị bằng đèn LED màu ấn tượng.

Đương nhiên với việc sử dụng các vật liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn Nhật Bản mới, nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bền bỉ của máy trong quá trình sử dụng.

điều hòa panasonic cu-cs-vu18ukh-8

 

2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic 18000btu inverter CU/CS-VU18UKH-8

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì dòng điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 cũng tồn tại những nhược điểm, cụ thể:

– Giá đắt: Theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của điều hòa Panasonic 18000btu inverter CU/CS-VU18UKH-8 đang ở mức giá khoảng 25 triệu đồng. Đây là mức giá bán không hề rẻ đối với một chiếc điều hòa 18000btu inverter trên thị trường hiện nay. Đây có lẽ là yếu tố lớn nhất khiến người sử dụng phải vân vân có hay không nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8

– Chỉ có một chiều làm mát: Đương nhiên với số tiền 25 triệu đồng bỏ ra mà chỉ mua được một chiếc điều hòa 18000btu 1 chiều thì chắc chắn sẽ là yếu tố mà nhiều người tiêu dùng phải phân vân. Với những người dân sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao của nước ta thì bên cạnh nhu cầu về thiết bị làm mát trong mùa hè, thì một thiết bị sưởi trong mùa đông cũng cần thiết.

Dẫu vậy, với việc tích hợp loạt công nghệ nổi bật như trên phần ưu điểm của điều hòa CU/CS-VU18UKH-8 trình bày trên đây, thì chắc hẳn nhiều người thích công nghệ và có điều kiện tài chính vẫn sẵn sàng mua điều hòa CU/CS-VU18UKH-8 như một sự đầu tư dài hạn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!