3 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 giá trên 30 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 là điều hòa 2 chiều mới vừa được ra mắt cuối năm 2022. Hiện giá điều hòa âm trần Nagakawa 50000BTU 2 chiều NT-A50R1U16 đang bán ra trên 30 triệu đồng. Vậy sản phẩm có gì nổi bật trong tầm giá này? Cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết thiết bị ngay:

Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều NT-A50R1U16 với thiết kế âm trần vừa làm lạnh trong mùa hè vừa sưởi ấm trong mùa đông vô cùng tiện lợi. Vậy sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Chế độ bảo hành thế nào? Sở hữu ưu điểm nổi bật gì? Tất cả những thắc mắc sẽ được Websosanh.vn đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16

Nagakawa là thương hiệu điều hòa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và các sản phẩm rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Điều hòa âm trần Nagakawa 50000BTU NT-A50R1U16 được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia với quy mô lớn, dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chất lượng cao. Mọi quy trình sản xuất và kiểm tra sản phẩm đều được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng là tốt nhất. 

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 giá trên 30 triệu
điều hòa âm trần Nagakawa NTA50R1U16

Model này cho ra mắt vào tháng 11/2022 và chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu phát hiện lỗi hay hỏng hóc có thể liên hệ tới hãng để được đội ngũ nhân viên sửa chữa, khắc phục nhanh chóng, kịp thời. 

2. Điểm nổi bật về thiết kế của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 

Điều hòa Nagakawa 2 chiều NT-A50R1U16 lấy gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với các góc cạnh vuông vắn giúp máy dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Theo như đánh giá của nhiều khách hàng thì thiết kế không hề thua kém các thương hiệu tên tuổi khác Daikin hay Panasonic, từ mọi góc nhìn đều toát lên vẻ hiện đại và thanh lịch. 

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 giá trên 30 triệu
Model NT-A50R1U16 có kích thước dàn lạnh siêu mỏng, dễ lắp đặt

Kích thước của dàn lạnh siêu mỏng, nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở mọi không gian khác nhau ngay cả những nơi có không gian trần hẹp. Bốn góc của máy có thể điều chỉnh tăng giảm độ cao một cách dễ dàng thuận tiện cho việc lắp đặt. 

3. Điểm nổi bật về công nghệ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 

Điểm nổi bật đầu tiên về công nghệ của thiết bị là sở hữu luồng không khí 360 độ. Cánh gió mở rộng đến 40 độ và kết hợp chế độ Wind Flow Mode 360 độ giúp luồng gió mát luân chuyển đến toàn bộ ngóc ngách trong phòng tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Hệ thống thông khí được cải tiến tối ưu hóa mang đến sự yên tĩnh khi sử dụng. 

Thứ hai là điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 sử dụng 100% dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất với cánh tản nhiệt xử lý chống ăn mòn. Tác dụng là giúp nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt và giảm thiểu sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài như nước mưa, muối biển,..

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 giá trên 30 triệu
Điều hòa sử dụng 100% dàn tản nhiệt từ đồng rãnh xoắn nguyên chất

Thứ ba là thiết bị có thêm các chế độ tiện ích trong quá trình dùng: 

  • Tính năng Fresh Air: cung cấp nguồn không khí giàu oxy tươi mát trong lành và an toàn cho sức khỏe. 
  • Môi chất lạnh R410a: hiệu suất cao, thân thiện môi trường, không gây thủng tầng ozon. 
  • Cửa chia gió phụ tiết kiệm không gian và chi phí tối ưu hóa mục đích sử dụng. 
  • Chức năng chẩn đoán sự cố, điều khiển từ xa giúp bạn có biện pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời. 
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động lại sau khi mất điện. 

Như vậy Websosanh.vn đã tổng hợp những ưu điểm nổi bật về điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 qua bài viết trên. Với công suất 50000 btu, hệ thống hai chiều làm lạnh/sưởi ấm cùng hàng loạt công nghệ trang bị thì mức giá khoảng 34-36 triệu là hoàn toàn phù hợp và đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16

Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A50R1U16 50000btu là một sản phẩm của thương hiệu Nagakawa và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn kỹ thuật lắp đặt và bảo dưỡng đúng cách đơn giản nhất, tham khảo ngay nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.