3 vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) - 252 Lít và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) - 252 Lít trong một thời gian dài thì sẽ thấy xuất hiện một số lỗi không mong muốn nên hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để biết mẹo khắc phục tốt nhất mà không cần tốn thời gian gọi thợ sửa nhé.

Tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) – 252 Lít được hãng sản xuất với thiết kế đơn giản và nhiều tính năng tiện ích phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Mặc dù được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhưng qua nhiều năm sử dụng thì tủ lạnh Aqua 252 lít này cũng dễ mắc phải một số lỗi. Nên bài viết của Websosanh.vn chia sẻ một số lỗi thường gặp, nguyên nhân và cách khắc phục giúp cho bạn dễ dàng xử lý mà không cần tốn thời gian gọi thợ sửa chữa.

1. Tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) – 252 Lít không làm lạnh, hoặc lạnh yếu

Tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) được sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh nhưng do một số nguyên nhân dưới đây mà thực phẩm bên trong tủ lạnh không mát:

– Bạn bỏ quá nhiều đồ ăn nhưng lại lựa chọn thức nhiệt độ quá nhỏ không đủ nhiệt độ để làm lạnh thực phẩm. Vậy nên bạn hãy giảm bớt lượng thực phẩm và giữ khoảng cách để khí lạnh có thể đi khắp tủ lạnh.

– Bạn mở và đóng tủ lạnh Aqua 252 Lít nhiều lần làm khí lạnh bị thoát ra ngoài khiến tủ lạnh tốn nhiều thời gian, điện năng để đưa tủ lạnh trở lại không gian tốt nhất để bảo quản thực phẩm. Nên hãy hạn chế việc đóng mở tủ lạnh ở mức ít nhất nhé.

– Cảm biến lạnh của tủ lạnh bị hỏng khiến tủ lạnh không tự động làm lạnh đạt được đến mức nhiệt độ mà bạn đã thiết lập.

– Tủ lạnh của bạn có thể bị nghẹt gas hoặc bị xì hoặc là dàn lạnh bên trong tủ bị hỏng.

Tủ lạnh AQua AQR- I255AN(SN) - 252 Lít
Lựa chọn mức nhiệt phù hợp cho tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) – 252 Lít

2. Đèn bên trong của tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) không sáng

Đèn được thiết kế bên trọng tủ lạnh để giúp bạn có thể dễ dàng lấy các thực phẩm bên trọng và thuận tiện sắp xếp tủ lạnh được ngăn nắp hơn. Nhưng khi bạn nhận thấy đèn bên trong tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) – 252 Lít không sáng thì hãy kiểm tra trước khi gọi thợ nhé vì có thể do một số nguyên nhân đơn giản có thể dễ dàng khắc phục sau:

– Có một công tắc nhỏ bên trong tủ lạnh Aqua 252 lít khí mở tủ lạnh ra thì đèn sáng và khi đóng cửa tủ lạnh sẽ đè vào công tắc làm đèn tắt. Nên bạn hãy kiểm tra xem công tắc có bị chẹt hay không nhé.

– Kiểm tra lại phích cắm của tủ lạnh vì có thể nguồn điện đã bị ngắt.

– Bóng đèn của tủ lạnh bị cháy hoặc hỏng nên bạn cần thay một bóng đèn mới.

3. Tủ lạnh Aqua 252 lít AQR- I255AN(SN) bị đọng nước, chảy nước

Khi bạn nhận thấy tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) – 252 Lít có một trong các hiện tượng như bị đọng nước hay chảy nước thì phải tìm hiểu một số nguyên nhân sau để khắc phục luôn nhé:

– Nếu như thời tiết đang vào mùa nồm thì bình thường, còn thời tiết nắng ráo thì bạn hãy kiểm tra lại vị trí đặt tủ có thoáng gió không nhé.

– Thức ăn chưa được để khô ráo trước khi bỏ vào tủ lạnh nên sẽ bị chảy nước ra ngoài gây nên những mùi hôi khó chịu.

– Vệ sinh ngăn đông lạnh thường xuyên và không làm đổ nước trong ngăn đá vì khi nhiệt độ không đủ lạnh sẽ làm tan đá và chảy xuống.

– Vệ sinh ống thải nước phía sau tủ lạnh AQR- I255AN(SN), chảo đựng nước vì khi bị nghẹt sẽ làm nước chảy ra ngoài gây mùi hôi khó chịu.

Tủ lạnh AQua AQR- I255AN(SN) - 252 Lít
Tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) – 252 Lít với dung tích sử dụng lớn thoải mái bảo quản thực phẩm

Hy vọng với những thông tin trên đây về 3 vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Aqua AQR- I255AN(SN) – 252 Lít, các bạn đã có những mẹo khắc phục hữu hiệu nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm những thông tin mới nhất về các sản phẩm nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!