3 xe đạp điện chất lượng tốt nhất do Honda Nhật Bản sản xuất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng chất lượng của những dòng xe điện này luôn được đánh giá là tốt hàng đầu trên thị trường

Là một thương hiệu toàn cầu nổi tiếng với các sản phẩm ô tô, xe máy và các thiết bị điện tử, Honda là một trong những nhà sản xuất được người Việt Nam đặc biệt ưa chuộng.

Bên cạnh các dòng xe máy Honda phổ biến, thì honda cũng sản xuất các dòng xe điện nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của các đối tượng khác nhau, đồng thời “bảo vệ môi trường”.

Dưới đây là một số mẫu xe điện Honda chính hãng được Honda Nhật Bản sản xuất và đưa tới thị trường:

Xe đạp điện Honda City Electric

Xe đạp điện Honda City Electric

Xe đạp điện Honda City Electric

 

Dòng xe điện Honda City được sản xuất dành riêng cho thị trường Mỹ (for US only), được trang bị động cơ 350W, xe có khả năng đạt được tốc độ tối đa 25km/h. Xe đạp điện Honda City được trang bị nguồn điện bằng pin lithium, do đó có khả năng tích điện rất tốt, cho quãng đường tối đa đi được khi đầy điện là 100km.

Xe đạp điện Honda này cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh cơ, bánh xe vành đúc lốp đường kính 11inch, đáp ứng nhu cầu đi lại trên đường phố. Khóa chống trộm an toàn, đồng hồ điện tử và nhiều các trang bị phụ khác giúp người đi thấy thoải mái nhất.

Dòng xe điện này mặc dù khá bền bỉ, nhưng mức giá cũng không hề rẻ, với mức giá gần 1,200 USD tại Mỹ.

Xe máy điện Honda EV Cub

Xe máy điện Honda EV Cub

Xe máy điện Honda EV Cub

 

Dựa trên thiết kế huyền thoại của dòng Super Cub, mẫu concept xe điện Honda EV Cub đã ra mắt tại Việt Nam năm 2016. Dòng xe Nhật đã tạo ra một làn sóng mới với thiết kế vượt thời gian, đồng thời những trang bị hiện đại nhất trên xe điện hiện đại.

Mặc dù vậy, mẫu xe máy điện này hiện vẫn là dạng concept chưa được bán ra trên thị trường, nhưng nhiều người cho rằng mức giá xe máy điện Honda EV Cub khi được bán ra trên thị trường cũng không thể dưới 1000USD.

Trên thực tế, Honda Nhật Bản chính hãng mới đưa ra thị trường 2 dòng xe điện chính thức này, đồng thời hãng cũng cung cấp nguồn và động cơ điện cho một số hãng xe điện nổi tiếng trên thế giới. Hầu hết các dòng xe điện đang được bán ra trên thị trường hiện nay đều là sản phẩm của nhà máy sản xuất xe điện nổi tiếng của Đài Loan, hoặc dựa trên nguyên mẫu đó và lắp ráp tại Việt Nam.

Để mua xe điện Honda giá rẻ, bạn xem thêm xe đạp điện Honda giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Honda A8 là chiếc xe đạp điện thuyết phục người mua bởi sự êm ái, thoải mái khi đi xe, đồng thời an toàn cũng là điều mà người đi tìm thấy ở chiếc xe này.

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!