3 yếu tố khiến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có độ bền cao, vận hành ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có độ bền cao, vận hành ổn định do được trang bị máy nén GMCC cao cấp, dàn tản nhiệt bằng đồng kích thước lớn và công nghệ phủ GoldFin chống ăn mòn tối ưu. Chi tiết sẽ có ngay trong bài viết này của Websosanh.vn.

Điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura 24000 BTU APS/APO-240/GOLD được Sumikura cho ra mắt vào năm 2022. Điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 24000 BTU APS/APO-240/GOLD được đánh giá cao về khả năng vận hành ổn định thách thức thời tiết khắc nghiệt.

1. Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sở hữu Block lạnh GMCC cao cấp

Nếu như đã tìm hiểu về điều hòa/ máy lạnh, bạn sẽ thấy block lạnh hay còn có một tên gọi khác là máy nén. Đây chính là bộ phận quan trọng nhất của mọi sản phẩm điều hòa. Bộ phận máy nén có vai trò nén và đẩy gas, tạo hơi lạnh để cung cấp cho toàn bộ không gian phòng. Chính vì vậy mà máy nén (block lạnh) còn được các chuyên gia kỹ thuật điện tử – điện lạnh ví như “trái tim” của cả hệ thống vận hành điều hòa. Chất lượng máy nén sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng vận hành ổn định, bền bỉ của điều hòa.

3 yếu tố khiến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có độ bền cao, vận hành ổn định
Trên điều hòa Inverter Sumikura APS/APO-240/GOLD được trang bị máy nén/ block lạnh GMCC cao cấp, được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản

Trên điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-240/GOLD được trang bị máy nén/ block lạnh GMCC cao cấp, được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản. Đặc điểm của loại máy nén này đó là: tuổi thọ cao, công suất mạnh mẽ, đảm bảo khả năng vận hành của điều hòa luôn ổn định và bền bỉ.

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sở hữu dàn tản nhiệt bằng đồng kích thước lớn

Hiện nay, các mẫu điều hòa mới ra dàn tản nhiệt sẽ được sản xuất bởi 2 chất liệu chính gồm: đồng, nhôm. Trong đó, dàn tản nhiệt bằng đồng được đánh giá cao hơn bởi khả năng truyền nhiệt, tuổi thọ lớn hơn. Tuy nhiên, dàn tản nhiệt bằng đồng cũng có nhược điểm đó là nặng hơn.

Điều này, bạn có thể cảm nhận rõ nét ở dàn nóng của điều hòa 1 chiều Inverter 2.5HP Sumikura APS/APO-240/GOLD. Bởi dàn tản nhiệt của điều hòa sử dụng dàn ống đồng nguyên chất có kích thước lớn và số lượng lên đến 13 cặp ống. Với đặc điểm này, dàn tản nhiệt của điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter APS/APO-240/GOLD có thể tải lượng gas lớn hơn, kéo dài đường ống để môi chất hóa lạnh hiệu quả hơn.

3 yếu tố khiến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có độ bền cao, vận hành ổn định
Điều hòa 1 chiều Inverter 2.5HP Sumikura APS/APO-240/GOLD có dàn tản nhiệt được kết cấu bởi 13 cặp ống đồng nguyên chất

Ngoài ra, tất cả ống đồng của điều hòa Sumikura 24000 BTU 1 chiều APS/APO-240/GOLD còn có chung một thiết kế rãnh mặt trong Inner-grooved Tube. Điểm cải tiến thông minh trong thiết kế này giúp tăng diện tích tiếp xúc bề mặt giữa ống và môi chất, tăng gấp đôi tốc độ trao đổi nhiệt bên trong và bên ngoài phòng. Đây là một trong những lý do khiến cho điều hòa Sumikura Inverter 1 chiều APS/APO-240/GOLD nói riêng và các sản phẩm thuộc dòng SK Inverter Gold có thể làm lạnh nhanh và giữ chuẩn công suất hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (nắng nóng đỉnh điểm kéo dài, gió biển…).

3. Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sở hữu công nghệ phủ Golden Fin chống ăn mòn hiệu quả

Công nghệ phủ Golden Fin là một trong những yếu tố khiến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có khả năng vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao. Theo đó, dàn tản nhiệt không chỉ được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất cao cấp mà còn được phủ một lớp phủ “chuẩn xịn”. Với lớp phủ này, sẽ hạn chế tình trạng bám bụi bẩn, tích tụ bụi bẩn mà quan trọng nhất là bảo vệ điều hòa khỏi các tác động xấu bởi thời tiết như: Mưa, hơi muối, axít… Giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt và nâng cao tuổi thọ sản phẩm phù hợp lắp đặt ở mọi miền Tổ quốc.

3 yếu tố khiến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có độ bền cao, vận hành ổn định
Công nghệ phủ Golden Fin là một trong những yếu tố khiến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có khả năng vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao

Nếu bạn mong muốn mua một chiếc điều hòa Sumikura có tuổi thọ cao, vận hành hiệu quả, đừng quên tham khảo mẫu điều hòa inverter Sumikura APS/APO-240/GOLD hoặc các mẫu điều hòa 1 chiều, 2 chiều thuộc series SK Inverter Gold như: Sumikura 9000 BTU APS/APO-092/GOLD, Sumikura 12000BTU APS/APO-120/GOLD, Sumikura 18000 BTU APS/APO-180/GOLD, Sumikura 28000BTU APS/APO-280/GOLD, Sumikura APS/APO-H092/GOLD, Sumikura APS/APO-H120/GOLD, Sumikura APS/APO-H180/GOLD, Sumikura APS/APO-H240/GOLD, Sumikura APS/APO-H280/GOLD. Việc so sánh giá điều hòa trước trên Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn được mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!