3 yếu tố khiến điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A làm mát hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Model điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A Inverter 45000 BTU 2 chiều điều khiển không dây BRC7GA53 hiện được nhiều khách sạn, nhà hàng, thư viện tin dùng vì làm mát hiệu quả dựa trên 3 yếu tố chủ chốt sau:

Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A là mẫu điều hòa áp trần cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Daikin. Với những công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị, sản phẩm điều hòa Daikin Inverter 45000 BTU 2 chiều FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A gas R-410A – điều khiển không dây BRC7GA53 sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các gia đình Việt. Nếu bạn còn đang băn khoăn về khả năng làm mát của thiết bị này thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích sau:

1. 3 yếu tố giúp điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A làm mát hiệu quả được nhiều người tin dùng

Điều hòa Daikin 2 chiều FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A với công suất lên đến 45000BTU phù hợp sử dụng trong không gian từ 70-80m2 như văn phòng công ty, khán phòng, thư viện, trường học hay khách sạn,… Sau đây là một số yếu tố quan trọng quyết định khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này, mời bạn cùng Websosanh.vn theo dõi và tham khảo:

1.1. Trang bị chức năng ngưng gió lùa độc đáo 

Chức năng ngưng gió lùa trên điều hòa Daikin 45000 BTU FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A có tác dụng giúp tạo luồng gió mát trong phòng mà không cần bật chế độ làm lạnh hay sưởi ấm. Chức năng này thích hợp sử dụng vào mùa đông hoặc trong những ngày thời tiết mát mẻ.

Điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A làm mát có hiệu quả không?
Chức năng ngưng gió lùa thích hợp sử dụng vào mùa đông hay những ngày thời tiết mát mẻ

Khi kích hoạt chức năng ngưng gió lùa, điều hòa chỉ hoạt động để tạo luồng gió mát và không sử dụng năng lượng để làm lạnh, do đó sẽ tiết kiệm điện năng và giảm chi phí sử dụng điện. Chức năng này cũng giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng bằng cách đẩy hơi ẩm và khí độc ra ngoài, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. 

1.2. Tích hợp động cơ quạt DC dàn lạnh vận hành mạnh mẽ 

Động cơ quạt DC dàn lạnh trên điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A gas R-410A có chức năng điều khiển tốc độ quay của quạt dàn lạnh thông qua một động cơ điện tử DC. Nó chức năng chính là điều chỉnh tốc độ quay của quạt dàn lạnh theo yêu cầu của người dùng để giảm tiếng ồn và phân phối luồng khí đồng đều tới mọi ngóc ngách. Bên cạnh đó còn có tính năng đảo chiều để làm sạch bề mặt dàn lạnh cũng như làm mát hiệu quả hơn. 

Điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A làm mát có hiệu quả không?
Động cơ quạt DC dàn lạnh tự động điều chỉnh tốc độ quay theo yêu cầu người dùng

1.3. Luồng gió đa hướng mang đến sự thoải mái 

Luồng gió thổi đa hướng được tạo ra do thiết kế độc đáo trên model FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A. Khí lạnh sẽ đi lên trần và dọc theo các vách tường, giúp mang lại không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng. Đồng thời tránh được gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Với những tính năng được trang bị trên có thể thấy điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A sở hữu khả năng làm mát hiệu quả, là giải pháp làm mát tối ưu cho những ngày nắng nóng. Tuy nhiên do công suất lớn cùng động cơ vận hành mạnh mẽ nên thiết bị chỉ phù hợp cho những không gian lớn, tập trung đông người để phát huy hiệu quả tối đa. Sử dụng cho không gian bé, ít người thì sẽ vừa lãng phí tiền điện lại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

Điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A làm mát có hiệu quả không?
Model FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A chỉ phù hợp sử dụng cho những không gian lớn

2. Một số lưu ý để dùng điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A nâng cao hiệu quả làm mát 

Mặc dù model điều hòa áp trần Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A đã sở hữu khả năng làm mát hiệu quả nhưng người dùng vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình sử dụng:

  • Chọn vị trí lắp đặt thoáng mát, không có vật cản và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.
  • Bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa thường xuyên. 
  • Điều chỉnh mức nhiệt hợp lý và kết hợp sử dụng thêm quạt để tạo bầu không khí dễ chịu hơn. 

Nếu bạn cần tìm chiếc điều hòa làm mát hiệu quả cho phòng dưới 80m2 thì Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140HAY4A là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Tham khảo trang thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm nơi bán sản phẩm với mức giá hời nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!