3 yếu tố giúp điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ được trang bị inverter kết hợp chế độ Eco và gas R32 nên điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V chỉ tiêu thụ 1.98 kWh tiết kiệm điện vô cùng.

Điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V được người dùng đánh giá là thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả, đặc biệt hữu ích để sử dụng trong mùa nắng nóng cao điểm. Nếu bạn chưa biết vì sao mà điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V lại tiết kiệm điện thì hãy tham khảo ngay 3 yếu tố sau:

1. Công nghệ Inverter được trang bị trên điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V

Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến và tích hợp trên rất nhiều thiết bị điện lạnh hiện nay. Điều hòa Daikin Inverter FDF60BV1/RZF60CV2V cũng được trang bị công nghệ này với mục đích giảm lượng điện tiêu thụ. 

Công nghệ Inverter hoạt động dựa trên cách điều chỉnh tốc độ quạt gió và công suất nén trên nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường. Khi bật thiết bị, công nghệ biến tần Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quạt và công suất nén để đạt được nhiệt độ mong muốn trong phòng. 

3 yếu tố giúp điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V được trang bị công nghệ Inverter vận hành tiết kiệm lên tới 50% điện năng

Với cơ chế này, điều hòa Daikin 21000 BTU FDF60BV1/RZF60CV2V không chỉ duy trì được nhiệt độ ổn định mà còn giúp làm mát nhanh chóng, hiệu quả. Khi nhiệt độ đã đạt đến mức mong muốn, điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V sẽ giảm công suất mà không tiêu thụ nhiều điện năng. Nhờ công nghệ Inverter mà thiết bị có khả năng vận hành tiết kiệm lên tới 50% điện năng so với điều hòa thông thường.

2. Điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V tích hợp chế độ Eco vận hành tiết kiệm 

Đi cùng với công nghệ Inverter là chế độ Eco tạo thành bộ đôi công nghệ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng. Chế độ Eco hoạt động trên cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió theo cách thông minh hơn.

Khi bạn kích hoạt chế độ này cho thiết bị, điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa theo số lượng người và môi trường bên ngoài. Nhiệt độ phòng vẫn đảm bảo ở mức thoải mái mà không tiêu thụ nhiều năng lượng. Một điểm đặc biệt là khi phát hiện không có ai trong phòng hay nhiệt độ đã đạt đến ngưỡng thoải mái thì máy sẽ tự động tắt. Do vậy bạn không phải lo lắng về việc lãng phí quá nhiều điện không dùng tới. 

3 yếu tố giúp điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V được trang bị chế độ Eco tự động điều chỉnh lưu lượng gió tăng cường khả năng tiết kiệm điện.

Thêm vào đó, chế độ Eco còn giúp điều hòa Daikin 1 chiều FDF60BV1/RZF60CV2V tự động điều chỉnh lưu lượng gió. Khi nhiệt độ phòng đạt mức dễ chịu, chế độ này sẽ giảm lưu lượng gió để giảm tiêu thụ điện. 

Không chỉ mang đến lợi ích về tiết kiệm chi phí điện mà chế độ này còn giúp giảm lượng khí thải CO2 gây hại. Vì vậy nên thường xuyên vận hành chế độ này trên điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V để bảo vệ môi trường nhé. 

3. Điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V sử dụng gas lạnh R32 tiên tiến nhất 

Yếu tố cuối cùng giúp điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V gas R-32 tiết kiệm điện hiệu quả là sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất. Theo nhiều nghiên cứu thì gas R32 cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu, giảm tới 75% khí thải ra môi trường. Từ đó chống được sự gia tăng nhiệt gây nên hiệu ứng nhà kính. 

3 yếu tố giúp điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V tiết kiệm điện hiệu quả
Gas R32 làm lạnh nhanh và sâu, giảm tới 75% khí thải ra môi trường, giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng.

Chính vì loại gas này làm quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn nên năng lượng cũng được tiết kiệm hơn. Đồng thời gas R32 cũng rất khó cháy nên cực kỳ an toàn cho người dùng. Đây là một trong những loại gas hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay được lắp đặt ở phần đa sản phẩm điều hoà cao cấp.

Trên đây là 3 yếu tố giúp điều hòa Daikin FDF60BV1/RZF60CV2V nối ống gió tiết kiệm điện hiệu quả. Việc lựa chọn được chiếc điều hòa tiêu thụ điện năng ít là mối quan tâm của rất nhiều hộ gia đình vào mùa nắng nóng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm điều hòa để sử dụng thì có thể tham khảo model này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!