31 chức năng của Apple Watch cho lái xe ô tô, vận động viên thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple vẫn luôn được đánh giá là hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Mới đây trong sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs, Apple đã cho ra mắt sản phẩm Apple Watch, vậy những chức năng của Apple Watch đang sở hữu là gì? Thông tin trong bài viết sẽ giải đáp toàn diện cho bạn.

1. Camera từ xa

Được thiết kế tương thích với các dòng iPhone, nên khi kết nối với nhau, điều khiển Camera từ xa là chức năng của Apple Watch thú vị có thể trực tiếp hiển thị những gì mà camera iPhone đang nhìn thấy. Ngoài ra bạn cũng có thể thao tác, điều khiển camera của iphone từ chính trên thiết bị đeo tay này của bạn.

Camera từ xaCamera từ xa.

2. Lưu trữ

Khi sử dụng Apple Watch, bạn có thể lưu trữ trong Passbook những thông tin về thẻ VIP hoặc cuống vé máy bay mà mình đã sử dụng và có thể tìm lại khi cần là một trong những chức năng của Apple Watch.

Lưu trữLưu trữ.

3. Chức năng của Apple Watch để xem tin tức

Với khả năng cập nhật tin tức, cho phép người dùng có thể xem và cập nhật nhanh chóng những thông tin về bóng đá, thể thao, giải trí, kinh tế, chính trị, chứng khoán… tình hình thực tế hàng ngày. Để sử dụng tính năng này người dùng có thể vuốt và đọc tin tức trên màn hình.

Xem tin tứcXem tin tức.

4. Điều khiển từ xa ứng dụng Apple TV

Bên cạnh đó, trên các dòng máy tính của Apple chính hãng bạn có thể sử dụng chức năng của Apple Watch để điều khiển ứng dụng iTunes hoặc ứng dụng Apple TV nếu được kết nối.

Điều khiển từ xa ứng dụng Apple TVĐiều khiển từ xa ứng dụng Apple TV.

5. Thanh toán

Hãng công nghệ Mỹ Apple vừa ra mắt một ứng dụng chức năng đồng hồ Apple Watch mới dành cho người dùng đó chính là Apple Pay, Với ứng dụng này cho phép người sử dụng có thể thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào. Apple Watch cũng được cài đặt ứng dụng thông minh này

Chức năng thanh toánChức năng thanh toán.

6. Đo nhịp tim

Ở mặt sau của thiết bị đeo tay thông minh Apple Watch được lắp đặt một thiết bị cảm biến để đo nhịp tim.

Chức năng đo nhịp timChức năng đo nhịp tim.

7. Ghi nhận quá trình luyện tập

Nếu bạn là người yêu thích luyện tập thể dục thể thao thì thiết bị này sẽ là một trợ thủ không thể thiếu của bạn khi nó có thể ghi nhận quá trình luyện tập và thống kê những thành tích tốt.

Ghi nhận quá trình luyện tậpGhi nhận quá trình luyện tập.

8. Hỗ trợ luyện tập

Ngoài việc ghi nhận quá trình luyện tập ra, thiết bị này còn có chức năng nhắc nhở và khuyến khích người dùng luyện tập, nếu chẳng may một hôm nào đó bạn quên.

Hỗ trợ tập luyệnHỗ trợ tập luyện.

9. Đề xuất mục tiêu

Với một chức năng của Apple Watch có tên là Workout được cài đặt trên Apple Watch, cho phép thiết bị này truy cập lịch sử luyện tập của bạn và đề xuất mục tiêu phù hợp cho thời gian luyện tập mới

Đề xuất mục tiêu luyện tậpĐề xuất mục tiêu luyện tập.

10. Theo dõi trình trạng sức khỏe

Là một trong những mẫu đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe chuẩn xác, Apple Watch được cài đặt hai ứng dụng kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe là Workout và Fitness, các ứng dụng này sẽ theo dõi một số chỉ tiêu như nhịp tim, mức tiêu thụ calorie, thời gian luyện tập và khoảng cách của người dùng để đưa ra những thông tin tổng quát nhất là các chức năng của Apple Watch

Theo dõi tình trạng sức khỏeTheo dõi tình trạng sức khỏe.

11. Kết nối trò chuyện

Với thiết bị thông minh này, bạn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè, người thân mà không cần phải thực hiện cuộc gọi trên di động.

Kết nối trò chuyệnKết nối trò chuyện.

12. Kết nối gửi thông tin

Ngoài việc có thể cho bạn biết nhịp tim của mình thông qua cảm ứng đo, đồng thời thiết bị này còn có thể gửi nhịp tim của bạn đến với một người khác để họ cũng có thể theo dõi.

Kết nối gửi thông tinKết nối gửi thông tin.

13. Bản đồ

Trên Apple Watch có tích hợp bản đồ Apple Maps, cho phép người dùng có thể tìm đường, bạn có thể phóng to bản đồ bằng cách dùng nút Crown.

Bản đồBản đồ.

14. Xem ảnh

Người dùng có thể xem ảnh của mình hoặc người thân trên Apple Watch bằng cách phóng to xem từng ảnh một, nếu muốn chuyển ảnh.

Xem ảnhXem ảnh.

15. Trợ lý ảo

Cũng như các thiết bị khác của Apple, Apple Watch cũng được trang bị ứng dụng thông minh: Trợ lý ảo Siri.

Trợ lý ảo Siri thông minh luôn hỗ trợ bạnTrợ lý ảo Siri thông minh luôn hỗ trợ bạn.

16. Biểu tượng cảm xúc

Để thể hiện cảm xúc chân thật của người sử dụng trong quá trình kết nối với bạn bè, Apple Watch cũng được thiết kế những biểu tượng cảm xúc.

Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc.

17. Cuộc gọi

Như bất cứ các sản phẩm công nghệ khác, sở hữu thiết bị đeo thông minh đa năng này cho phép kết nối với điện thoại của bạn để truy cập danh bạ và thực hiện các cuộc điện thoại đến tất cả các số.

Cuộc gọi Cuộc gọi.

18. Tin nhắn

Nếu bạn là người thường hay nhắn tin, trao đổi với bạn bè thì thiết bị này cũng sẽ không thể hạn chế được bạn thực hiện sở thích đó.

Tin nhắnTin nhắn.

19. Nhắc nhở

Nếu bạn có sự kiện cần tham gia mà đôi khi bạn lại hay bị quên mất, vậy thì đừng lo lắng gì vì thiết bị này có thể hỗ trợ thông báo cho người sử dụng về các sự kiện.

Nhắc nhởNhắc nhở.

20. Lựa chọn trả lời thông minh

Khi có những thông báo đến và bạn cần phải trả lời, thì Apple cũng đã có những form sẵn để bạn lựa chọn trả lời.

Lựa chọn trả lời thông minhLựa chọn trả lời thông minh.

21. Thứ tự ưu tiên

Với những người mà bạn thường xuyên liên lạc, thì bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh, tên của họ trên những bong bóng xuất hiện ở màn hình của đồng hồ.

Thứ tự ưu tiênThứ tự ưu tiên.

22. Gửi tín hiệu nhắc nhở

Khi có thông báo hay cuộc gọi, Apple Watch sẽ gửi tín hiệu rung đến cổ tay để  bạn có thể biết được.

Gửi tín hiệu nhắc nhởGửi tín hiệu nhắc nhở 

23. Nghe nhạc

Giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng là một điều không thể thiếu, chính vì vậy Apple Watch cũng không quên hỗ trợ người dùng với phần mềm nghe nhạc.

Nghe nhạcNghe nhạc.

24. Hiển thị thông tin

Mặc dù màn hình của Apple Watch khá nhỏ nhưng cũng không hạn chế được việc hiển thị nhiều loại thông tin khác nhau theo sự tùy chỉnh của người dùng như: lịch, thời tiết và một số ứng dụng widget khác.

Hiển thị thông tinHiển thị thông tin.

25. Bộ sạc thông minh

Apple Watch có sử dụng bộ sạc thông minh bằng nam châm để nạp năng lượng cho đồng hồ có thể sử dụng.

Bộ sạc thông minhBộ sạc thông minh.

26. Màn hình chính có nhiều lựa chọn

Màn hình home của đồng hồ có nhiều nút cảm ứng, mỗi nút tương ứng với một ứng dụng, cho phép người dùng có thể vuốt để lựa chọn.

Màn hình chính có nhiều lựa chọnMàn hình chính có nhiều lựa chọn.

27. Khởi động thông minh

Khi người dùng đưa cánh tay lên thì màn hình của Apple Watch sẽ tự động được bật.

Khởi động thông minhKhởi động thông minh.

28. Nút Crown

Nút này đóng vai trò như nút home của các thiết bị Apple khác, cho phép người dùng có thể phóng to thu nhỏ, xoay hoặc cuộn để duyệt danh sách.

Nút crown Nút crown.

29. Đồng hồ bấm giờ

Bạn cũng có thể sử dụng chức năng của Apple Watch như một chiếc đồng hồ bấm giờ.

Đồng hồ bấm giờ Đồng hồ bấm giờ.

30. Xem giờ nhanh

Ngoài những chức năng ở trên thì Apple Watch có chức năng gì? Chỉ cần xoay nhẹ Digital Crown là bạn có thể xem giờ một cách nhanh chóng là một trong những chức năng tiếp theo.

Xem giờ nhanhXem giờ nhanh.

31. Thay đổi âm lượng AirPods

Bạn có thể thay đổi âm lượng của chiếc AirPods bằng cách xoay Digital Crown ở trong giao diện Now Playing của Watch.

Thay đổi âm lượng AirPodsThay đổi âm lượng AirPods.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!